Tin tức Ý NGHĨA CỦA NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

09/29/2018 03:21:37

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ đã hy sinh, xây dựng gia đình một cách thầm lặng. Nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa thực sự của ngày quan trọng này.

Lịch sử của ngày 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể phụ nữ được phép hoạt động công khai để đứng lên bảo vệ tự do, độc lập cho dân tộc, động viên đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của cả nước.

Đây cũng là lần đầu tiên mà người phụ nữ được tham gia bầu cử, các công tác chính quyền và nắm giữ những vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước, là bước ngoặc trong việc bình đẳng giữa nam và nữ.

Trải qua những thăng trầm khác nhau, chị em âm thầm góp công sức của mình cho gia đình, cho xã hội thế nên họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Vì thế, những ngày này người chồng, người con thường gửi đến mẹ mình những món quà để thể hiện lòng biết ơn, tình yêu sâu sắc. Những chàng trai gửi tới cô gái mình yêu những món quà để thể hiện tình cảm lứa đôi.

Nên tặng gì vào ngày quốc tế phụ nữ 20/10?

Đôi khi bạn vẫn phân vân là không biết nên tặng gì cho thật ý nghĩa, vì hoa, trang sức, gấu bông,... đã được nhiều người tặng, nó quá phổ biến. Bạn muốn thứ thực tế và thiết thực hơn thì khăn choàng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các quý cô của mình.

Việc tặng khăn mang một ý nghĩa rất lớn đến người nhận:

Tặng cho bà, mẹ: không còn gì nghĩa hơn để khẳng định tình yêu của bạn đối với những đấng sinh thành, để họ biết rằng bạn vẫn luôn nhớ đến công lao của họ, muốn thay những lời yêu thương, gửi hơi ấm vào những giá lạnh.

Một chiếc khăn choàng cho mẹ, đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Tặng bạn bè: bạn muốn tình cảm này của bạn dành cho họ, bạn muốn mối quan hệ này mãi ấm áp và khắn khít hơn nữa dù thời gian gặp nhau có thể không nhiều như trước.

Tặng bạn người yêu: chứng tỏ bạn luôn quan tâm đến đối phương, dù bất cứ đâu, bạn luôn muốn đối phương nhớ đến hơi ấm của bạn, mang chiếc khăn đó đi đến nơi nào khiến bạn thấy lạnh mà bỗng dưng nhớ về họ.

Tặng cho đối tác: thể hiện sự gắn bó giữa mối quan hệ hợp tác lâu dài, mãi bền chặt và chân thành với đối phương. Nhất là những đối tác nữ khi nhận được quà tặng 20/10 thì họ sẽ rất thích, và đánh giá cao người tặng.

Hãy để Khăn Choàng Phạm Gia thay bạn gửi những lời yêu thương, hơi ấm đến những người thân yêu của bạn nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/29/2018 03:21:37