Mẹo Thời Trang 8 MÓN ĐỒ CẦN THIẾT CHO CHUYẾN DU LỊCH "LÊN RỪNG, XUỐNG BIỂN" CỦA CÁC NÀNG

10/09/2017 07:55:56

Mùa hè thường gắn liền với những chuyến vi vu "lên rừng, xuống biển". Và những chuyến du lịch sắp tới chắc sẽ làm nhiều cô gái đau đầu trong việc xếp hành lý làm đẹp mang theo. Sau đây là 8 món đồ không thể thiếu trong những chuyến đi của các cô nàng sành điệu.

1. Kính mát

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 1

Kính mát vốn là phụ kiện gắn liền với chúng ta khi mùa hè tới, chúng bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng gay gắt đồng thời giúp bạn thể hiện gu thời trang sành điệu. Nếu đi du lịch biển thì kính mát lại là phụ kiện không thể vắng mặt trong chiếc vali của bạn.

2. Mũ

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 2

Mũ là một phụ kiện không thể thiếu đối với tất cả các quý cô trong mùa hè. Những kiểu mũ cơ bản như snapback, fedora, boater… được nhiều người mang đi khi du lịch biển hay leo núi. 

Ngoài yếu tố bảo vệ làn da bạn khỏi tia cực tím của mặt trời thì những chiếc mũ sẽ là điểm nhấn thú vị và sành điệu cho bất cứ cô nàng nào. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc mũ sáng màu vì chúng dễ kết hợp với váy và sự phản chiếu ánh mặt trời sẽ làm giảm sức nóng.

3. Sandal/ giày đế bệt

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 3

Không ai đi biển hay leo núi với giày cao gót, vậy nên “đứa con cưng” này cũng không nên xuất hiện trong vali của bạn. Thay vì đó hãy chọn những đôi sandal, giày thể thao đế bệt thoải mái để làm bạn đường trong kì nghỉ. 

Đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, linh động về chất liệu, thiết kế trẻ trung năng động là những điều mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở chúng.

4. Balo

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 4

Khi đi leo núi hay dã ngoại, bạn không nên mang vác quá nhiều trên tay bởi sự cồng kềnh, bất tiện. Những lúc này thì balo sẽ là "vị cứu tính".  Món phụ kiện này giờ đây không chỉ tiện dụng mà còn rất hợp mốt với vô số kiểu dáng khác nhau. Hãy chọn cho mình chiếc balo vừa với vóc dáng để mang theo các vật dụng cần thiết nhưng cũng không kém phần thời trang.

5. Áo pull

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 5

Những chiếc áo pull rộng rãi chất liệu cotton sẽ đem lại sự thoải mái khi bạn phải thường xuyên di chuyển trong mỗi hành trình. Áo pull không đòi hòi phải quá cầu kì cho cách phối đồ, giúp hạn chế tối đa việc phải mang thêm phụ kiện hay các đồ thời trang khác để phối cùng.

6. Áo khoác gió

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 6

Áo khoác gió có vô số ưu điểm là sự  gọn nhẹ, khả năng giữ thân nhiệt khá tốt, không thấm nước, dễ dàng chống chọi với những cơn mưa bất ngờ hay sương đêm. Chỉ cần khéo léo phối với những đồ thời trang khác, trông bạn vẫn có thể vừa "chất" lại vừa thể thao.

7. Cover-up bikini

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 7

Để có được vẻ nổi bật và ấn tượng khi diện bikini ra biển, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua loạt phụ kiện như túi, kính, mũ... và đặc biệt là đồ cover-up đi kèm. Đó chính là những chiếc khăn choàng đi biển quấn quanh người hoặc cột thắt thành váy cúp ngực, sarong cực quyến rũ, sexy. Tất cả đều là những gợi ý hoàn hảo để bạn khiến mình nổi bật hơn.

8. Kem chống nắng

8 do can thiet cho chuyen du lich 'len rung, xuong bien' hinh anh 8

Cái nắng mùa hè luôn gay gắt và ảnh hưởng đến làn da. Bạn cần phải chuẩn bị lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng là mức độ chống nắng vừa phải và an toàn là SPF 15 cho đến SPF 20. Tuy nhiên khi đi biển hay ra ngoài trong những ngày trời nắng chói thì bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/09/2017 07:55:56

Gửi Bình Luận