Tin Phạm Gia KHĂN CHOÀNG - QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA CHO VỢ YÊU

10/15/2018 11:22:44

Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu mỗi ngày. Bạn đang phân vân không biết món quà nào sẽ khiến nàng hạnh phúc. Ngày 20/10 sắp đến cũng là lúc thời tiết bắt đầu trở lạnh, tặng một chiếc khăn choàng sẽ khiến nàng hạnh phúc hơn bao giờ hết. 

Khăn Choàng Tằm Hoa Thượng Hải

Với ưu điểm tuyệt vời như vậy nên Khăn choàng Tằm hoa Thượng Hải hẳn sẽ là dòng khăn choàng thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng, đi du lịch hay dùng làm quà tặng sang trọng đến các đối tác, đồng nghiệp, khách hàng, hay những người thân yêu nhất...

Khăn choàng Tằm Hoa sang trọng đẳng cấp

Khăn choàng Tằm Hoa Thượng Hải là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được đông đảo quý khách hàng ưng ý cả về vẻ đẹp lẫn chất lượng. Với thế mạnh kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Phạm Gia luôn tuyển chọn những sản phẩm chất lượng vượt trội nhất. 

Tặng nàng một chiếc Khăn Tằm Hoa vừa sang trọng vừa khiến nàng hạnh phúc hơn

Khăn choàng Dạ caro luxury

Đây là dòng khăn choàng với thiết kế đơn giản nhưng nó mang đến sự sang trọng và hiện đại đến không ngờ, có thể giúp chị em phụ nữ giữ ấm nơi văn phòng công sở, hay đi du lịch đây đó.

Khăn Choàng Caro Luxury sang trọng

Chất liệu Dạ Lông Cừu giữ ấm tốt và cực kỳ mềm mịn, Khăn choàng Dạ Caro Luxury đã và đang làm hài lòng rất nhiều chị em

Khăn Choàng Hoa Ly

Nếu bạn thích người phụ nữ của bạn càng thêm duyên dáng và đẹp hơn, thì mẫu khăn choàng này sẽ đáp ứng được điều đó, với thiết kế các họa tiết thanh khiết kết hợp với những màu sắc hài hòa, đa dạng mang đến một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và duyên dáng.

Khăn choàng Hoa Ly duyên dáng, sang trọng

Những mẫu Khăn choàng Hoa Ly mang lại cho chị em vẻ đẹp nhẹ nhàng và quý phái

Áo choàng Luxury

Một trong những mẫu khăn mới cập bến tại Phạm Gia, nhưng Áo choàng Luxury luôn trong tình trạng cháy hàng bởi thiết kế và mẫu mã sang trọng, thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới. Được đông đảo chị em yêu thích và chọn lựa.

Kiểu dáng tinh tế, màu sắc bắt mắt, Áo Choàng Luxury đang là sản phẩm nổi trội trong bộ sưu tập thu đông

Mẫu mã đa dạng Áo choàng Luxury là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ

Những chiếc khăn choàng cũng là món quà 20/10 không quá đắt đỏ và khá là dễ lựa chọn. Nếu bạn cần có thể liên hệ những nhân viên bán hàng nhiệt tình của chúng tôi hoặc xem nhiều mẫu khăn hơn tại Khăn choàng Phạm Gia

Dù 364 ngày còn lại vẫn luôn là ngày yêu thương hay giận hờn thì ngày 20/10 vẫn là ngày của yêu thương và nụ cười rạng rỡ trên môi. Vậy mỗi người hãy lựa chọn những quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho người vợ của mình để yêu thương lớn lên hơn từng ngày.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài Những mẫu khăn đang làm siêu lòng phái đẹp năm 2018 để có được mẫu ưng ý nhất tặng vợ nhé!

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/15/2018 11:22:44

Gửi Bình Luận