Mẹo Thời Trang 9 TUYỆT CHIÊU DÙNG KHĂN MÙA HÈ ĐẢM BẢO KHÔNG ĐỤNG HÀNG

03/27/2019 06:43:29

Bạn đã biết rằng những chiếc khăn lụa mùa đông thật ra lại có thể biến tấu thành phụ kiện cực chất cho mùa hè hay chưa?

Khăn lụa những ngày mùa đông năm nay dường như là cái gì đó quá phổ biến – chị em ai ai cũng có, người người nhà nhà mua một lúc cả chục chiếc khăn với các họa tiết xanh đỏ tím vàng khác nhau.

Để rồi khi thời tiết vừa chớm hè, ai nấy nô nức gấp gọn gàng những chiếc khăn rồi cho vào một góc tủ, chờ đợi đến mùa lạnh năm sau nếu còn hợp mốt sẽ diện tiếp. Vậy tác dụng của những chiếc khăn lụa là gì? Chúng chỉ dùng để giữ ấm thôi sao?

Chị em có biết rằng những chiếc khăn lụa thật ra có đến hơn 9 cách dùng có thể sử dụng vào mùa hè không? Không chỉ khiến phái đẹp nổi bật, chúng còn tạo nên hiệu ứng họa tiết “sang chảnh” cho cả set đồ.

Biến tấu thành phụ kiện tóc

Kết quả hình ảnh cho khăn Biến tấu thành phụ kiện tóc

Sử dụng như băng đô với phần thắt nơ điệu đà, hay đôi khi lại biến tấu khiến búi tóc trở nên trẻ trung và tinh nghịch hơn.

Thắt quanh cổ tay thay cho đồng hồ hay lắc tay

Thắt khăn lụa vòng quanh cổ tay thay cho đồng hồ hay vòng tay đắt tiền. Giá đã rẻ hơn mà lại chất lừ luôn.

Kết quả hình ảnh cho Thắt khăn cổ tay

Quấn quanh túi xách

Túi xách cũng cần có phụ kiện điệu đà, vậy thì cần gì phải mua móc treo, chỉ cần dùng những chiếc khăn đã có sẵn là được rồi.

Kết quả hình ảnh cho quấn khăn túi xách

Thắt nơ nhấn nhá cho phần cổ áo

Một cách làm mới những chiếc áo cơ bản và cổ điển của phái đẹp. Chỉ cần một chiếc áo phông hay sơ-mi trơn, thêm một chiếc khăn mỏng là mọi thứ đã trở nên phong cách và mới lạ hơn rất nhiều.

Làm áo khoác nhẹ

Muốn tận dụng những chiếc áo hở tay tới nơi lịch sự, khoác nhẹ một chiếc khăn lụa chính là gợi ý tuyệt vời. Mát mẻ hơn hẳn cardigan!

Làm nổi bật một bộ đồ khác họa tiết

Đừng ngại ngần thử nghiệm với nhiều hơn một họa tiết. Nếu bạn vẫn chưa đủ can đảm để mix thử áo họa tiết cùng váy họa tiết, hãy thử bắt đầu bằng một chiếc khăn lụa.

Kết quả hình ảnh cho Thắt khăn cổ tay

Buộc nơ ở mắt cá chân khi diện giày oxford

Vừa thay thế hoàn hảo cho lắc chân, đôi khi chúng còn có thể giúp bạn che đi một vết sẹo hay là nốt thâm - giải pháp tuyệt vời khiến chẳng ai nhận ra!

Kết quả hình ảnh cho khăn ở cổ chân

Mặc như váy

Bằng một vài thao tác đơn giản, những chiếc khăn lụa sẽ nhanh chóng trở thành trang phục mùa hè "không thể mát hơn" của bạn!

Gấp lại và thắt nhẹ ở cổ như choker

hay vì tốn tiền mua choker mới để theo kịp xu hướng năm nay, chỉ vài giây "tái chế" từ chiếc khăn sẵn có là bạn đã sở hữu ngay mẫu phụ kiện cực hot này rồi!

Vì vậy, đừng vội vàng cất chúng vào góc tủ, thay vào đó, hãy cho chúng vào hộp phụ kiện ngay bây giờ, bởi chúng chính là thứ có thể thay thế cho vòng cổ hay là đồng hồ của bạn kể từ hôm nay!

Theo Thanh Nga (Khám phá)

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/27/2019 06:43:29

Gửi Bình Luận