Khoẻ Đẹp BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SẮC ĐẸP TRONG KHI NGỦ

08/10/2019 04:32:08

Với những bí quyết đơn giản hàng ngày, các cô gái vẫn có thể chăm sóc sắc đẹp của mình trong khi ngủ, để thức dậy thật xinh đẹp và rạng rỡ, bắt đầu ngày mới thêm tự tin và vui tươi.

Mặt nạ ngủ

Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp ngày nay, nay các cô gái có thể dưỡng da 24/24, đó là có thể dưỡng da trong khi ngủ. Với chiếc mặt nạ ngủ, làn da sẽ liên tục được chăm sóc và phục hồi trong khi bạn ngủ.

Kết quả hình ảnh cho mặt nạ dưỡng da đẹp

Vì đây chính là khoảng thời gian da hấp thu các dưỡng chất tốt nhất cũng như tự hồi phục hiệu quả nhất nên sử dụng mặt nạ ngủ sẽ giúp da luôn ẩm mượt và căng tràn cho đến khi thức dậy.

Kết quả hình ảnh cho mặt nạ dưỡng da

Một chiếc Khăn Lụa

Có thể bạn chưa biết, bên cạnh vai trò là một món phụ kiện đầy thời trang vào ban ngày, khăn lụa còn có thể chăm sóc sắc đẹp cho nàng trong khi ngủ.

Kết quả hình ảnh cho khăn lụa quấn tóc

Cụ thể, khi dùng khăn lụa để quấn tóc vào ban đêm, tóc sẽ trở nên bóng, mượt hơn vào sáng hôm sau, cho bạn cảm thấy thoải mái hơn. Thông thường, khi ngủ trên vỏ gối cotton, tóc sẽ có xu hướng bị khô hơn vào hôm sau do bị hút bớt độ ẩm, nhưng khi dùng khăn lụa quấn tóc, bạn sẽ phải ngạc nhiên với mái tóc của mình khi ngủ dậy đấy.

Khăn Lụa Vuông thời trang, cá tính

Khăn choàng Lụa sang trọng, cuốn hút

Tư thế ngủ

Tư thế ngủ cũng là một yếu tố tác động đến làn da và cách chăm sóc sắc đẹp của bạn. Nếu bạn thường xuyên nằm nghiêng với một bên má áp lên gối, da sẽ dễ hình thành các nếp nhăn, thậm chí da có thể nổi mụn nếu vỏ gối không được thay thường xuyên, và không có sự thông thoáng cho da của mình.

Kết quả hình ảnh cho tư thế ngủ để dưỡng da

Vì vậy, hãy tập nằm ngủ ở tư thế thẳng người, nằm ngửa để da tránh tiếp xúc nhiều với gối. Ngoài ra, bạn cũng nên thay vỏ gối thường xuyên hoặc dùng vỏ gối bằng lụa, để thích hợp cho việc chăm sóc làn da của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Tư thế ngủ

Hy vọng bên trên là những mẹo có thể giúp bạn chăm sóc sắc đẹp mỗi khi đi ngủ, giúp bạn thêm tự tin và xinh đẹp mỗi ngày.

Theo Elle

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/10/2019 04:32:08

Gửi Bình Luận