Mẹo Thời Trang MUÔN KIỂU BIẾN HÓA CÙNG KHĂN LỤA

08/05/2021 15:32:07

Khăn choàng là một phụ kiện yêu thích của phái đẹp, và ngày càng trở nên phổ biến trong tủ đồ thời trang của các chị em. Khăn không chỉ đơn thuần để giữ ấm, che nắng mà còn có thể biến hóa đa dạng với vô vàn kiểu khác nhau. Đặc biệt, nổi bật trong đấy chính là mẫu khăn Lụa Hàng Châu hot hòn họt trên thị trường. Hãy cùng Phạm Gia khám phá chiếc khăn choàng lụa này có thể làm được gì ở bài viết dưới đây nhé!

1. Tạo điểm nhấn cho trang phục

Một chiếc khăn lụa choàng nhẹ trên vai hay thắt nơ ở cổ đã tạo nên điểm nhấn nổi bật cho outfit của bạn; mang lại nét đẹp dịu dàng, thanh lịch, chỉn chu nơi công sở để bạn luôn tự tin tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

2. Làm băng đô, buộc tóc xinh xắn

Khăn có thể thành làm phụ kiện làm đẹp cho mái tóc nàng thêm nổi bật, thu hút. Nàng thêm duyên dáng, thướt tha trong ánh nhìn bao người.

3. Biến hóa thành áo khoác

Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc khăn Lụa Hàng Châu đã thoắt biến thành kiểu áo khoác cực kỳ sành điệu, thời trang tôn vinh lên nét đẹp tinh tế, thời thượng khi xuất hiện ở những dịp lễ hay các buổi họp mặt quan trọng.

4. Đầm maxi hay chiếc váy quây

Chỉ cần hô biến một giây, bạn đã có ngay mẫu đầm maxi hay chiếc váy quây điệu đà, quyến rũ rồi. Hãy thử liền ngay nhé!

5. Áo tắm, chân váy phối cùng bikini trong những chuyến đi biển

Những chuyến đi chơi biển sẽ càng thêm thú vị với muôn vàn kiểu biến tấu thành áo tắm, chân váy với khăn choàng, vừa nhẹ nhàng che khuyết điểm lại thêm nét lãng mạng, thu hút.

6. May thành áo dài

Bạn đã thử dùng khăn choàng để may thành áo dài hay chưa? Chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi sự mềm mại, duyên dáng của chiếc áo dài từ lụa này đó!

7. Trợ thủ che nắng, che gió khi đi đường

Gắn bó thân thiết với phái đẹp mỗi khi ra ngoài trời nắng, khăn choàng lụa trợ thành “vũ khí” che nắng đắc lực mà bạn không thể nào bỏ lỡ! Vừa hữu dụng lại cực kỳ thời trang phải không nào?

*** Đặc biệt, hiện Phạm Gia đang áp dụng chương trình ưu đãi lũy tiến chưa từng có: Mua càng nhiều, Giảm càng sâu áp dụng từ 6/8-8/8. Mua 1 giảm 10%, mua 2 giảm 20%, mua từ 3 sản phẩm giảm 30%.

Chỉ áp dụng duy nhất khi đặt hàng tại ĐÂY.

Cùng đón đọc các mục tin hay khác tại Website Phạm Gia bạn nhé!

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/05/2021 15:32:07

Gửi Bình Luận