Mẹo Thời Trang 3 CÁCH CHOÀNG KHĂN ĐẸP CHO DÂN CÔNG SỞ

09/08/2018 03:23:04

Tạm quên những bộ trang phục công sở nhàm chán mà thay vào đó là một số cách mix-match để làm cho thời trang của bạn mới mẻ hơn. Sử dụng phụ kiện để làm nổi bật trang phục đã không còn quá xa lạ với các chị em. Dưới đây là một số mẹo phối khăn choàng cho nàng công sở trở nên quyến rũ hơn, thời trang hơn.

Kiểu choàng khăn cơ bản

Cách dễ dàng nhất khi sử dụng khăn choàng đó là vắt chúng qua cổ và để buông vạt tự nhiên. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn và nét thu hút dịu dàng riêng. Kiểu choàng khăn cơ bản này thích hợp cho mọi loại trang phục của bạn. Tuy nhiên, nó không thích hợp với áo jacket ngắn và làm hạn chế chiều cao của những nàng nấm lùn.

Bộ trang phục của bạn sẽ trở nên thiết tha hơn trông thấy.

Cho những chiếc áo sơ mi bớt đơn điệu.

Cách choàng đơn giản này cũng khiến nàng trở nên thu hút hơn.

Kiểu choàng nhiều vòng

Đối với cách này bạn sẽ có nhiều cách biến tấu khác nhau, tùy theo cách bố trí khăn mà bạn muốn, vừa tạo kiểu mà vừa có thể giữ ấm. Kiểu này rất phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Nên phối với áo có phần cổ không quá cầu kỳ để tập trung tạo điểm nhấn cho khăn.

Nhẹ nhàng, thanh mảnh, trông nàng thu hút hơn bao giờ hết.

Một cách biến tấu khác nhìn sẽ quyến rũ hơn.

Thắt nút ấn tượng

Với những loại khăn mềm mỏng thì việc thắt nút sẽ làm bạn trông khác biệt hơn. Chỉ cần một nút thắt xinh xinh là bạn có thể tạo kiểu cho trang phục của mình.

Với khăn choàng kích thước nhỏ, thì thắt nơ sẽ tạo điểm nhấn cho cổ áo hơn.

Bên cạnh đó, đây cũng là điểm nhấn mới cho mái tóc của bạn.

Đối với những chiếc khăn bản lớn và mỏng thì cách buộc nút sẽ làm bạn trong phá cách hơn.

Chọn cho mình kiểu khăn choàng xinh nhất và cũng mix-match để tạo nên những phong cách thời trang đẹp hơn mỗi ngày nàng nhé.

Khăn Choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/08/2018 03:23:04

Gửi Bình Luận