Mẹo Thời Trang HƯỚNG DẪN 5 CÁCH THẮT KHĂN CHO MÙA HÈ CỰC COOL

10/09/2017 07:51:04
Đừng nghĩ rằng bạn không thể dùng khăn vào mùa hè, cùng chúng tôi khám phá 5 cách làm mới trang phục mùa hè bằng chiếc khăn quàng xinh xắn!

Image result for THẮT KHĂN MÙA HÈ

Khăn quàng vốn chỉ được sử dụng trong những ngày gió lạnh, vừa để bảo vệ cơ thể, vừa khiến phái đẹp trở nên mềm mại, nữ tính và thời trang hơn. Nhưng nếu khéo kết hợp, bạn vẫn có thể tận dụng những chiếc khăn vốn chỉ dùng trong mùa thu Đông, thành một phụ kiện tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho trang phục ngày hè. Cùng Đẹp online ngắm nhìn 5 biến tấu cực sáng tạo, làm mới trang phục của bạn bằng những chiếc khăn quàng xinh xắn.

Điệu với khăn quàng mùa hè - 1


Với chiếc váy maxi dáng suông đơn giản, nền trắng in họa tiết hoa lá thật nữ tính, hãy chọn một chiếc khăn tương đối sắc màu, thắt ngang eo, nhằm tôn lên đường cong nữ tính của cơ thể. 

Điệu với khăn quàng mùa hè - 2 

Áo sát nách dáng suông rộng thoải mái, mix cùng quần jeans và một chiếc áo khoác mỏng là lựa chọn của nhiều cô nàng năng động trong mùa hè. Bạn nghĩ sao nếu thử mix thêm một chiếc khăn có màu sắc nổi bật và đối lập với bộ trang phục sáng màu có phần hơi đơn điệu của mình? Chắc chắn chiếc khăn sẽ khiến bạn cá tính hơn hẳn.

Điệu với khăn quàng mùa hè - 3

Vừa cổ điển, vừa sang trọng lại pha chút tinh nghịch – đó là ý tưởng của cô gái này khi phối váy đen, áo gilê đính cườm lạ mắt và tạo điểm nhấn trẻ trung bằng chiếc băng đô, cuốn từ chiếc khăn dài mang họa tiết nhã nhặn.

Điệu với khăn quàng mùa hè - 4

Cách kết hợp này được “cộng điểm” bởi sự ăn ý của màu sắc – bộ jumpsuit sáng màu rất trẻ trung, phối cùng chiếc khăn cam nổi bật. Bạn cũng có thể bắt chước cô bạn này khi thắt nút ở hai đầu chiếc khăn, rất lạ và cá tính.

Điệu với khăn quàng mùa hè - 5

Một kết hợp đơn giản giữa hai chiếc khăn mỏng nhưng cũng trẻ trung và thời trang không kém.

Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/09/2017 07:51:04

Gửi Bình Luận