Khoẻ Đẹp "TUYỆT CHIÊU" GIÚP NÀNG QUYẾN RŨ KHÓ CHỐI TỪ

11/28/2017 14:28:53

Trái ngược với niềm tin phổ biến, chỉ sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình đẹp là chưa đủ để đàn ông nhận thấy bạn lôi cuốn.

1. Cười nhiều hơn

Khi chúng ta cười càng nhiều, sức hấp dẫn tỏa ra càng lớn. Một gương mặt tràn ngập vẻ rạng rỡ đủ mạnh để che đi những khiếm khuyết hay những điểm thiếu hoàn hảo của bạn. Nụ cười được xem là công cụ mạnh nhất trong nghệ thuật quyến rũ.

Khi bạn cười, bất kì ai nhìn thấy sẽ nở nụ cười đáp lại ngay cả khi nó chỉ thoáng qua. Khi họ cười, họ dùng cơ mặt kích thích sự giải phóng của thành phần hóa học trong mô thần kinh ở não liên quan đến cảm xúc vui thích, khiến họ nhận được sự vui vẻ trong mối quan hệ với bạn.

Kết quả hình ảnh cho cô gái hay cười

2. Nhấn mạnh đôi môi của bạn

Nghiên cứu cho rằng thông thường, nam giới cảm thấy bị thu hút bởi đôi môi của nữ giới hơn bất kì bộ phận nào khác trên cơ thể. Nếu bạn thoa một chút son môi - đặc biệt là son màu đỏ - đôi môi bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với hầu hết mọi tuýp đàn ông.

Ngoài ra, niềm tin phổ biến là đôi môi đỏ đầy đặn mô phỏng sự giãn nở rộng của mạch máu trong suốt quá trình hưng phấn, khiến đàn ông nghĩ về việc “gần gũi” nhiều hơn

Kết quả hình ảnh cho Nhấn mạnh đôi môi của bạn

3. Tự tin

Đối với nhiều người, trở nên tự tin không phải là điều dễ thực hiện. Nó có nghĩa là cảm thấy yên tâm với bản thân và với khả năng của mình. Nếu bạn không tự tin, có nhiều cách để bạn xây dựng lòng tự trọng.

Ví dụ, nếu bạn gặp khó khăn với thói quen tự nói chuyện với bản thân một cách tiêu cực (chúng là những giọng nói trong đầu bảo với bạn rằng bạn là kẻ thua cuộc, vô giá trị, ngốc nghếch,...), bạn nên cố gắng chống lại chúng bằng lời khẳng định tích cực như “Mình là người chu đáo”, hoặc “Mình là một người bạn tốt”.

Khi bạn trở nên tự tin, bạn sẽ không tự dằn vặt bản thân khi phạm lỗi, và không lên giọng kẻ cả với chính mình. Người tự tin có khả năng ăn mừng thành công của người khác mà không cảm thấy ghen tị hoặc tệ hại về bản thân.

4. Giao tiếp bằng mắt

Có thể đây chính là kĩ thuật tán tỉnh hiệu quả nhất. Giao tiếp bằng mắt thể hiện sự tự tin, cho thấy rằng bạn quan tâm, và khiến người khác bủn rủn tay chân.

Biện pháp phổ biến đó chính là nhìn vào mắt anh ấy và sau đó mỉm cười nhẹ nhàng trước khi nhìn đi nơi khác. Thực hiện hành động này một vài lần trong khoảng 20 phút hoặc tương tự, và nếu anh ấy hào hứng, anh ấy sẽ tiếp cận bạn.

Nếu bạn đang trò chuyện với anh ấy, bạn nên nhìn vào mắt anh ấy tại một vài thời điểm đặc biệt trong suốt cuộc trò chuyện, như khi bạn đang khen ngợi anh ấy. Thỉnh thoảng, bạn nên nhìn vào mắt anh ấy lâu hơn bình thường để thể hiện là bạn đang có cảm nhận sâu sắc với anh ấy.

