Tin Phạm Gia ÁO CHOÀNG LÔNG GIỮ ẤM – QUÀ VU LAN TRỌN CHỮ HIẾU TẶNG MẸ

08/16/2021 13:48:50

Nhanh thật đấy, chỉ vài ngày nữa thôi là đã tới Lễ Vu Lan rồi.  Mọi người cũng đang gấp rút để chuẩn bị kịp món quà gửi tặng cha mẹ dịp lễ này. Còn bạn thì sao, bạn đã chọn được món quà nào để tặng mẹ ngày lễ này chưa? Nếu chưa, đừng bỏ qua một gợi ý cực kỳ sáng giá cho bạn chính là chiếc Áo Choàng Lông. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem tại sao nên chọn món quà này nhé!

Áo Choàng Lông là dòng sản phẩm cao cấp, tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, thời thượng và sang trọng của các quý cô, quý bà. Ngay từ khi ra mắt, khăn đã khẳng định được vị thế và tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng các tín đồ thời trang. Đặc biệt, đây cũng là một món quà cực kỳ thích hợp giúp bạn chăm sóc, quan tâm ức khỏe của mẹ vào mùa lạnh sắp tới khi mà hôm nay trời cũng đã bắt đầu chuyển tiết với những đợt gió thu se se lòng người.

Vẻ đẹp tinh tế, khác biệt của áo còn được thể hiện bởi chất liệu cao cấp, mịn màng, mang lại sự êm ái, thoải mái mỗi khi choàng lên người.

Nếu mẹ bạn thích vẻ đẹp của phong cách Á Đông cổ điển, bạn có thể tham khảo mẫu Áo Choàng Lông cao cấp với nét điểm xuyến nhẹ nhàng bởi viền phối đăng-ten trang nhã, đính kèm với khóa đá cài cao cấp càng khắc họa thêm nét sang trọng, quý phái.

Hay một gợi ý khác chính là Áo Choàng Lông 2 Lớp được phối cùng lớp lông cao cấp mềm mịn với phong cách thiết kế tối giản mà đẳng cấp, có thể kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Đây chắc hẳn là một món quà mà mẹ sẽ rất hài lòng khi nhận được vì áo không chỉ để giữ ấm vào những ngày trời lạnh mà còn đặc biệt phù hợp khi dự tiệc, tham gia các sự kiện đông người, du lịch…

Hoặc nếu mẹ bạn theo xu hướng thời trang mới mẻ, hiện đại, hãy thử xem mẫu Áo Choàng Lông thiết kế theo phong cách Tây Âu thanh lịch mà độc đáo. Áo được làm từ chất liệu Len cashmere phối lông cao cấp không chỉ tăng thêm độ sang trọng cho áo màng còn thêm sự êm ái, mịn màng và cảm giác thoải mái cho người mặc. Với thiết kế freesize và kiểu dáng tiện dụng, bất kỳ quý cô nào cũng sẽ trở nên đẹp rạng ngời mỗi khi choàng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định được món quà phù hợp cho dịp lễ quan trọng này. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua Áo Choàng giữ ấm để làm quà tặng cho cha mẹ thì hãy liên hệ với Phạm Gia để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phạm Gia

Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Quà Tặng Vu Lan với Ưu đãi lên đến 25%

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/16/2021 13:48:50

Gửi Bình Luận