Khoẻ Đẹp 5 ĐIỀU PHỤ NỮ NÊN LÀM MỖI NGÀY TRẺ ĐẸP HƠN

12/01/2018 08:17:49

Là phụ nữ, ai không muốn mình trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Để được như mong muốn hãy làm 5 điều sau để nhận thấy được kết quả rõ rệt từ chính làn da cũng như sức khỏe từ bên trong của bạn.

Một quả cà chua

Trong các loại quả thì cà chua có hàm lượng Vitamin C cao nhất, do đó phụ nữ nên ăn ít nhất một quả cà chua mỗi ngày để có thể đáp ứng nhu cầu Vitamin C của mình. Không chỉ thân thuộc với nhiều người, mà cà chua còn giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, phòng chống ung thư.

Cà chua sẽ chống được bệnh xuất huyết và thúc đẩy vết thương mau lành. Ngoài ra đây còn là thực phẩm lý tưởng cho người giảm cân.

Một cốc sữa chua

Phụ nữ là nhóm rất dễ thiếu hụt canxi nên việc bổ sung canxi là một việc rất quan trọng. Sữa là thực phẩm cung cấp canxi nhiều nhất, trong đó sữa chua được cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Sữa chua rất giàu vi chất, là nguồn bổ sung protein, vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng cơ thể. Sữa chua cũng có tác dụng giải khát, làm mát cơ thể khi hoạt động quá mức. Không chỉ giúp giảm cân, việc ăn sữa chua sẽ giúp sống thọ hơn nhờ hệ miễn dịch được tăng cường. Khuẩn sữa có khả năng giúp ngăn ngừa chứng viêm khớp, bảo vệ "vùng kín" của chị em nhờ kích thích cơ thể tăng tiết men chống nhiễm khuẩn.

Một ly nước đun sôi mỗi buổi sáng và tối

Nước rất quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt là đối với phụ nữ, nếu thiếu nước, nó sẽ gây ra lão hóa sớm của các cơ quan của bạn và làn da của họ sẽ mất độ sáng. Do đó, phụ nữ nên uống ít nhất một ly nước mỗi sáng và tối. Một ly nước vào buổi sáng có thể làm sạch đường ruột, bổ sung lượng nước bị mất vào ban đêm, trong khi một ly nước vào ban tối có thể đảm bảo rằng máu sẽ không trở nên quá đặc vì thiếu nước trong đêm.

Uống trà

Phụ nữ nên uống trà nếu không có bệnh dạ dày, trà xanh và trà ô long là sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt là đối với phụ nữ, những người muốn giảm cân, trà giúp giảm cân hiệu quả nhất, bởi vì lá trà đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các chất béo trong đường ruột.

Một chai giấm

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, mỗi chị em nên sở hữu một chai giấm cho riêng mình. Mỗi lần sau khi rửa tay, bạn bôi giấm lên tay và để khoảng 20 phút và rửa sạch. Việc này giúp cho da tay của bạn mềm mịn, trắng sáng,... Nếu chất lượng nguồn nước tại nơi ở của bạn không tốt, có thể hòa thêm một chút giấm vào nước rửa hằng ngày, điều này rất có lợi cho làn da của bạn.

Ngoài ra, để duy trì sức khỏe lâu dài bạn nên có chế độ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày để thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể, giúp da được nuôi dưỡng tốt, hồng hào và căng mịn và nên nhớ bảo vệ da trước khi tiếp xúc với ánh nắng.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/01/2018 08:17:49

Gửi Bình Luận