Tin Phạm Gia BÍ QUYẾT DUY TRÌ NÉT TƯƠI TRẺ CHO PHỤ NỮ BẬN RỘN

03/22/2019 07:04:11

Tập luyện thể thao, thanh lọc và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày giúp chị em duy trì vẻ trẻ trung, tràn năng lượng. Sẽ giúp bạn có thêm một ngày làm việc thậ là hiệu quả nhất.

Phụ nữ hiện đại ngày nay không chỉ làm tốt công việc ngoài xã hội mà còn làm tròn vai trò người mẹ người vợ trong gia đình, quản lí công việc và tươm tất mọi thứ từ bên ngoài cho đến gia đình. Đôi khi, mải mê chăm lo cho các thành viên khác, họ quên mất bản thân cũng cần được quan tâm và chăm sóc cho tốt. Nhưng dù bận rộn thế nào, chị em cũng nên sắp xếp mọi việc và để dành khoảng thời gian riêng cho mình, tự thanh lọc và giải tỏa cơ thể sau chuỗi ngày làm việc vất vả. 

Dưới đây là những phương pháp nhanh gọn, sản phẩm giúp giữ gìn sắc đẹp và sức khỏe tiện dùng cho các chị em.

Luyện tập thể thao tại nhà

Để sức khoẻ dẻo dai đồng thời giữ dáng thon gọn, bạn nên duy trì thời gian tập thể dục đều đặn. Chị em có thể tham khảo một số động tác tốt cho cơ thể như swat 30 cái giúp săn chắc cơ đùi, gập bụng 30 cái giúp eo thon thả, plank 1 phút giúp eo thon, đánh tan mỡ bụng, chạy nâng cao đùi tại chỗ 20 cái tốt cho tim mạch…

Kết quả hình ảnh cho luyện tạp ở nhà

Luyện tập đều đặn hàng ngày sẽ làm tăng cường sức khỏe giúp bạn hoàn thành tốt các công việc.

Thanh lọc cơ thể

Một ly nước mật ong chanh ấm mỗi sáng giúp thanh lọc cơ thể, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Nước mật ong chanh ấm còn giúp bạn hạn chế hấp thu chất béo, giúp kiểm soát cân nặng. Hay bổ sung cho cơ thể nước để thanh lọc cơ thể mỗi khi thức dậy, hoặc các loại nước ép trái cây bổ dưỡng sức khỏe.

Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài

Bôi kem chống nắng là bước chăm sóc da quan trọng. Mỗi ngày trước khi ra đường 20 phút, bạn nên thoa kem chống nắng để giảm tác hại của ánh nắng gây lão hoá da, nám, tàn nhang và bụi bẩn. Để giữ làn da đẹp và khỏe mạnh bạn nên chú ý và cẩn thận trong việc bảo vệ và chăm sóc da tốt. Khi về nhà, bạn nhớ phải tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng để làm sạch da.

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

Bổ sung dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh là yếu tố quan trọng, tạo điều kiện để chị em làm tốt mọi công việc. Hãy dành ra cho mình một ít thời gian để tìm hiểu về những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mình, bổ sung các dưỡng chất tốt, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và sẽ giúp duy trì sức khỏe trong suốt quá trình hoạt động dài.

Dù có bận rộn như thế nào đi nữa thì hãy dành cho mình một ít thời gian để chăm sóc và bồi dưỡng các chị em nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/22/2019 07:04:11

Gửi Bình Luận