Tin Phạm Gia BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG CHA MẸ LỄ VU LAN

08/14/2021 13:25:26

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày Lễ Vu Lan - một trong những ngày lễ quan trọng của Phật Giáo nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung nhằm tưởng nhớ, tri ân và báo hiếu đến công ơn dưỡng dục của bậc sinh thành. Chính vì vậy, đây là dịp mà mọi người dành tặng đến ông bà, cha mẹ những món quà với lời nhắn nhủ yêu thương để bày tỏ tình cảm và tấm lòng hiếu kính của mình. Thế bạn đã có ý tưởng gì cho món quà tặng cha mẹ hay chưa? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn cho mình món quà phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Khăn choàng tặng mẹ

Một chiếc khăn choàng là món quà vừa mới lạ, vừa thân quen. Ngày nay, khăn không chỉ đơn thuần để giữ ấm vào những ngày trời đông giá rét, mà còn là phụ kiện thời trang phối cùng trang phục, làm đẹp cho phụ nữ mỗi khi đi chơi, du lịch, dự tiệc…

Trong đó, nổi bật nhất hiện tại chính là mẫu Khăn choàng Tằm Hoa Thượng Hải cao cấp, với chất lượng vượt trội, được thiết kế 2 mặt độc đáo. Một mặt là chất liệu tơ tằm óng mịn với họa tiết sang trọng, quý phái cực kỳ phù hợp phối cùng đầm váy vào những dịp gặp mặt quan trọng, các sự kiện đông người. Mặt còn lại là chất liệu da ấm áp, mềm mịn giúp giữ ấm, bảo vệ sức khỏe cho mẹ những khi trời lạnh.

Chắc hẳn, mẹ sẽ rất ưng ý khi nhận được một món quà vừa đặc biệt, thời trang lại tiện dụng như thế này. Đặc biệt, để lan tỏa hơn nữa ý nghĩa tri ân, báo hiếu của Mùa Hiếu Hạnh, Phạm Gia áp dụng chương trình khuyến mãi với ƯU ĐÃI lên đến 25% khi đặt hàng tại ĐÂY

Nếu bạn chưa chọn được món quà tặng mẹ, thì đây là một gợi ý cực hay đáng để xem xét đó nhé.

Dụng cụ thể thao

Dựa trên những hoạt động thể thao mà ba mẹ thích, bạn có thể mua những dụng cụ thể thao hữu ích để ba mẹ rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, trong tình hình dịch hiện tại, ba mẹ không thể đi ra ngoài tập thể thao, bạn có thể cân nhắc chọn cho ba mẹ một máy tập thể thao tại nhà như chạy bộ, đạp xe đạp...

Trang sức

Trang sức chính là phụ kiện gắn bó mỗi ngày với con người. Trang sức không chỉ làm đẹp, mà còn để khẳng định cá tính, sự sang trọng, khẳng định vị trí và gu thẩm mỹ riêng. Chưa kể, trang sức còn có tác dụng chữa bệnh và mang lại may mắn nữa đấy! Tinh ý quan sát xem hay nhờ tư vấn xem thử ba mẹ thích loại trang sức nào để món quà được chọn tặng trong dịp lễ Vu Lan thêm ý nghĩa nhé!

Quần áo mới

Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ được làm từ chất liệu vải mềm mại cho mẹ hoặc những chiếc áo sơ mi tươm tất cho cha. Bạn cần lựa chọn khéo léo và tinh tế, chú ý tới độ tuổi, sở thích, kiểu dáng mà cha mẹ bạn hay sử dụng để lựa chọn những bộ quần áo phù hợp và thiết thực nha.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định được món quà phù hợp cho dịp lễ quan trọng này. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua Khăn choàng để làm quà tặng cho cha mẹ thì hãy liên hệ với Phạm Gia để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phạm Gia

Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Quà Tặng Vu Lan với Ưu đãi lên đến 25%

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/14/2021 13:25:26

Gửi Bình Luận