Khoẻ Đẹp TRẮC NGHIỆM TÍNH CÁCH: HÉ LỘ CON NGƯỜI BÊN TRONG BẠN

09/01/2018 02:15:28

Cách nhìn nhận, tư duy về vẻ bề ngoài sẽ hé lộ tính cách thể hiện bên ngoài lẫn nội tâm sâu thẳm bên trong của bạn. Hãy cùng Phạm Gia khám phá những biểu hiện tính cách đặc biệt của chính bạn qua câu hỏi nho nhỏ dưới đây nhé!

Trong số những người phụ nữ trên đây, theo bạn, ai là người lớn tuổi nhất?

Đáp án 1:

Ở bên ngoài bạn là người hay cười, hành động theo cảm tính. Bạn nhớ lâu, và thù dai: có ơn phải trả, có thù phải báo. Bạn rất chung thủy, yêu bất chấp, bất khả vãn hồi. Tuy nhiên. Thế nhưng, bạn rất sợ việc người khác nhìn thấu con người bạn. Bạn biết suy nghĩ cho người khác, và thường xuyên thử thay đổi bản thân để phù hợp với đối phương.  

Đáp án 2 :

Ở bên ngoài, bạn luôn lạc quan, tích cực và dũng cảm đối mặt với khó khăn. Người khác tốt với bạn, bạn sẽ tốt lại gấp đôi, vì bạn là người nghĩa khí và đáng tin cậy.  Trong suy nghĩ, bạn xem trọng bạn bè hơn chính mình, sợ làm phiền người khác, luôn nhẫn nại và nhẫn nhịn dù bên ngoài bạn luôn cố tỏ ra bình thản.

Đáp án 3 :

Ở bên ngoài, bạn sở hữu phong cách lãnh đạo, thông minh và có trách nhiệm, không bao giờ tờ chối những việc bạn làm được. Tuy nhiên bạn là người trong nóng ngoài lạnh, luôn giữ khoảng cách với người không thân thiết. Mặc dù cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng thật ra bạn vô cùng yếu đuối, bạn ít tâm sự, âm thầm chịu đựng. Bạn có ít bạn, nhưng rất thân. Bạn có chút lười biếng và thích dùng cách thông minh để làm việc.

Đáp án 4 :

Bề ngoài, bạn có vẻ hơi khó gần, thích hành xử khác biệt và làm việc độc lập, có trách nhiệm. Tích cách bên trong của bạn khá thần bí, luôn hy vọng người khác hiểu mình. Bạn theo đuổi sự hoàn hảo, làm việc gì cũng muốn làm đến mức tốt nhất. Tính cách thờ ơ, trước khi chưa tin tưởng người nào đó, bạn sẽ giữ khoảng cách với người đó.

Đáp án 5 :

Ở bên ngoài, bạn là người thoải mái, có trách nhiệm và chững chạc, rất hào phóng chia sẻ với bạn bè. Bạn sở hữu ý chí vô cùng kiên cường, rất có năng lực. Ở bên trong, bạn rất mềm lòng, cho dù bị tổn thương, nhưng chỉ cần đối phương xin lỗi là bạn liền nói không sao ngay. Bạn rất nhạy cảm, nhìn như chuyện gì cũng không toan tính, không chu đáo, thật ra là bạn đang bao dung người khác, vì vậy mới giả vờ thể hiện rằng mình không biết gì cả.




  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/01/2018 02:15:28

Gửi Bình Luận