Tin Phạm Gia BÍ QUYẾT CHỌN KHĂN CHOÀNG TẶNG CÔ GIÁO NGÀY 20/11

10/24/2018 08:16:22

Thầy cô – những người đã hết lòng vì sự nghiệp “trồng người” của đất nước, cũng nhờ công lao ấy mà mỗi con người chúng ta có được cuộc sống như ngày hôm nay. Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn hãy lựa chọn một chiếc khăn choàng để làm món quà 20/11 thật ý nghĩa để bày tỏ tình cảm và sự kính yêu đối với người đã từng dạy dỗ mình nhé!

Chọn khăn phù hợp với vóc dáng

Khăn choàng cổ thường có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ lụa, len, voan, tơ tằm, linen.. là những thứ mang lại phong cách nữ tính cho bạn gái. Tuy nhiên, khi chọn khăn bạn cũng phải lưu ý đến việc phù hợp với vóc dáng của cô giáo mà bạn muốn tặng.

Khăn choàng Voan hoa nhẹ nhàng, nữ tính

Với những cô có thân hình hơi mập mạp thì sẽ phù hợp với chiếc khăn dáng dài và mảnh để tạo cảm giác thanh mảnh hơn cho người choàng.

Khăn choàng Tơ tằm loang đơn giản, thời trang

Khăn choàng Lụa vuông rạng rỡ, sang trọng

Ngược lại với những cô đã có dáng hình thanh mảnh, cao ráo thì không phải băn khoăn với việc chọn kiểu khăn vì họ choàng bất kì kiểu khăn nào cũng đều đẹp. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc khăn vuông hoặc khăn chéo sẽ tạo sự mới lạ và tránh sự nhàm chán cho người nhận

Chất liệu khăn phù hợp với tính cách

Hiện nay khăn choàng cổ không những có nhiều kiểu dáng mà còn phong phú về chất liệu và màu sắc. Khăn có thể làm từ lụa, len, voan, tơ tằm, chiffon… Mỗi một chất liệu lại có những đặc điểm khác nhau phù hợp với tính cách và sở thích của từng người.

Khăn choàng Dạ loang mềm mịn, êm ái

Khăn choàng Dạ trơn thời trang, phong cách

Đối với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì một chiếc khăn lụa, voan hoặc chiffon là phù hợp nhất. Vì những chất liệu này mềm mại nên những chiếc khăn thì thường nhẹ và mang dáng vẻ yểu điệu, đặc biệt thích hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng. Bạn cần lưu ý những chất liệu để chọn những chiếc khăn thật thích hợp cho cô của mình nhé.

Cuối cùng màu sắc họa tiết phù hợp với lứa tuổi

Những chiếc khăn có màu sắc nhã nhặn, trung tính đi kèm với các loại họa tiết đơn giản, thanh nhã sẽ phù hợp với các cô giáo đã bước vào lứa tuổi trung niên. Ngược lại, với những cô giáo trẻ thì màu sắc của khăn có thể đậm hơn một chút, kết hợp với những họa tiết nổi bật, phá cách.

Khăn choàng Họa tiết Hoa Mai thời trang

Khăn choàng Pashmina Hoa dừa sang trọng, thời thượng

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy chỉ tặng một chiếc khăn là quá đơn giản thì bạn có thể tặng kèm cô giáo những phụ kiện nho nhỏ như: phụ kiện cài khăn, một đôi bao tay… tạo thành một bộ quà tặng như sau.

Phụ kiện cài khăn tạo kiểu cho khăn thêm đẹp hơn

Bao tay cảm ứng thời trang, đa dạng công dụng

Với những người yêu thích sự sang trọng thì chất vải lụa vẫn là một sự lựa chọn thích hợp. Trên đây là một số mẹo nho nhỏ giúp bạn chọn khăn tặng cô giáo nhân ngày 20/11 sắp đến. Chúc các bạn có thể tìm được cho cô giáo của mình một chiếc khăn làm quà thật ưng ý.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/24/2018 08:16:22

Gửi Bình Luận