Mẹo Thời Trang NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN “TUY NHỎ MÀ CÓ VÕ”, BẠN GÁI CHỈ CẦN ĐEO LÀ ĐẸP

05/31/2019 04:16:31

Một chiếc mũ, một đôi hoa tai, một đôi tất,... toàn là những phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" nhưng chỉ cần khoác lên người, hay kết hợp cùng set trang phục thì đã rất phong cách, và guu thời trang của bạn sẽ tăng điểm bất ngờ!

Hoa tai

Không chỉ là một món trang sức bình thường mà mỗi người phụ nữ đều sở hữu, “hiệu ứng” của hoa tai còn bất ngờ hơn những gì con gái mong đợi, nó rất phong cách và vô cùng nổi bật. Một đôi hoa tai dù nhỏ xíu, đơn giản hay to bản, nổi bật cũng đều có khả năng “hô biến” cho vẻ ngoài của bạn trở nên xinh đẹp hơn hẳn, giúp bạn gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ đẹp kiêu sa khó cưỡng.

Kết quả hình ảnh cho Hoa tai

Có thể không cần đeo dây chuyền, nhẫn hay vòng tay nhưng một đôi hoa tai thì không thể thiếu đối với mỗi bạn gái. Đây là phụ kiện không kén trang phục hay gương mặt, nó phù hợp với mọi người khi đeo nó lên. Bạn chỉ cần một sưu tầm một vài kiểu hoa tai cơ bản là đã đủ để sử dụng trong nhiều trường hợp rồi.

Hiện nay, giá trung bình của một đôi hoa tai trên thị trường không hề đắt đỏ. Chỉ từ vài chục cho đến vài trăm ngàn, là bạn đã có ngay một món đồ với khả năng tăng điểm nhan sắc của mình trở nên hiệu quả rồi.

Mắt kính

Không chỉ những cô nàng có bệnh về mắt như cận thị, loạn thị,… mới phải sử dụng mắt kính, bởi đây là món phụ kiện thời trang mà bất kì người nào cũng nên sở hữu cho mình. Không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” khỏi ánh nắng và khói bụi, và đau mắt thì mắt kính còn giúp phong cách thời trang của bạn tăng lên nhiều điểm, bởi sự hiện đại và xinh xắn.

Khăn turban, khăn lụa vuông

Khăn turban và những chiếc khăn lụa vuông có lẽ đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang hiện nay. Phụ kiện này được cho vào danh sách “nhỏ mà có võ” bởi nhờ có nó, tổng thể set đồ sẽ trở nên thời trang tức thì, gây ấn tượng với mọi người mà bạn không phải tốn quá nhiều công sức để diện thật đẹp.

Chiếc khăn Lụa vuông đa công dụng và xinh xắn

Khăn turban và khăn lụa vuông có thể được sử dụng như băng đô cài tóc, giúp cố định mái tóc khỏi gió và trở thành điểm nhấn quan trọng làm bạn xinh đẹp và rạng rỡ hơn trước nhiều người. Ngoài ra, nếu đã chán mái tóc điệu đà mềm mượt, bạn có thể tận dụng chiếc khăn này để choàng cổ. Lúc này, phụ kiện bằng vải lại trở thành vật dụng giữ ấm cơ thể và giúp set trang phục của bạn gây ấn tượng với mọi người hơn.

Vòng cổ choker

Choker đã qua “cơn sốt” nhưng cho tới thời điểm này, nó vẫn là món phụ kiện thời trang được nhiều cô gái yêu thích. Không giống như những sợi dây chuyền vàng, bạc quen thuộc khác, vòng cổ choker sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính và sexy “chết người’ luôn đó!

