Mẹo Thời Trang 10 MÓN ĐỒ PHỤ NỮ TUỔI 30 NÊN CÓ

10/05/2017 05:57:57

Nhắc đến số tuổi “đầu 3” hẳn rất nhiều chị em phụ nữ phải lo sợ. Bởi lẽ đó là một khoảnh khắc chuyển biến quan trọng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Phụ nữ tuổi 30 – Bạn bước vào độ tuổi của sự trưởng thành, bớt mơ mộng hơn và với một số người đó còn là độ tuổi chín muồi của tình yêu, gia đình và sự nghiệp.

Vậy ở độ tuổi này bạn cần những trang phục hay phụ kiện nào để phù hợp với hoàn cảnh và tâm thế mới?

1. Sơ mi trắng



Sơ mi trắng


Trang phục cơ bản có sức mạnh “thần thánh” trong tủ đồ những quý cô 30 còn phải kể tới sơmi trắng. Thanh nhã, trang trọng và tinh tế là những gì gợi nhắc tới bởi item quen thuộc này.

Giống như vẻ đẹp của phụ nữ 30: bất chấp thời gian, luôn dịu dàng mà kiêu hãnh. Đừng bao giờ coi nhẹ sức mạnh của một item cổ điển đến kinh điển này.

Một chiếc áo sơ mi trắng phù hợp với khá nhiều hoàn cảnh, không chỉ là công sở mà thậm chí cả khi dạo phố. Chúng sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới mẻ và tinh khôi.

2. Giày cao gót trơn

Giày cao gót trơn

Đối với phái đẹp nói chung, giày đóng vai trò vô cùng quan trọng. Phụ nữ khi ở độ tuổi 30 rực rỡ chẳng thể nào thiếu vắng một đôi giày cao gót bít mũi cổ điển.

Một đôi giày cao gót bên cạnh việc có thể nâng tầm vóc và chiều cao cho người phụ nữ, còn góp phần nâng cao sự tự tin trong phong thái của họ.

Nhất là đối với phụ nữ 30 – không thứ phụ kiện nào quan trọng hơn một đôi giày cao gót có chất lượng tốt và thiết kế đơn giản.

3. Váy đen


Váy đen


Thiết kế váy ngắn trên mắt cá cùng màu đen “quyền lực” đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, đài các và kiêu sa.

Qua bao mùa thời trang, “váy đen bé nhỏ” luôn là sự lựa chọn số một trong các bữa tiệc, sự kiện quan trọng của phái đẹp tuổi 30.

4. Blazer/vest

Blazer/vest

Thanh lịch và trang nhã, phù hợp với phong cách chín chắn của phụ nữ 30, những thiết kế blazer hay áo vest đều mang đến sự chững chạc của tuổi tác và kinh nghiệm sống.

Nếu bạn là một quý cô trẻ trung, hãy bỏ qua những quy tắc gò bó với vest thông thường, chỉ giữ lại phong thái lịch lãm và tự tin khi diện trang phục này trước công chúng thôi.

5. Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Phụ nữ tuổi 30, có thể còn chưa thành đạt nhưng đa phần, phụ nữ đều đã có cho mình một công việc riêng và luôn nghiêm túc thực hiện công việc đó.

Với đặc điểm ôm sát hông và tôn dáng ngọc, không ít các văn phòng công sở đã chọn mẫu váy kinh điển này làm đồng phục cho phái đẹp.

Vai trò của chân váy bút chì chính là tôn nét đẹp trong phong thái làm việc của họ.

6. Quần âu

Quần âu


“Đập tan” quan niệm chỉ có cánh mày râu mới diện được âu phục, phái đẹp khi đủ chín chắn và mạnh mẽ hoàn toàn có thể mặc những thiết kế quần âu để thể hiện cá tính của mình.

Với tuyên ngôn quyết đoán rằng phụ nữ hiện đại không hề kém cạnh đàn ông, thiết kế suit truyền tải được thông điệp đầy “nữ quyền” và xác lập phong cách riêng cho phụ nữ độ tuổi 30.

7. Túi xách đơn giản

Túi xách đơn giản

Giống như giày cao gót, một chiếc túi với khoang chứa vừa phải và kiểu dáng đơn giản là món đồ bất ly thân với phụ nữ. Với những quý cô ở độ tuổi 30, một chiếc túi xách cỡ trung còn là món đồ đa-zi-năng có thể dùng trong nhiều trường hợp.

Và đặc biệt, chiếc túi ấy phải đảm bảo hợp mốt mà vẫn sành điệu, thể hiện được đẳng cấp.

8. Mùi hương đặc trưng

Perfume bottles


Để lại ấn tượng cho người khác ngay cả lúc đã rời đi, bạn cần sự hấp dẫn của nước hoa.

Ngay cả khi cô ấy không hiện diện, những người xung quanh vẫn có thể cảm nhận thấy cô ấy nhờ mùi hương còn lưu lại trong khán phòng – đây là những gì phụ nữ 30+ cần có cho chính mình.

9. Ví cầm tay

Vi-Cam-Tay-Nu-Hermes_16_1

Một trong những cách bạn thể hiện sự trưởng thành của mình chính là hình ảnh những chiếc ví cao cấp. Không cần quá cầu kỳ nhưng chiếc ví chứng tỏ bạn là người làm chủ kinh tế và ngăn nắp trong việc quản lý giấy tờ.

Với một người phụ nữ tuổi 30 một chiếc ví đẹp cũng là tuyên ngôn “Tôi đã trưởng thành”.

10. Son môi

Son môi

Với phụ nữ ở độ tuổi 30, màu đỏ không phải là sự quyến rũ chết người như thiếu nữ đôi mươi vẫn nghĩ, đó là nét đằm thắm của một cô gái đã trưởng thành.

Hồng cánh sen cũng không còn mang nét ngây thơ, hồn nhiên, nó để thể hiện cô ấy là một người mềm mại, dịu dàng.

Và màu cam cũng không phải để khoe cá tính mạnh mẽ, mà chính vì phụ nữ tuổi 30 đủ mạnh mẽ nên dùng son màu cam để làm phụ trang tô điểm thêm mà thôi…

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/05/2017 05:57:57

Gửi Bình Luận