Tin Phạm Gia 5 MÓN QUÀ 20/10 CHO MẸ CHỒNG Ý NGHĨA NHẤT

10/06/2018 09:28:16

Bạn đang muốn tạo một bất ngờ cho mẹ chồng của mình nhân ngày 20/10 để tăng thêm tình cảm gắn bó giữa hai mẹ con. Hãy chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa, độc đáo và bạn cần chú ý  xem xét thật kỹ lưỡng những yếu tố nào để làm món quà 20/10 cho mẹ chồng cảm thấy hài lòng. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để chọn cho mẹ món quà ưng ý nhất.

Hoa yêu thương tặng mẹ

Hoa là món quà mang ý nghĩa yêu thương và quý trọng đến mẹ chồng của bạn. Mọi phụ nữ đều thích hoa, nếu như bó hoa ấy từ tay con dâu của mình sẽ khiến mẹ chồng của bạn cảm thấy bất ngờ.

Hoa tượng trưng cho sự ngọt ngào và thông đẹp yêu thương đến người nhận.

Khăn choàng ấm áp

Yêu thương chồng cũng là lúc chúng ta quan tâm đến mẹ chồng của mình hơn. Mẹ nào cũng yêu thương con, nắm bắt được tâm lý đó sẽ giúp gia đình bạn hòa thuận trên dưới.

Mẹ chồng cũng sẽ rất hạnh phúc khi được con dâu quan tâm, mà đặc biệt là sức khỏe. Thời tiết thay đổi, việc giữ ấm cho cơ thể là rất quan trọng, khăn choàng cổ là món quà tặng 20/10 cho mẹ chồng đang được hầu hết các cô con dâu yêu thích và lựa chọn.

Khăn Choàng Tằm Hoa, món quà sang trọng, ẩn chứa nhiều ý nghĩa, thể hiện được hết tấm lòng của bạn đối với mẹ

Khăn Voan Hoa cho mẹ choàng nhẹ nhàng những ngày nắng hoặc gió

Khăn choàng Lụa mềm mịn, không kém phần sang trọng

Dép cói vì sức khỏe

Đôi bàn chân là nơi chứa nhiều huyệt đạo nhất, đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe của bạn lẫn gia đình. Đối với người cao tuổi, đôi chân tiếp xúc với mặt đất nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy bảo vệ đôi chân cho mẹ của bạn là một việc rất quan trọng.

Đôi Dép Cói êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, bảo vệ sức khỏe mỗi ngày

Thói quen đi dép trong nhà là việc nên làm, những đôi dép được làm từ thiên nhiên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khỏe cho mẹ chồng bạn. Thế nên, dép cói là món quà 20/10 ý nghĩa nhất để tặng cho mẹ của bạn đấy.

Bữa cơm tại một nhà hàng

Bạn lên kế hoạch chuẩn bị một bữa cơm tại nhà hàng, quán ăn sang trọng để dành cho mẹ chồng. Mẹ sẽ rất bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo của bạn. Bữa cơm là lúc các thành viên có thể ngồi gần lại và trao đổi với nhau nhiều hơn, để hiểu nhau hơn.

Túi xách

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên sang trọng và quý phái, một chiếc túi xách thời trang, phù hợp với sở thích của mẹ chắc chắn bạn sẽ ghi được điểm 10 trong mắt mẹ.

Tặng quà cho mẹ chồng là việc nên làm của mỗi người con dâu, để gia đình ngày một thêm gắn kết. Quốc tế phụ nữ là ngày để ta dành những điều tốt đẹp đến người phụ nữ của đời mình, ngoài tặng quà cho mẹ chồng, bạn có thể tham khảo bài Những món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất, để hai người mẹ của chúng ta có một ngày lễ thật tuyệt vời nhé!

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/06/2018 09:28:16

Gửi Bình Luận