Mẹo Thời Trang HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN NÓN CÓI BỀN ĐẸP NHƯ MỚI

04/08/2019 05:09:04

Bạn có biết xu hướng thời trang Hè năm nay chính là Nón Cói? Vừa thời trang vừa thể hiện nét đẹp sang trọng cá tính của mỗi người. Nón Cói chính là vật dụng đi kèm không thể thiếu trong những ngày nắng gắt khi ra đường, đi biển hay du lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo quản Nón Cói sao cho chúng luôn bền đẹp như mới. Sau đây, Phạm Gia sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách bảo quản cũng như giặt Nón Cói đúng cách.

Bảo quản Nón Cói thật sự không khó nhưng phải biết cách và để ý đến chúng thì bạn sẽ sở hữu chiếc nón đẹp, bền chắc theo năm tháng.

Cách bảo quản nón: Sau khi sử dụng luôn treo nón lên một cách gọn gàng ở vị trí khô ráo, thoáng mát. Không nên bỏ nón trong túi xách quá lâu vì như vậy sẽ làm biến dạng hình dáng khiến chúng trở nên co rút mất đi hình dáng ban đầu.

Tốt nhất nên có túi đựng riêng cho từng chiếc nón.

Khi xếp Nón Cói vào vali cần lưu ý chọn 1 góc riêng để chứa mũ xếp đồ xung quanh mũ để hạn chế va chạm với nhiều món đồ khác trong vali. Vẫn để nón trong túi đựng để bảo quản, đồng thời xếp tất và khăn vào mũ để cho phom được tôn lên hết cỡ, như thế nó sẽ không bị móp méo khi xếp quần áo vào nhiều.

Cách giặt nón: Trước khi giặt, cần lấy hết các vật dụng trang trí ra rồi đem ngâm vào nước ấm trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ để không làm biến dạng nón. Sau khi ngâm xong cho xà phòng lên giặt bình thường để chải sạch các bụi bẩn. 

Nên giặt nón bằng tay không sử dụng máy giặt để tránh mũ bị hỏng form dáng và chất liệu. Nếu muốn nón mềm và thơm hơn bạn có thể ngâm thêm một ít nước xả ấm khoảng 30 rồi đem phơi khô. Khi phơi phải dùng kẹp giữ vành mũ treo trên dây phơi. 

Với cách bảo quản mũ nón đơn giản trên các bạn sẽ giữ được cho mình chiếc Nón Cói thời trang yêu thích thật lâu và thoải mái sử dụng chúng bất kì lúc nào mà không còn phải lo ngại gì.

Khăn Choàng Phạm Gia


  • 0
  • Đăng bởi:
  • 04/08/2019 05:09:04

Gửi Bình Luận