Tin tức "THỦ" SẴN NHỮNG COMBO MẶC ĐẸP TỪ 4 MẪU ÁO LEN CƠ BẢN NHẤT

11/23/2019 02:38:08

Người ta thường ví von rằng mùa thu chính là mùa len bởi đây chính là thời gian những chiếc áo len, đầm len được các cô nàng chăm diện nhất. Diện len đẹp suốt mùa lạnh mà không lo chán với những combo đẹp đến từ 4 mẫu áo len cơ bản của Phạm Gia.

1. Áo len body

Chiếc áo len với thiết kế ôm body giúp bạn gái có thể khoe được vẻ đẹp hình thể của mình. Những đường cong nhờ len mà trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc len ôm sát cơ thể còn giúp người mặc cảm thấy ấm áp hơn vào mùa mưa lạnh. Và cũng chính bởi thế mà đây chính là mẫu áo len thông dụng, dễ phối đồ nhất.

2. Áo len form rộng

Nếu áo len body mang đến vẻ đẹp cổ điển sang trọng thì những chiếc áo form rộng sẽ giúp nàng trở nên năng động và phá cách hơn. Áo len form rộng giúp cho người mặc cảm giác thoải mái, vừa đem lại nét trẻ trung, nhí nhảnh, lại sành điệu, thời trang trong mọi set đồ.


3. Áo khoác len ngắn

Mùa thu này khoác nhẹ chiếc áo len mỏng ra phố là hồn thu ngập tràn. Đi cà phê với bạn, hẹn hò với người yêu, du lịch với gia đình... chiếc áo khoác len sẽ khiến bạn trở nên thơ và nổi bật hơn đấy nhé! 

4. Áo khoác len dài

Những chiếc áo len dài lại càng làm cho thời trang mùa thu luôn mới mẻ, yêu kiều. Những kiểu áo len dáng dài có thể là kiểu len dệt mỏng dáng cardigan, hoặc có thể là chiếc áo khoác len sợi vặn thừng cá tính. Kết hợp cùng áo thun đơn giản hoặc váy dài thướt tha cũng khiến nàng thật sự xinh đẹp hơn rồi đấy.



Xuống phố đẹp mỗi ngày với thật nhiều cách mix đồ thời trang để bạn luôn nổi bật và chiếm được thiện cảm của mọi người nhé. Những ngày lạnh đã tới nhưng thời trang thì luôn nóng lên từng ngày. Còn bạn, bạn đã "nóng" chưa?

Khăn Choàng cổ Phạm Gia



  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/23/2019 02:38:08