Mẹo Thời Trang 5 MÓN VŨ KHÍ DÀNH CHO NÀNG CÔNG SỞ

08/18/2018 06:36:14

Những món đồ công sở thường gây nhàm chán bởi sự rập khuôn và cứng nhắc. Tuy nhiên,  với sự phát triển của thời trang như hiện nay thì những trang phục công sở đã trở nên đa dạng và thu hút hơn rất nhiều. Những xu hướng mới ra đời, đồ cho công sở còn có thể sử dụng để tham dự các buổi tiệc với bạn bè. Hãy cùng khám phá những xu hướng mới nơi công sở bạn nhé.

1. Khăn Satin đa năng

Một chiếc khăn Satin để mix - match sẽ khiến bộ trang phục của nàng bớt nhàm chán hơn. Tạo một chút điểm nhấn cho trang phục, kiểu khăn nhỏ gọn này bạn có thể thoải mái biến tấu thành nhiều kiểu cho chiếc áo sơ mi bớt đơn điệu

Sử dụng để tạo kiểu cho cổ áo đang được các bạn trẻ rất yêu thích

(Nhấp vào hình để xem thông tin chi tiết sản phẩm)

2. Áo sơ mi cách điệu

Hãy tạm quên những kiểu áo sơ mi trơn cổ điển có phần đơn điệu mà thay vào đó là một chiếc áo được đầu tư về kiểu dáng như thắt nơ, đan dây… Ngoài ra, những kiểu áo sơ mi in họa tiết cũng làm cho bộ trang phục của bạn trông thu hút hơn, mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho ngày mới thêm năng động.

Thêm họa tiết cho áo sơ mi có thể khiến bộ trang phục của bạn bớt nhàm chán

Sự thay đổi kiểu áo cũng khiến bạn trông thu hút hơn

3. Quần Culottes cá tính

Kiểu quần Culottes tuy khá đơn giản nhưng đang là xu hướng thời trang được các bạn trẻ rất yêu thích. Nếu quần âu thông thường khá cứng nhắc thì đây lại chính là kiểu quần thể hiện cá tính, năng động và trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự ở chốn văn phòng.

Quần Culottes xếp ly và giày cao gót tạo điểm thu hút hơn cho đôi chân của bạn

Nâng tầm phong cách thời trang của bạn nơi công sở

4. Túi bucket bag

Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung, năng động thì chiếc bucket bag này sẽ là món phụ kiện  cho bạn thoải mái tạo kiểu. Nhỏ gọn, có thể biến tấu theo nhiều kiểu đeo khác nhau. Một điểm nhấn nhỏ có thể khiến set đồ công sở của bạn trở nên cá tính và thời trang hơn.

Năng động hơn mỗi ngày cũng bucket bag, cho cô nàng công sở

5. Khăn choàng đa năng

Ngoài những món đồ trên, bạn có bao giờ nghĩ đến việc sử dụng một chiếc khăn choàng đa năng chưa? Chiếc khăn ấy vừa giúp bạn có thể tạo nên những phong cách mới lạ, che nắng, chắn gió bụi khi đi đường và còn có thể giữ ấm khi ngồi quá lâu trong phòng máy lạnh.

Độ dày khăn vừa phải, đủ cho bạn biến tấu những kiểu choàng khác nhau và giữ ấm nơi văn phòng

Thời trang công sở ngày nay đã thay đổi rất nhiều, không đơn thuần là những kiểu đồ truyền thống, chỉ cần một vài cách biến tấu, phối đồ đã có thể mang lại cho bạn một vẻ đẹp cá tính hơn, cho ngày mới thêm năng động.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/18/2018 06:36:14

Gửi Bình Luận