Tin Phạm Gia BÓI TÍNH CÁCH THÔNG QUA SỰ VẬT ĐẦU TIÊN NHÌN THẤY TRONG ẢNH

02/22/2019 05:06:02

Nội tâm con người là thứ vô cùng phong phú và phức tạp mà đôi lúc chính họ cũng không thể tự hiểu nỗi mình. Thế nhưng với tâm lý học, chỉ cần qua một nét nhìn hay cử chỉ cũng đủ để biết đó là người thế nào, sống trong thế giới nội tâm ra sao.

Ít ai biết rằng, hình ảnh phản ánh rõ nét và chân thực nhất đời sống tâm lí hay tính cách của một người nên những người khác nhau không thể có cái nhìn giống nhau khi nhìn vào cùng một đối tượng. Hình ảnh đầu tiên thấy được từ bức tranh này sẽ tiết lộ ít nhiều về con người sâu thẳm bên trong bạn mà không biết chừng đến tận thời điểm này, những người xung quanh hay thậm chí chính bản thân mình bạn cũng không nhìn ra được.

Rất đơn giản, bạn hãy nhắm mặt trong 30s để tĩnh tâm, rồi nhìn vào bức tranh dưới đây và đưa ra câu trả lời: Bạn nhìn thấy cái gì đầu tiên?

Đáp án:

Hai con cá: Bạn là người tỉ mỉ, cẩn thận, thường xuyên để tâm đến tiểu tiết mà đôi lúc người khác khó lòng nhận ra. Bạn trân trọng từng phút giây trôi qua của cuộc sống và nêu cao quan niệm “Chuyện hôm nay chớ để ngày mai”. Sống và làm việc hết mình, đầy nhiệt huyết, trách nhiệm nên bạn được khá nhiều người tôn trọng và đánh giá cao. Bạn tự tin nhưng cũng cả tin nên dễ bị người khác “bắt thóp” và lợi dụng lòng tốt. Suy cho cùng, cảnh giác để đặt niềm tim vào đúng chỗ sẽ khiến bạn có cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn rất nhiều.

Cây cổ thụ: Hình ảnh này tiết lộ bạn là con người của logic và sự thông thái. Bạn có tố chất lãnh đạo, đủ khả năng và bản lĩnh thuyết phục mọi người ủng hộ những chính kiến của mình, tuy nhiên khi buộc phải làm việc một mình, bạn thường bất an và lựa chọn rút lui. Tương lai chỉ cần bạn quyết tâm và can đảm hơn trước những bước tiến của mình thì thành công ít khi nào vượt xa tầm với.

Khỉ Gorilla: Nhìn vào bức tranh và trông thấy hình ảnh gorilla đầu tiên, điều này cho thấy bạn là người khắt khe và nghiêm túc. Bạn thuộc tuýp người rất quý trọng thời gian và luôn để chúng trôi qua cuộc đời theo cách ý nghĩa nhất. Khả năng học nhiều thứ trong thời gian ngắn và luôn biết làm bản thân bận rộn chính là những biểu hiện cụ thể của mẫu người này. Trong cuộc sống, bạn thích áp đặt suy nghĩ và quyết định của bản thân lên người khác nên đa phần khó giữ được những người tin yêu. Chỉ khi bạn bớt bướng bỉnh và học được cách lắng nghe từ người khác, bạn mới tìm ra chân lý và động lực cố gắng của mình.

Sư tử: Đây là biểu tượng của sự thị uy và quyền lực. Bạn là người sống có mục tiêu, lý tưởng và luôn cố gắng theo đuổi mục tiêu đến phút cuối cùng. Chuyện càng khó khăn càng thôi thúc được con người quyết tâm và dũng mãnh trong bạn thế nên “từ bỏ” là từ không bao giờ xuất hiện trong từ điển của bạn. Bù lại, bạn khá độc tài và luôn cho là mình đúng chứ ít khi nào chịu lắng nghe, thấu hiểu vạn vật xung quanh. Nên nhớ rằng người ta vẫn dư sức tìm ra những bài học đắc giá từ đống tro tàn của thất bại, thành công không phải là duy nhất và sai lầm không phải là thứ bỏ đi.

Theo tuviphongthuy

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 02/22/2019 05:06:02

Gửi Bình Luận