Tin Phạm Gia BÍ QUYẾT TẶNG QUÀ 8/3 THẬT “THẦN THÁI”

03/06/2019 04:10:11

Quà tặng 8/3 luôn nhộn nhịp với rất nhiều lựa chọn, nhưng để chọn được món quà đẹp lòng người thương, bước đầu tiên bạn cần “bắt” đúng sở thích, cá tính và tâm lý của nàng thật là rõ.

Nếu nàng thuộc kiểu người thích lãng mạn

Hoa sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho những nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế trong tình yêu. Tùy theo mức độ tình cảm mà bạn có lựa chọn khác nhau: hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu mãnh liệt; hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khôi; hoa hồng phấn biểu lộ tình yêu trìu mến, tulip đỏ gửi gắm thông điệp thầm yêu và mong chờ sự đáp lại, tường vi phấn hồng như lời hứa hẹn mãi bên nhau, hoa hướng dương là biểu tượng của tình yêu chung thủy...

Bạn có thể chọn thêm một món quà nhỏ đi kèm với hoa nếu muốn, nhưng hoa phải là tâm điểm của món quà bạn nhé, từ cách chọn loại hoa, màu hoa, cho đến phong cách gói qùa tặng.

Với những cô nàng thích sành điệu

Nếu nàng của bạn khá chăm chút gu ăn mặc, luôn tường tận các xu hướng thời trang thịnh hành, thì nữ trang, mỹ phẩm, túi xách, khăn choàng và trang phục sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc cho quà tặng dịp 8/3.

Nước hoa nên ưu tiên mùi hương ngọt ngào, nữ tính; túi xách có thể chọn các kiểu đơn giản như túi chữ nhật hay túi vuông bởi hai kiểu túi này dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Khăn choàng thì bạn có thể chọn những chiếc khăn cá tính, phong cách phù hợp với đi du lịch, chẳng hạn như chiếc Linen Thổ Cẩm, hay khăn Tằm Hoa. Ngoài ra, bạn cũng có thể mạnh dạn chọn cho nàng tông màu son mới đầy phá cách, hoặc chiếc lắc tay có khắc tên nàng...

Bạn cần quan sát và để ý rõ thói quen của nàng để chọn sản phẩm và thương hiệu cho phù hợp. Lựa chọn món quà đúng tâm tư của nàng không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của bạn, mà còn là món quà ý nghĩa mà nàng thích thú.

Khi nàng là người thích đọc sách

Bạn cảm mến nàng bởi đôi kính cận xinh xinh, bởi cái cách nàng miệt mài “gặm nhấm” những cuốn sách thường ngày, vậy thì hãy chọn sách truyện làm quà cho nàng. Bạn có thể chọn sách theo đúng gu nàng thích, hoặc chọn một chủ đề mới lạ để cùng nàng khám phá kiến thức mới. Một quyển sách mới ra mang đúng chủ đề mà bạn gái thích, đem tặng cho cô ấy sẽ vô cùng ý nghĩa mà cô ấy còn thích thú nữa đó!

Một gợi ý khác dành cho bạn là có thể nhân dịp 8/3 này để kéo nàng ra khỏi thư viện và sách vở bằng cặp vé xem phim, hoặc một vở kịch ý nghĩa.

Nàng của bạn là mẫu người năng động, thích thể thao

Cuộc sống của những cô nàng năng động thường mang tính phong cách và cá tính, vì vậy việc tặng giày thể thao sẽ khiến nàng thích thú. Kiểu giày phong cách, có khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu đi lại thật thuận tiện, sẽ là món quà thật đáng để tặng cho nàng. Đặc biệt, việc tặng giày thể hiện sự quan tâm của bạn đối với cô ấy, những cô nàng năng động thường sẽ rất thích bạn trai tặng họ món quà này đấy.

Dù là có món quà nào đi chăng nữa, thì tấm lòng của người tặng vẫn là quan trọng nhất, vì họ luôn quan tâm đến bạn và dành những món quà thật là ý nghĩa, hãy trân trọng điều tuyệt vời này nhé!

Chúc bạn có được ngày 8/3 thật ý nghĩa bên người thương.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/06/2019 04:10:11

Gửi Bình Luận