Tin Phạm Gia 5 GAM MÀU MAY MẮN CHO TRANG PHỤC NGÀY TẾT

01/30/2019 04:47:18

Thêm vào bộ trang phục ngày Tết của mình với những gam màu mang ý nghĩa may mắn, để bắt đầu cho một năm mới, một khởi đầu mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trang phục cho ngày đầu năm với những gam màu mang ý nghĩa may mắn như đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương hay sắc hoa giúp người mặc tươi trẻ, tự tin và hấp dẫn hơn trong những ngày đầu xuân tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Màu đỏ

Sắc đỏ vẫn luôn là màu sắc được lựa chọn hàng đầu cho ngày Tết vì màu sắc này tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu, đam mê, sự hưng thịnh và những sự khởi đầu tốt đẹp cho người mặc. Đỏ cũng là sắc màu không bao giờ lỗi mốt thời trang, thể hiện sự nổi bật, quyến rũ và ấn tượng của phái đẹp.

Áo choàng Luxury màu đỏ xinh đẹp, phong cách

Màu đỏ có nhiều sắc độ từ đỏ tươi cho tới đỏ sẫm trong thang đo sắc và có thể kế hợp cùng rất nhiều màu sắc khác như đen, trắng, xanh... Nếu không đủ tự tin để diện lên những trang phục đỏ nổi bật, phái đẹp có thể bắt đầu với những items nhỏ như giày, túi xách, khăn hay mũ

Ngoài ra, có thể chọn cách kết hợp cùng những trang phục có dáng đơn giản, tinh thế thay vì trang phục rườm rà, và có nhiều chi tiết. Bên cạnh đó, xu hướng kết hợp các loại trang phục mùa đông và mùa hè cũng giúp tạo ra những set đồ thật cá tính và hợp thời trang bấy giờ.

Màu vàng

Đi cùng với gam màu đỏ, thì màu vàng có ý nghĩa quan trọng trong ngày Tết đầu năm. Gam màu này được coi là màu của hạnh phúc và thịnh vượng và an lành. Ngoài ra, gam màu này cũng được xem như một gam màu biểu tượng cho sự chiến thắng, và mạnh mẽ.

Màu vàng là màu sáng nhất trong thang màu nóng và thu hút nhiều ánh nhìn hơn bất kỳ màu nào. Vì thế, những trang phục màu vàng mang đến cho người mặc vẻ nổi bật, vui tươi, ấm áp và rạng rỡ như những tia nắng đầu Xuân năm mới. Gam màu vàng có nhiều sắc độ khác nhau và tùy thuộc vào từng màu da và sở thích mà người mặc có thể lựa chọn sắc độ cho bản thân mình.

Màu xanh lá

Màu xanh lá mang đến hơi thở và sức sống mới mẻ cho mùa Xuân, của mầm xanh và hy vọng, đem đến cảm giác bình yên, thanh thoát và khoáng đạt trong tâm hồn người mặc.

Trong thời trang, màu xanh lá thì phù hợp với các thiết kế thể hiện tính sang trọng, mới mẻ và tự nhiên nhất. Màu xanh tươi có sinh khí và sống động hằng ngày hơn, xanh ô liu lại tượng trưng của thế giới tự nhiên,thanh nhã, xanh đậm mang ý nghĩa cho sự phát triển, đủ đầy, thịnh vượng. 

Màu xanh dương

Màu xanh dương là màu tượng trưng của bầu trời, biển, hòa bình, ước mơ, không gian rộng lớn… đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mạnh mẽ, tươi trẻ tràn đầy sức sống mãnh liệt. Xanh dương có rất nhiều sắc độ, từ xanh nhạt đến xanh đậm, mỗi màu đều có một cách phối khá giống nhau, nên được rất nhiều người ưa chuộng...

Khăn choàng Caro màu xanh dương phong cách, thời trang

Vì thế, tùy thuộc vào làn da của bạn và sở thích, có thể chọn cho mình một sắc độ phù hợp của xanh dương trong thang đo sắc độ. Những trang phục mang gam màu xanh dương luôn toát lên sự trẻ trung, năng động và rất thân thiện

Màu sắc hoa

Sắc hoa đem đến một làn gió mới cho thời trang ngày nay, thay vị vị trí độc tôn của màu đơn sắc, thì sắc hoa đem đến một sự mới mẻ và nhiều sự khác biệt.

Họa tiết hoa được in trên áo có thể mang đến những vẻ đẹp mà mọi phụ nữ kiếm tìm từ lâu, từ đáng yêu, tươi vui hoặc thanh lịch, trang nhã sang trọng và quyến rũ… Đặc biệt, trong những ngày đầu năm như thế này, thì họa tiết hoa trên mỗi trang phục sẽ đem đến cho người mặc một tâm trạng đầy vui vẻ, hứng khởi, phấn chấn  và có sức lan tỏa niềm vui tới những người xung quanh

Tùy vào sở thích và cách chọn họa tiết trên áo mà bạn chọn có thể chọn họa tiết hoa với màu sắc, kích thước khác nhau. Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trang nhã, thanh lịch có thể lựa chọn gam màu nhạt, họa tiết hội họa tinh tế. Những cô nàng yêu thích sự sang trọng, quý phái có thệ chọn hoa tiết trên nền màu tối. Trong khi đó, những thiết kế hoạ tiết hoa với sắc độ màu nóng, rực rỡ lại dành cho cô nàng tự tin, bản lĩnh dám thể hiện phong cách thời trang cá tính mạnh mẽ của mình.

Một số loại màu may mắn ngày Tết mang đến cho bạn hưng phấn, thịnh vượng cho gia chủ trong năm mới, hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một màu sắc ưng ý vào ngày đầu năm nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 01/30/2019 04:47:18

Gửi Bình Luận