Mẹo Thời Trang QUÀ TẶNG 20/10 GIÁ RẺ TIẾT KIỆM ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG

10/08/2018 11:07:51

Bạn đang suy nghĩ về quà tặng 20/10 gây bất ngờ thú vị cho bạn gái hay chị em gái của mình. Bạn đang muốn một món quà mà người nhận yêu thích nó?

Quà handmade

Xu hướng hiện nay, cuộc sống con người ngày càng nâng lên, nhiều người chú trọng đến quà tặng giàu ý nghĩa và mang lại giá trị tinh thần cao đẹp. Vì thế, ngoài các món đồ như quần áo, túi xách… thì những năm gần đây, những món quà handmade đang được nhiều người dùng làm quà tặng 20/10, giá vừa tiết kiệm nhưng đặc biệt nó mang lại cảm giác tươi mới…  Đây là một trong những món quà được nhiều người ưu tiên chọn hàng đầu. Vào ngày 20/10, hãy tự tay làm một tấm thiệp handmade ghi những dòng tình cảm, hay một khung ảnh chứa đựng những khoảnh khắc tuyệt vời của gia đình bạn hay là khoảnh khắc riêng của cả hai để tặng cho những người phụ nữ của bạn. Chắc rằng họ sẽ thích lắm đấy.

Quà handmade có thể đơn giản không mang giá trị thẩm mỹ cao nhưng nó lại là món quà tinh thần cho những người phụ nữ và họ sẽ vô cùng trân trọng những món quà đó.

Hoa hồng

Hoa hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy và chất chứa tình cảm thủy chung

Không cần phải một đóa hoa, chỉ cần một cành hoa hồng, thêm vào đó là một tấm thiệp handmade thì người phụ nữ cũng cảm nhận được tình cảm chân thành của mình.

Tự tay nấu ăn - món quà tiết kiệm nhưng cực ý nghĩa

Không cần phải tốn nhiều tiền đến những nhà hàng sang trọng cao cấp, bạn chỉ cần tự tay nấu một bữa ăn ngay tại gian bếp nhà bạn cho người phụ nữ mình thương, chắc chắn rằng đây sẽ là quà tặng 20-10 tiết kiệm mà vẫn không kém phần ý nghĩa.

Với ý tưởng món quà tặng 20/10 dễ thương này, bạn có thể cùng mẹ, vợ, người yêu, chị em gái hay những cô bạn thân thiết cùng ngồi quây quần ăn bữa cơm và trò chuyện với nhau. Không kém nhiều chi phí mà còn gắn kết tình cảm với nhau!

Khăn choàng cổ - quà tặng 20-10 giá rẻ tiết kiệm ý nghĩa

Khăn choàng cổ quà tặng 20-10 ý nghĩa, hữu ích mà lại khá tiết kiệm nếu bạn biết chọn lựa. Sẽ có rất nhiều dòng khăn choàng giá bình dân chất lượng mà giá thành lại rất phải chăng, có thể lựa chọn để làm quà tặng 20/10

Một chiếc khăn choàng lụa thêm phần nữ tính cho nàng

Bạn có thể tham khảo các loại khăn choàng giá tốt chất lượng tại các hệ thống cửa hàng Khăn choàng cổ Phạm Gia

Những quà tặng 20-10 vô giá

Cuối cùng, một gợi ý để bạn chọn một quà tặng 20-10 thật ý nghĩa mà không hề tốn kém, đó là món quà tinh thần. Không cần phải có tiền mua quà, cũng không cần phải phân vân chọn lựa, bạn chỉ cần hát cho người phụ nữ yêu thương của mình một vài bài hát mà họ thích, ghi chép tặng họ bài thơ dễ thương hay một tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 thật chân thành.

Cho dù bạn hát không hay, thơ bạn chép bị thiếu, tin nhắn của bạn không dài, nhưng đó đều là những món quà tinh thần vô giá, chẳng hề tốn kém chi phí mà vẫn chứa đựng nhiều yêu thương.

Đây chỉ là một số gợi ý quà tặng 20-10 giá rẻ tiết kiệm những vẫn ý nghĩa dành cho bạn. Dù bạn lựa chọn quà như thế nào, quà to hay nhỏ đi chăng nữa, đắt tiền hay không thì hãy luôn nhớ một điều rằng, quà cáp chỉ là hình thức bên ngoài, quan trọng tấm lòng mới là điều đáng trân trọng nhất.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/08/2018 11:07:51

Gửi Bình Luận