Mẹo Thời Trang CHE KHUYẾT ĐIỂM CƠ THỂ CỰC KHÉO LÉO VỚI KHĂN CHOÀNG

10/05/2017 05:52:20

Con người chúng ta vốn sinh ra không ai là hoàn hảo, quan trọng là bạn có nhận ra điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để khắc phục, chứ không nên theo lối sống “trời sinh sao thì để vậy”. Là phụ nữ, lại càng phải chăm chút cho bản thân, nhất là ngoại hình.

Những ai tự ti về ngoại hình sẽ có xu hướng tự động viên bản thân bằng những câu đại loại như “ Mình chỉ cần đẹp ở nhân cách, ngoại hình không quan trọng”, hay “ Xấu người đẹp nết,còn hơn đẹp người”. Nhưng trong thời buổi hiện nay, quan niệm đó hoàn toàn không còn phù hợp. Người đàn ông hiện đại sẽ chú ý đến những quý cô không chỉ đẹp trong tâm hồn mà còn có vẻ bề ngoài ưa nhìn.

Quay lại vấn đề đặt ra ở trên, vậy thì làm thế nào để khiến bản thân trở nên xinh đẹp và thu hút hơn trong mắt người đối diện?

Qúa đơn giản, Phạm Gia sẽ hướng dẫn bạn những cách khắc phục khuyết điểm bằng chính những chiếc khăn choàng.

  1. Cánh tay/bắp tay quá khổ:

Nỗi lo cánh tay bự, bắp tay quá khổ khiến cho chị em nhà mình e dè khi chọn những chiếc áo, đầm váy 2 dây hay trễ vai. Với chiếc khăn choàng khoác nhẹ qua vai, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những kiểu trang phục nói trên mà không lo lộ điểm xấu,ngược lại còn khiến bạn trở nên thu hút, hấp dẫn lên rất nhiều. Bạn có thể chọn nhiều dòng khăn, nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau phù hợp với trang phục cũng như nơi bạn đến.

  1. Cổ khá dài:

Đây cũng là một trong những điểm khiến các nàng kém tự tin khi mặc các trang phục hở vai, đầm cúp ngực,… Chiếc cổ khá dài sẽ khiến cơ thể bạn trông mất cân đối, đặc biệt khi để lộ vùng vai-cổ. Với những chiếc khăn satin thắt nơ, hay những chiếc khăn lụa, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo, thật thú vị đúng không nào?

  1. Vòng eo không chuẩn:

Đây có lẽ là điểm yếu của đa số chị em phụ nữ nhà mình. Với trang phục đầm đi tiệc, chị em thường ngại vì sẽ làm lộ vòng 2 không mấy cân đối. NhỮng chiếc khăn mỏng, nhẹ nhàng như khăn lụa sẽ là phụ kiện cứu nguy cho bạn. Chỉ cần thắt nhẹ qua eo với 1 chiếc khăn thật phù hợp với trang phục, bạn hoàn toàn khiến mọi người quên đi điểm yếu, thay vào đó họ sẽ trầm trồ cách mix phụ kiện của bạn thật lạ mắt và độc đáo. Lưu ý với kiểu thắt lưng này, hãy chọn những chiếc khăn thật nhẹ nhàng và màu sắc đơn giản, vì nếu không khéo bạn sẽ làm cho mình trở nên luộm thuộm hơn rất nhiều.


  1. Thích bikini nhưng ngại body không cân đối:

Với chiếc khăn đi biển kích cỡ lớn, bạn hoàn toàn có thể diện bikini nhưng vẫn hoàn toàn tự tin. Khăn không quá mỏng cũng không dày, sẽ khiến bạn trở nên thoải mái và thật sành điệu. Bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu choàng khác nhau để khéo léo che đi khuyết điểm của mình. Hơn hết, bạn phải tự tin vào bản thân thì mới có thể khiến người khác “tin” vào vẻ đẹp của bạn.

Cuối cùng, làm sao để có 1 chiếc khăn phù hợp???

Hãy đến trực tiếp các cửa hàng của Phạm Gia


Hoặc truy cập địa chỉ:


✔Fanpage: www.facebook.com/khanchoangcophamgia

✔ Web: www.khanchoangphamgia.com

Đội ngũ nhân viên của Phạm Gia hy vọng sẽ được phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/05/2017 05:52:20

Gửi Bình Luận