Mẹo Thời Trang 9 CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA KHĂN CHOÀNG MÙA NÓNG

07/05/2018 07:59:16

Khăn choàng được xem là một vật dụng khá quen thuộc vào mùa đông. Và rất ít người nghĩ sẽ sử dụng nó vào mùa hè. Nếu bạn biết được 9 công dụng của khăn choàng vào mùa nóng dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ phải sắm ngay cho mình một chiếc đấy.

1. Khăn che nắng


Khăn choàng được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích để che nắng hơn là áo khoác. Bởi vì khăn mỏng nhẹ hơn, thiết kế thời trang và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục hơn là một chiếc áo khoác nắng dày sụ và kém bắt mắt.

2. Giữ ấm văn phòng


Khi bước chân vào mùa nóng, nhiều doanh nghiệp sử dụng điều hoà 24/24 để giữ mát cho văn phòng. Tuy nhiên, nếu ngồi điều hoà quá lâu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của chị em phụ nữ. Giải pháp là chỉ cần thêm một chiếc khăn choàng dày dặn vừa phải là đã bảo vệ bản thân khỏi những chứng bệnh mùa hè như: ho khan, đau cổ họng, mất nước,...

3. Đi tắm biển


Bikini kết hợp với khăn choàng mỏng nhẹ đã không còn là cách phối đồ quá xa lạ với nhiều chị em nữa. Hiện nay lại có thêm nhiều dòng khăn đi biển vừa có thể phối hợp với đồ tắm, vừa có thể sử dụng như tấm trải thảm, cực kì tiện lợi luôn đấy nhé!

4. Đi du lịch xứ lạnh



Hè là mùa nhiều người chọn để đi trốn nắng. Địa điểm thường là những vùng lạnh để thay đổi thời tiết. Và đừng quên đặt trong hành lí một chiếc khăn dày dặn để vừa làm đẹo vừa bảo vệ sức khoẻ.

5. Dùng làm băng đô tóc


Đây là "bí kíp" buộc tóc nhanh cho những cô nàng bận rộn. Chỉ cần vài đường quấn nhẹ nhàng và một nút thắt, các chị em đã bới gọn gàng mái tóc của mình mà không cần phải chải chuốt cầu kì. Đây hứa hẹn sẽ là một kiểu tóc mới cực kì trẻ trung và năng động nữa đấy.

6. Dùng làm áo khoác mỏng



Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, nàng đã có thể biến tấu khăn choàng thành một chiếc áo khoác đầy thời trang và bắt mắt. Chưa kể, kiểu áo khoác lại vô cùng thoáng mát, hợp với loại thời tiết nóng nực như mùa hè.

7. Dùng làm quà tặng


Người thân, bạn bè sắp đi nước ngoài, ở nước ngoài hoặc trong những dịp quan trọng, chiếc khăn choàng luôn là món quà tặng mang nhiều ý nghĩa như: may mắn, tình cảm khăng khít bền lâu,...

8. Làm điểm nhấn cho túi xách



Ít ai ngờ rằng, những chiếc khăn choàng rực rỡ sắc màu rất có duyên trong việc tạo thêm điểm nhấn cho chiếc túi xách của bạn. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm mại, khéo léo thắt nơ là nàng đã có một chiếc túi xách trông vừa khác biệt lại vừa điệu đà.

9. Trang trí phòng và làm rèm cửa sổ che nắng

Hình ảnh có liên quan


Đây là một công dụng ít ai ngờ tới. Nhưng với những chiếc khăn khổ lớn cộng thêm chất vải dày dặn, những chiếc khăn choàng hoàn toàn có thể biến thành rèm treo cửa vừa cá tính lại vừa đặc sắc đấy nhé.

Khăn Choàng Cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 07/05/2018 07:59:16

Gửi Bình Luận