Mẹo Thời Trang CÁCH PHỐI KHĂN CHOÀNG ĐƠN GIẢN MÀ KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

04/14/2018 08:00:41

Có bao giờ nàng đứng trước gương và tự thấy nhàm chán với những bộ đồng phục cứng nhắc của mình?

Có khi nào chỉ đơn giản muốn thay đổi bản thân nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Vậy tại sao nàng không thử trải nghiệm bằng những chiếc khăn choàng vừa mềm mại nhẹ nhàng mà lại đa công dụng hỡi nàng? Không quá cầu kỳ, không cần đắt tiền, chỉ cần nàng thích thì mọi thứ đều có thể!!!

Muốn trở nên tự tin, mạnh mẽ, độc lập, hãy tự làm mới mình!

Và để giúp nàng không ngần ngại đổi mới bản thân, Phạm Gia sẽ giới thiệu cho nàng những cách choàng và phối khăn vừa đơn giản vừa không bao giờ bị lỗi mốt nàng nhé!

Kiểu truyền thống

Đây là cách đơn giản nhất, chỉ cần choàng qua cổ hoặc choàng qua vai rồi buông thả tự nhiên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính mà cũng không kém phần thanh lịch.



Kiểu choàng này phù hợp với mọi loại trang phục và mọi loại khăn chị em nhé.

Quấn vòng

Kiểu choàng khăn này hẳn cũng đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ rồi nhỉ.


Vừa nhanh gọn vừa tiện lợi, khả năng giữ ấm thanh quản hoặc chống nắng khi đi ngoài đường phố đều tốt. Tuỳ theo trang phục mà nàng có thể quấn gọn hay quấn vòng kiểu trễ - lựa chọn thích hợp dành cho cô gái văn phòng nữ tính và cô gái năng động, mạnh mẽ.


Chị em văn phòng sẽ thích những mẫu mỏng nhẹ đơn giản.

Nàng nên kết hợp với trang phục không có cổ áo hoặc cổ áo không quá cầu kì để làm bật lên được mẫu khăn choàng nhé.


Thắt nút kiểu châu Âu

Cách choàng khăn này vừa thanh lịch và nhẹ nhàng mà cũng rất thuận tiện cho chị em áp dụng, nhất là vào mùa Đông vì sẽ giữ ấm cực tốt.


Đơn giản chỉ cần gấp đôi chiếc khăn choàng lại, quàng từ sau cổ ra đằng trước và nhét hai đầu khăn rời qua đầu gấp còn lại, sau đó chỉnh chu ngay ngắn là xong!

Kiểu thắt này nên được phối khăn dày kết hợp áo mỏng hoặc khăn mỏng đi kèm áo dày để tạo sự nhẹ nhàng và nút thắt cũng sẽ không bị lồi ra trước ngực, nàng nhớ nhé.


Kiểu choàng vừa mang vẻ nữ tính vừa hơi hướng châu Âu cổ điển.

Thắt nơ

Cách thắt nơ điệu đầ luôn là là chọn hàng đầu cho chị em công sở những năm gần đây: dù làm việc trong văn phòng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và có thể giữ ấm được cho thanh quản trong môi trường máy lạnh!


Thường kiểu thắt này áp dụng dễ dàng cho khăn satin nhỏ hoặc khăn voan mỏng nhẹ, kích cỡ vừa phải để tạo nút thắt nhỏ nhắn và phần đuôi khăn không quá dài. Kết hợp với áo sơ mi có cổ chính là tạo nên tuyệt phẩm chị em nhé.


Tránh sử dụng kiểu thắt này cho khăn dạ, khăn len vì khăn quá dày sẽ gây cảm giác luộm thuộm và che mất khuôn mặt của nàng.

Phá cách

Ai nói khăn choàng chỉ có khăn dài, khăn vuông? Không hề nhé!


Mẫu khăn TRÒN dự là sẽ phá đảo mùa Hè năm nay với kích cỡ cực khủng và hoạ tiết cực yêu nhé chị em. Không còn vẻ nữ tính, truyền thống với khăn dài mà thay vào đó là sự năng động của những cô gái trẻ hiện đại, đầy năng động  và tự tin. Các hoạ tiết cũng vô cùng đa dạng, các nàng tha hồ lựa chọn nhé.


Ngoài ra các mẫu loang màu/ombre màu cũng đang là mẫu HOT của năm nay.


Bên cạnh đó nàng cũng có thể biến tấu chiếc khăn choàng với kiểu quấn qua đầu vừa có thể che nắng lại vừa cá tính, sành điệu.



Thậm chí khi đi chơi, du lịch nàng chỉ cần thả dáng, tung bay cùng chiếc khăn choàng họa tiết bắt mắt là đã đủ thu hút mọi ánh nhìn và lưu giữ được những bức hình lung linh, ấn tượng rồi...


Nàng có thể tạo cho mình một chiếc áo choàng biniki siêu nữ tính với nơ trước, nơ cổ hoặc thắt nơ sau lưng cùng chất khăn rũ mềm mại, tha hồ tung bay với gió trời luôn ạ.


Là con gái thật tuyệt đúng không nào?

Khoan đã, nàng còn biết khăn choàng có thể dùng làm gì nữa không?

Nếu nàng đang sở hữu một chiếc khăn nhỏ xinh, còn ngần ngại gì mà không thử biến tấu nó thành một chiếc turban cài tóc đáng yêu hoặc dùng khăn để buộc tóc không bị rối vào sáng sớm là nàng đang tạo cho mình một điểm nhấn cổ điển và nữ tính hơn ai hết đấy!

Hoặc đơn giản hơn, với một chiếc khăn choàng và một chiếc túi xách, hãy kết hợp chúng với nhau bằng cách quấn nhiều vòng hay cột khăn vào dây đeo/quai túi, chiếc túi xách của bạn đã được “thổi hồn” theo cách mà các fashionista đang cực kỳ ưa chuộng đấy ạ!

Khăn Choàng Phạm Gia

 

  • 1
  • Đăng bởi:
  • 04/14/2018 08:00:41

Bình luận

  • avatar

    Support Haravan
    Bài viết hay

Gửi Bình Luận