Khoẻ Đẹp BÍ QUYẾT CHĂM SÓC RĂNG ĐỂ CÓ NỤ CƯỜI RẠNG RỠ

09/19/2018 02:21:46

Một nụ cười tươi sáng sẽ mang lại một sức hút lớn giúp vẻ ngoài thêm tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một hàm răng được như ý muốn. Nắm giữ trong tay những bí quyết chăm sóc răng và đôi môi sẽ giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình.

Tẩy trắng răng

Một nụ cười rạng rỡ đồng nghĩa bạn phải có hàm răng trắng sáng không bị ố vàng hay xỉn màu. Ngoài việc đánh răng thường xuyên và sử dụng chỉ nha khoa, bạn có thể tẩy trắng răng để hàm răng trở nên sạch bóng và trắng sáng.

Ngày càng có thêm nhiều sản phẩm, hay dịch vụ tẩy trắng để lựa chọn. Dưới đây là một số cách tẩy trắng răng mà bạn có thể tham khảo:

Sử dụng kem đánh răng làm trắng: Khác với kem đánh răng thông thường chỉ có tác dụng làm sạch vi khuẩn bám trên răng, kem đánh răng đặc trị còn giúp làm trắng răng một cách tiện dụng và tiết kiệm. Tuy nhiên, đây là phương pháp chỉ có thể khôi phục độ sáng bóng cho những hàm răng có độ xỉn màu nhẹ.

Chải răng bằng than hoạt tính:  Than hoạt tính vốn có khả năng làm trắng răng hiệu quả. Chỉ cần chà một lớp than và chải nhẹ nhàng, sau 2 phút bạn có thể súc miệng lại với nước. Nhưng cách này có điểm hạn chế là lấy đi men răng và làm hàm răng yếu hơn.

Tẩy trắng tại các phòng nha khoa: Nếu muốn tạm biệt hàm răng xỉn màu nhanh chóng, bạn có thể tìm đến các dịch vụ tẩy trắng răng ở các nha khoa.

Tẩy tế bào chết cho môi.

Đôi môi căng mọng và hồng hào luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tẩy tế bào chết là bước làm đẹp quan trọng không thể bỏ qua. Nhất là trong những ngày trời mùa đông, đôi môi nứt nẻ sẽ làm ảnh hưởng phần nhiều đến nụ cười rạng ngời của bạn.

Một số cách tẩy tế bào chết cho môi tại nhà mà bạn có thể tham khảo:

  • Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp đường và mật ong
  • Tẩy tế bào chết bằng chocolate
  • Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp đường và dầu dừa

Ngoài các cách tự chế hỗn hợp tẩy da chết cho môi, bạn cũng có thể sử dụng các loại sản phẩm tẩy dành cho môi hiện có trên thị trường để giúp đôi môi thêm phần quyến rũ.

Dưỡng mỗi

Việc son môi thường xuyên khiến đôi môi bị xỉn màu cộng với đó là thời tiết lạnh có thể khiến môi của bạn bị khô và bong tróc. Sử dụng các sản phẩm son dưỡng thường xuyên sẽ giúp môi của bạn được cấp ẩm đầy đủ, tình trạng môi sẽ được cải thiện tốt hơn.

Nụ cười vũ khí của bất cứ ai, là thứ khiến bạn trở nên thu hút, dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ ai. Chăm sóc răng miệng là cách tốt nhất để mãi duy trì nụ cười tự tin, là phụ nữ hãy trang bị cho mình những kiến thức để có được một nụ cười đẹp, nàng nhé!

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/19/2018 02:21:46

Gửi Bình Luận