Khoẻ Đẹp GĂNG TAY SILICON ĐA NĂNG - BẢO VỆ ĐÔI BÀN TAY CHO CHỊ EM NỘI TRỢ

11/24/2018 02:38:14

Đôi bàn tay của phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng trong việc dựng xây nên mái ấm gia đình. Do phải thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa nguyên nhân chính gây ra các bệnh về da như bong da, khô da, kích ứng da hoặc thậm chí là nấm da tay, khiến đôi bàn tay ấy mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Sử dụng đôi găng tay cao su trên thị trường có tuổi thọ rất ngắn chỉ được vài tuần đã rách, ngấm nước và đầy mùi cao su độc hại. Bên cạnh đó, sử dụng các búi, bàn chải cọ rửa khó có thể làm sạch mảng bám trên bề mặt. Vết dầu mỡ, mảng bám lâu ngày dễ sinh ra vi khuẩn ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn thực phẩm và sức khỏe của cả gia đình. Hơn nữa, mỗi lần dọn dẹp là phải sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm.

Găng tay silicon ra đời là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chị em phụ nữ, vừa có thể bảo vệ đôi bàn tay và có thể tích hợp việc dọn dẹp, làm cho việc lau dọn cũng như rửa chén bát đơn giản hơn bao giờ hết. Hơn thế, găng tay silicon có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt nên thời gian sử dụng có thể lên đến 1-2 năm.

Điểm nổi bật vượt trội của sản phẩm này nằm ở chất liệu silicon có độ bền cao, an toàn cho da tay và vệ sinh thực phẩm được nghiên cứu và sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc cũng như một số các nước châu Âu trên thế giới. Bề mặt găng tay có các sợi silicon mềm mại, dẻo dai với thiết kế độ dày 3 tầng độc đáo, các vết bẩn sẽ nhanh chóng được làm sạch mà không hề để lại vết tích gì trên bề mặt găng tay.

Các sợi silicon được sắp xếp chi tiết một cách tinh tế tạo nên cấu trúc xoáy đánh tan mọi vết bẩn, giúp việc cọ rửa, chà sạch đơn giản hơn mà không cần đến các búi rửa, bàn chải thông thường. Cách sắp xếp các sợi silicon là không hề ngẫu nhiên, bởi những sợi silicon này không bám dính hoặc gây mắc các cặn bẩn, chỉ cần phủi tay hoặc xả vào nước là gang tay lại sạch sẽ như ban đầu.

Bên cạnh đó, với chất liệu silicon bền và an toàn, găng tay có độ đàn hồi tốt và chịu nhiệt cao. Chị em có thể vô tư cầm nắm đồ vật nóng mà không lo đến vấn đề cao su chảy nhựa hay bỏng tay. Ngoài ra, do  có tính chịu nhiệt cao nên chúng ta có thể dễ dàng khử trùng găng tay và sấy khô 99,9% bằng cách đun sôi trong nước.

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/24/2018 02:38:14

Gửi Bình Luận