Tin tức TỔNG HỢP NHỮNG MẪU KHĂN CHOÀNG BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 8

09/01/2018 03:33:32

Thời trang không ngừng chuyển động và thay đổi, mỗi mùa sẽ mang một xu hướng khác nhau. Thời trang phụ kiện cũng không nằm ngoài sự xoay vòng ấy, dưới đây là những mẫu khăn choàng bán chạy nhất Phạm Gia trong tháng 8 vừa qua.

Khăn choàng Linen Thổ Cẩm

Linen Thổ Cẩm, một xu hướng thời trang mang đậm phong cách Boho, du mục cá tính, mang đậm style hoang dã, phóng khoáng mà không kém phần quyến rũ của Phạm Gia. Đây là dòng khăn nằm trong bộ sưu tập bán chạy và được yêu thích bởi kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng của khăn.

Xứng đáng là thời trang xuống phố

Thỏa sức mix-match với những bộ trang phục khác nhau

Cực chất với những tấm hình đi biển

Khăn choàng Dạ Cashmere Caro 2 Mặt

Nằm trong top những sản phẩm cao cấp bán chạy nhất Phạm Gia, Dạ 2 Mặt luôn được khách hàng lựa chọn bởi họa tiết Caro thời thường kết hợp với màu sắc hài hòa mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Chất liệu dày dặn, kiểu dáng trang nhã, sự lựa chọn hàng đầu của thời trang.

Màu sắc tinh tế làm bật lên nét cá tính cho bộ trang phục

Khăn choàng Cashmere Luxury

Từ chất liệu cho đến kiểu dáng, khăn choàng Cashmere Luxury là sản phẩm cao cấp bán chạy nhất từ trước đến nay. Được làm từ Cashmere cao cấp siêu mềm min, độ dày vừa phải vừa có thể giữ ấm, làm đẹp, tạo kiểu thời trang đi du lịch, đi tiệc che nắng, che sương…

Chất liệu cực mềm mịn, màu sắc trang nhã dẫn đầu xu hướng thời trang.

Khăn Choàng Lụa 

Với khả năng làm đẹp đa năng, sử dụng được cả bốn mùa, Khăn Choàng Lụa là dòng khăn bán chạy hàng đầu tại Phạm Gia. Chất lụa mỏng, mềm, mát, mịn giúp chị em tự tin làm đẹp khi đi làm tại công sở hay xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

Màu sắc trang nhã thích hợp với nhiều loại trang phục

Trở nên sang trọng, quý phái trong mọi góc nhìn

Dễ dàng phối đồ, để đi làm đi chơi đều đẹp

Khăn choàng Voan Hoa

Đây là sản phẩm được các chị em yêu thích bậc nhất tại Phạm Gia. Với mức giá siêu dễ thương mà kiểu dáng lại thời trang hứa hẹn mang lại nhiều điều tươi mới. Chất liệu Voan nhung mềm mỏng, mát rượi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho chị em.

Mỏng nhẹ, thướt tha thu hút mọi ánh nhìn

Đa dạng màu sắc để chị em lựa chọn

Khăn Choàng Lụa Vuông Hàn Quốc

Khăn choàng Lụa Vuông với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, cực kỳ tiện dụng mà không kén người dùng, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em, nhất là để phối với những trang phục công sở nhàm chán.

Mix-match nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy nét thu hút

Một điểm nhấn nhỏ nhưng vẫn đầy cá tính và năng động

Bộ sưu tập những dòng khăn bán chạy của Phạm Gia sẽ luôn được cập nhật liên tục. Các chị em hãy nhanh chân chọn cho mình mẫu khăn xinh nhất để cùng xuống phố, đi chơi, đi làm hay đi tiệc nhé.

Khăn Choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/01/2018 03:33:32