Tin Phạm Gia CHỮA TRỊ MÙI HÔI NÁCH TỪ THIÊN NHIÊN HIỆU QUẢ NGAY Ở NHÀ

03/20/2019 06:52:05

Bạn có mùi khó chịu và hôi ở vùng nách, thường tự ti mỗi khi đến nơi đông người, hoặc nói chuyện với người ấy. Mồ hôi và vi khuẩn tại vùng da dưới cánh tay chính là nguyên nhân chính gây nên mùi hôi khó chịu ở vùng nách. Tình trạng này khiến bạn không tự tin mỗi khi giao tiếp hay đứng gần người khác, đặc biệt là người khác giới. Với những cách trị hôi nách từ thiên nhiên bên dưới sẽ giúp bạn có thể chữa trị mùi hôi của mình một cách tốt nhất.

Trị hôi nách bằng gừng

Gừng tươi chứa đến 25% tinh dầu và 30% chất cay có tác dụng ngăn quá trình tiết mồ hôi ra cơ thể, giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng hơn. Vì vậy dùn gừng tươi có thể làm hạn chế mùi hôi rất hiệu quả và nếu duy trì cách trị này trong thời gian dài bệnh hôi nách cũng có thể được chữa khỏi nhanh chóng.

Kết quả hình ảnh cho gừng

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch một củ gừng tươi rồi ép lấy hết nước gừng nguyên chất.

Bước 2: Thoa đều và nhẹ nước ép gừng lên vùng nách. Thoa nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Liên tục làm trong 10-15 ngày sẽ thấy hiệu quả tùy vào tình trạng cơ thể của từng người.

Trị hôi nách bằng phèn chua

Phèn chua còn gọi là bạch phàn là chất có màu trắng, có vị chua chát, có thành phần chính là nhôm Sunfat Al2(SO4)3 công dụng là sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm…vì thế phèn chua rất hiệu quả trong việc khử mùi hôi từ vùng nách của bạn.

Có rất nhiều cách trị hôi nách bằng phèn chua trong đó cách dễ dàng nhất là sát trực tiếp phèn chua lên nách sau khi tắm nhưng để hiệu quả hơn hết bạn nên lấy khoảng 50g phèn chua đã bị giã nhỏ cho vào nồi nung nóng. Sau đó, nung đều cho đến khi cạn nước, trở thành phèn xốp. Cuối cùng, dùng lấy phèn xốp chà đều lên vùng bị hôi nách. Thực hiện đều đặn mỗi ngày đến khi mùi hôi được khử hoàn toàn.

Trị hôi nách bằng chanh tươi

Chanh tươi có chứa nhiều axit có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hoạt động trên bề mặt da, hương chanh rất thơm mát, có thể át đi mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay của bạn.

Bên cạnh đó chanh còn là nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp giảm thâm vùng nách, nâng tông da cho vùng da dưới cánh tay trở nên trắng tự nhiên.

Để trị hôi nách bằng chanh tươi, bạn cắt 2 lát chanh tươi rồi trực tiếp xoa lát chanh lên 2 vùng nách theo hình tròn, cứ thoa nhẹ như vậy cho đến khi lát chanh ra hết nước. Cách này rất đơn giản và dễ làm, bạn nên áp dụng mỗi ngày: trước khi tắm khoảng 15 phút để cho các axit trong chanh có thời gian hoạt động, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Trị hôi nách bằng lá ổi

Trong lá ổi có chứa các chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn, kháng viêm nên rất có lợi cho việc điều trị hôi nách, đây là công thức đơn giản dễ thực hiện và rất hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho nước lá ổi

Thực hiện: bạn dùng 1 nắm lá ổi đun lấy nước rồi dùng để tắm, ngoài ra bạn dùng thêm 1 nắm lá ổi non vò nát rồi chà vào sát nách, tắm với nước là ổi xong bạn tắm lại với nước sạch. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp mồ hôi dưới cánh tay tiết ra ít đi, từ đó mùi hôi cũng giảm đi trông thấy.

Trị hôi nách bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có chứa hàm lượng chất diệt khuẩn, khử mùi được điều chế theo quy trình chuẩn nên bạn sử dụng kem đánh răng trị hôi nách là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn loại bỏ mùi khó chịu trên cơ thể của mình.

Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng cũng cực kỳ dễ thực hiện, bạn chỉ cần làm sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước sạch hoặc chanh rồi lấy kem đánh răng thoa đều lên nách. Sau khoảng từ 2 đến 3 phút cho kem khô lại thì bạn rửa sạch lại với nước sạch bình thường, cho vùng nách thêm thông thoáng.

Để có hiệu quả tốt nhất có thể, nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong. Cứ thế mà làm liên tục để mùi hôi giảm dần.

Hôi nách là một vấn đề không mong muốn của nhiều người, thế nhưng không phải là vấn đề nan giải khó trị và không có cách điều trị ngoài những cách trị hôi nách dân gian bằng những nguyên liệu có ở ngay tại nhà của bạn như trên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau để giúp vùng da dưới cánh tay được thông thoáng và sạch sẽ

- Vệ sinh vùng da dưới cánh tay thường xuyên và đều đặn để giúp giảm bớt mùi hôi.

- Những chiếc áo chật hay bó sát khiến vùng da dưới cánh tay đổ mồ hôi nhiều hơn, nên mặc những chiếc áo rộng hơn để tạo sự thông thoáng cho cơ thể.

- Các tế bào da chết kết hợp với mồ hôi sẽ làm gia tăng vi khuẩn ở vùng da dưới cánh tay, gây mùi khó chịu, vậy nên việc tẩy da chết cho vùng da này sẽ giúp hạn chế tình trạng trên.

Hy vọng các cách trên sẽ giúp ích cho bạn chữa trị mùi hôi nách hiệu quả hơn nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 03/20/2019 06:52:05

Gửi Bình Luận