Mẹo Thời Trang NHỮNG CÁCH CHOÀNG KHĂN ĐẸP MÙA LẠNH CHO CHỊ EM BẠN GÁI

12/10/2017 02:59:20

Cùng điểm qua những cách quàng khăn đơn giản có thể "nâng level" hiệu quả cho cả set đồ bạn mặc.

Cùng với áo len, khăn quàng chất liệu len, dạ cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các tín đồ thời trang. Bên cạnh tác dụng tăng cường giữ ấm, đặc biệt là cho phần cổ, khăn quàng còn là một thứ phụ kiện giúp tô điểm thêm sự bắt mắt cho set đồ.

Một chiếc khăn cùng với cách thắt phù hợp có thể biến một set đồ bình thường trở nên đặc sắc và trendy hơn nhiều lần. Hãy cùng điểm qua một vài cách quàng khăn len, dạ cơ bản nhưng luôn hợp nhãn và không bao giờ lỗi mốt.

1. Vắt qua vai

Đây là kiểu quàng khăn đơn giản và dễ áp dụng nhất. Trong một số trường hợp, kiểu quàng khăn này thiên về mục đích làm điệu nhiều hơn là giữ ấm. Đơn cử như vào những ngày trời không quá lạnh, bạn có thể chọn một chiếc khăn có màu sắc phù hợp và vắt hờ hững qua vai để tô điểm thêm sự cá tính cho set đồ của mình. Tuy nhiên, trong những ngày đại hàn, bạn vẫn có thể áp dụng cách quàng khăn này mà vẫn đảm bảo được ủ ấm tuyệt đối bằng cách chọn khăn oversized với chất liệu len, dạ thật dày dặn. 

Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 2


Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 4


Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 6


2. Quấn quanh cổ

Kiểu quấn khăn quanh cổ được rất nhiều cô nàng ưa thích bởi đây là cách quàng khăn vừa đem lại sự ấm áp tuyệt đối vừa khiến cho cả set đồ trông ấn tượng hơn, "phức tạp" hơn. Cách quàng này trông đẹp mắt hơn cả khi được áp dụng với những chiếc khăn oversized to sụ. Đặc biệt hơn, chỉ với thao tác quấn khăn liên tục quanh cổ cho đến khi hết chiều dài khăn và giắt gọn phần khăn thừa là bạn đã có style khăn ống cực kỳ ấm áp và trendy. 

Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 9


Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 11


Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 17

3. Chập đôi

Nếu bạn không muốn mình bị "lọt thỏm" trong chiếc khăn oversized quấn quanh cổ thì ắt hẳn bạn sẽ rất yêu thích kiểu quàng khăn chập đôi. Cách này không chỉ rất hiệu quả trong việc rút ngắn chiều dài của những chiếc khăn quá khổ mà còn đem đến vẻ ngoài gọn gàng, trau chuốt nhưng vẫn không kém phần ấm áp cho bạn.

Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 18


Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 20
4. Thắt nút

So với những kiểu quàng khăn khác, kiểu quàng khăn thắt nút có phần cá tính và độc đáo hơn. Không chỉ có vậy, bạn có thể biến hóa được rất nhiều style hay ho dựa trên nguyên lý thắt nút cơ bản, từ đơn giản nhất là thắt một nút, thắt hai nút cho đến kết hợp quấn khăn và thắt nút, chập khăn và thắt nút, v.v... Chỉ cần chịu khó mày mò một chút, bạn có thể sáng tạo ra nhiều cách quàng khăn thắt nút rất hay ho giúp tạo sự tươi mới và thú vị cho diện mạo của mình.

Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 29
Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 33


Tường tận những cách quàng cho loạt kiểu khăn mùa lạnh 34

Theo Kenh14


  • 0
  • Đăng bởi:
  • 12/10/2017 02:59:20

Gửi Bình Luận