Đừng nấn ná quá lâu, hoặc nếu không, mọi việc có thể trở nên căng thẳng và kì quặc. Bạn nên duy trì sự tinh tế vào lúc đầu.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ Giao tiếp bằng mắt

5. Nuôi thú cưng

Trong một nghiên cứu, các nhà khảo sát cho rằng, việc sở hữu vật nuôi giống như phát một tín hiệu rằng bạn có khả năng duy trì và cam kết một mối quan hệ dài lâu. Nó đồng thời còn giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái, thân thiện và vui vẻ hơn.

Kết quả hình ảnh cho Nuôi thú cưng

6. Thể hiện sự quan tâm

Thực hiện những điều nhỏ nhặt để người ấy biết là bạn chú ý và quan tâm đến họ. Nếu bạn đang tham dự một buổi tiệc, bạn có thể hỏi xem liệu anh ấy có cần thức uống hoặc thức ăn nhẹ không; nếu gần đây hai bạn đã bàn luận về mối lo ngại mà anh ấy đang gặp phải, bạn có thể hỏi thăm về nó.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chu đáo, biết ủng hộ và bình tĩnh, người khác sẽ dễ xem bạn là người có khả năng trở thành bạn đời của họ, vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để chứng tỏ rằng bạn sở hữu mọi yếu tố cần thiết.

Kết quả hình ảnh cho Thể hiện sự quan tâm

7. Mặc trang phục màu đỏ

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng mặc trang phục màu đỏ có thể khiến phụ nữ trông có vẻ hấp dẫn hơn và được nam giới khao khát nhiều hơn (thú vị thay, điều này không diễn ra đối với người phụ nữ khác).

Màu đỏ có nhiều sắc thái. Bạn nên lựa chọn sắc thái làm nổi bật màu da của bạn!

Kết quả hình ảnh cho Mặc trang phục màu đỏ

8. Mang giày cao gót

Vệc mang giày cao gót được xem là nghệ thuật quyến rũ giúp phái nữ trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người.

Một khảo nghiệm được đặt ra tại một quán bar, những phụ nữ mang giày cao gót nhận được sự tiếp cận từ nam giới nhiều hơn so với những cô gái diện giày đế thấp. Giày cao gót đồng thời cũng tác động đến thái độ của nam giới. Trong một khảo nghiệm khác, các nam giới thường có xu hướng đồng ý hoàn thành bản khảo sát của những cô gái mang giày cao gót.

Kết quả hình ảnh cho Mang giày cao gót

9. Sử dụng một chút "mánh khóe"

Khi bạn xuất hiện cùng những người kém xinh hơn sẽ tạo ra hiệu ứng tương phản, ngược lại khi đi cùng những cô nàng quyến rũ lại tạo ra hiệu ứng đồng hóa. Để đạt được lợi ích từ cả hai hiệu ứng, bạn hãy làm theo cách sau: Ở bữa tiệc, hãy đi theo cá nhân ít nổi trội ở cửa để làm bản thân xuất hiện đầy nổi bật ở khoảnh khắc bước vào. Tiếp đến, hãy đi cùng những người bạn tuyệt vời nhất của đêm, nó sẽ khiến bạn trở thành một phần quan trọng của “nhóm quyến rũ”.

Đây có thể không phải là biện pháp "tử tế” để lôi kéo sự thu hút người khác nhưng chúng ta thật sự không thể phủ nhận tính hiệu quả của nó.

Tuy rằng cái đẹp nằm trong mắt kẻ nhìn nhưng bạn phải tạo được ấn tượng tốt đẹp ban đầu thì mới có thể thu hút được nhiều ánh mắt dõi theo. Vậy nên, học một số mẹo để trở nên quyến rũ hơn cũng có thể coi là một kĩ năng mà các nàng cần học hỏi.

Theo Guu

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/28/2017 14:28:53

Gửi Bình Luận