Mẹo Thời Trang BIẾN TẤU ĐA DẠNG PHONG CÁCH VỚI KHĂN LỤA THỜI TRANG

03/10/2020 08:12:37

Sang trọng và tinh tế, những chiếc khăn lụa chính là item được lòng các quý cô nhất trong mùa Thu Đông năm nay. Không chỉ dùng để giữ ấm, dạo gần đây, khăn lụa còn là một phụ kiện thời trang vô cùng thời thượng, phong cách được giới mộ điệu thời trang tích cực lăng - xê với muôn vàn cách biến tấu khác nhau. Cùng Phạm Gia cập nhật những xu hướng khăn lụa vô cùng ấn tượng nhé!

1. Kiểu choàng thanh lịch

Kết hợp với trang phục công sở, kiểu choàng khăn này giúp các cô nàng lung linh hơn ngay cả khi đi làm. Đơn giản, gọn gàng và tinh tế: sự lựa chọn cho những ai thích phong cách tối giản, nhanh chóng và không cầu kỳ.


2. Kiểu choàng quý phái


3. Kiểu choàng hững hờ

Đây là kiểu choàng dành cho những cô nàng ưa thích sự bay bổng, quyến rũ và là kiểu choàng xuất hiện nhiều nhất trong những bức ảnh du lịch. Chất mềm mại, óng ả của lụa kết hợp với vẻ hững hờ, yêu kiều của người phụ nữ tạo nên một nét đẹp nổi bật, cuốn hút người nhìn. 


4. Buộc khăn làm áo

Không chỉ dùng để choàng, khăn lụa còn được phá cách bằng cách buộc thành những chiếc áo crop-top xinh xắn. Vừa nóng bỏng, vừa trẻ trung, tinh nghịch, đây chính là item thời thượng dành cho những cô nàng thích sự nổi loạn.


5. Quấn túi xách 


4. Buộc tóc


Trên là những cách biến tấu khăn lụa thời trang, giúp nàng có nhiều sự lựa chọn hơn với chiếc khăn này. Chỉ với một chiếc khăn lụa đa năng, nàng có thể đón đầu các xu hướng thời trang trong mùa này rồi đấy.

Khăn Choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/10/2020 08:12:37

Gửi Bình Luận