Mẹo Thời Trang 101 CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG

07/29/2019 03:07:46

Ngày nay, Sơ mi trắng luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng công sở. ..Trong bất cứ hoàn cảnh nào và điều kiện như thế nào, thì những chiếc áo sơ mi trắng đều được xem là “vũ khí bí mật” giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nền nã và dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng.

Áo sơ mi trắng là một trong những trang phục dễ phối đồ và phụ kiện nhất, bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với bất kỳ trang phục nào từ quần công sở, chân váy, khăn choàng…đến quần short, quần giả váy đều đẹp, kín đáo nhưng không kém phần thanh lich, trẻ trung, năng động và vô cùng quyến rũ.

Bên dưới sẽ là một số mẹo kết hợp đồ và phụ kiện cùng áo sơ mi trắng để có những set đồ đẹp hợp thời trang để đến công sở, dạo phố, hay đi chơi cùng bạn bè nhé.

Kết hợp với đồ jeans

Thay vì mặc những chiếc áo sơ mi trắng đơn sắc như mọi khi bạn hãy làm mới mình bằng 1 chiếc áo sơ mi in họa tiết thanh lịch, để kết hợp cùng chân váy jeans cá tinh, nó sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, cá tính mà không kém phần thanh lịch. Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jean là gợi ý dành cho bạn gái yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động hơn.

Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi trắng Kết hợp với đồ jeans

Áo sơ mi trắng là item chưa bao giờ là hết hot với bất kì cô gái nào trong thời đại hiện nay. Áo sơ mi trắng mix cùng chân váy jeans, hay quần âu cho bạn gái nét trẻ đẹp, ngọt ngào, khiến bạn thu hút hơn rất nhiều, gây ấn tượng bất ngờ với mọi người xung quanh.

Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi trắng Kết hợp với chân váy

Kết hợp với chân váy, quần ống rộng

Một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy tạo sự thoải mái, năng động và cá tính cho người mặc, đặc biệt khiến cô nàng trở nên thanh lịch, ấn tượng với mọi người hơn.

Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi trắng Kết hợp với quần ống rộng

Bên cạnh đó cũng có thể mix cùng quần ống rộng sẽ là một gợi ý hay cho các bạn gái trong mùa hè này, để đi làm hoặc đi cà phê dạo phố.

Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi trắng Kết hợp với chân váy dài

Một cách kết hợp khác sẽ tạo sự nhẹ nhàng, mà tinh tế với áo sơ mi trắng thêu hoa và chân váy chữ A.

Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi trắng Kết hợp với chân váy chữ a

Sơ mi trắng cách điệu phối ren rất phù hợp khi kết hợp cùng chân váy xòe trẻ trung năng động và ấn tượng. Cách kết hợp này rất đơn giản mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần duyên dáng và nữ tính cho mọi cô nàng.

Kết hợp với khăn choàng

Sự kết hợp giữa một set trang phục gồm: áo sơ mi trắng và các kiểu quần hay chân váy đen được nhiều bạn gái và các nàng công sở yêu thích nhất, và điểm nhấn vào set trang phục đó là một chiếc khăn choàng cho nàng thêm nữ tính, và thanh lịch bởi đây là cách mix đồ đơn giản cùng với phụ kiện là khăn vừa thanh lịch, nhã nhặn lại vẫn hợp xu hướng thời trang.

Hy vọng với cách mix áo sơ mi trắng trên đây sẽ giúp các nàng sẽ có một phong cách thời trang hoàn hảo, thanh lịch thể hiện được cá tính riêng của bản thân, tạo ấn tượng tốt và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 07/29/2019 03:07:46

Gửi Bình Luận