Bạn cũng có thể phối nhiều vòng choker theo ý thích của mình mà không lo bị rối nùi, khó gỡ, khiến bạn khó chịu. Ngoài vòng choker màu đen, thông thường còn có rất nhiều “biến thể” dây kim loại, đính đá,… cho bạn tha hồ tỏa sáng trong những dịp đặc biệt quan trọng.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ cũng là một món phụ kiện thuộc danh sách “nhỏ mà có võ”. Vốn là món phụ kiện cần thiết cho đời sống hằng ngày nhưng với nhiều mẫu mã mới lạ và đẹp mắt, đồng hồ đã dần trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp, giúp cô nàng thêm phong cách và xinh đẹp.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay nữ

Đồng hồ dây da, dây kim loại, mặt đính đá,… sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mình, ví dụ như đi du lịch hay đi hội họp,… Cá tính cool ngầu hay nữ tính thì con gái cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ để làm điệu, và thay đổi phong cách hàng ngày.

Thắt lưng

Thắt lưng là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mọi cô gái. Sơ-vin mà không mang thắt lưng vào thời điểm ấy bị coi là kì dị và lạ lùng. Tuy nhiên, những năm gần đây, gu trời trang không thắt lưng được coi là bình thường, và phù hợp với số đông nhiều người.

Kết quả hình ảnh cho Thắt lưng cho nữ

Nói như vậy không có nghĩa là thắt lưng đã trở nên vô dụng, và không cần thiết nữa mà ngược lại, dù không phải là vật bất ly thân của nhiều người nhưng thắt lưng lại là món phụ kiện có khả năng tăng điểm cho phong cách thời trang của bạn cực kì hiệu quả, giúp bạn trở nên thời trang và vô cùng ấn tượng.

Thắt lưng sẽ khiến một bộ váy rộng thùng thình trở nên vừa vặn, tôn dáng, và trở nên thanh lịch. Thắt lưng giúp nấm lùn trở nên cao hơn, xinh hơn và ấn tượng. Thắt lưng còn là điểm nhấn giúp trang phục trở nên nổi bật và bắt mắt, giúp guu thời trang của cô nàng thêm ấn tượng. Có quá nhiều lý do để bạn gái phải mua một sợi thắt lưng cho mình luôn đó ạ.

Tất/ vớ

Đối với các tín đồ mê giày sneaker, giày thể thao thì tất/vớ chẳng còn là thứ xa lạ. Hơn cả một phụ kiện thời trang hàng ngày, tất là thứ không thể thiếu mỗi khi bạn đi giày sneaker đi đâu xa, hay du lịch đây đó. Tuy nhiên, công dụng của tất không chỉ dừng lại ở đó hay để giữ ấm chân, làm da chân được thoáng mát.

Thời trang năm nay đang nổi bật xu hướng khoe tất cao qua đầu gối, và có nhiều tone màu khác nhau. Bởi vậy nên tất mới trở thành món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ”. Chỉ với một đôi tất, không chỉ đôi bàn chân được bảo vệ mà còn phong cách thời trang của bạn sẽ được nâng tầm lên cao.

Một chiếc mũ đáng yêu

Mũ nón cũng là một món phụ kiện thời trang không thể bỏ sót đối với các cô nàng sành điệu. Đối với các fashionista, một chiếc mũ phù hợp cũng có thể “cứu vớt” ngay bộ trang phục chưa mấy nổi bật, và làm họ thêm ấn tượng hơn.

Một chiếc Mũ Beret thời trang cá tính

Hơn thế, mũ cũng là biện pháp “chữa cháy” thần kì và có ích cho mái tóc chưa kịp tạo kiểu hoặc bị rối xù vì gió. Mũ quá tiện lợi vừa có thể bảo vệ bạn mà còn nâng tầm phong cách thời trang.

Một chiếc Nón cói thời trang, xinh xắn

Bên trên là một số mẹo thời trang giúp các cô nàng xây dựng một phong cách thời trang bằng những phụ kiện nhỏ mà vô cùng ấn tượng, có thể giúp cô nàng trở nên xinh hơn trong mọi trường hợp.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 05/31/2019 04:16:31

Gửi Bình Luận