Tin Phạm Gia ĐÂU LÀ CHIẾC LÁ MÙA THU CỦA BẠN?

02/27/2019 09:59:19

Tính cách con người là thứ vô cùng phong phú mà đôi lúc chính họ cũng không thể tự hiểu nỗi chính bản thân mình. Thế nhưng chỉ cần qua một nét nhìn một cái gì đó hay cử chỉ cũng đủ để biết đó là người thế nào, sống trong thế giới nội tâm ra sao.

Thử trắc nghiệm chọn chiếc lá mùa thu của bạn trong 8 chiếc lá trong ảnh bên dưới và xem đáp án bạn nhé!

Đáp án:

Màu Xanh lá
Nếu bạn chọn lá màu xanh lá, bạn là người thực tế, suy nghĩ sâu rộng và yêu thiên nhiên.
Mọi thứ quanh bạn cần phải ổn định và cân bằng - nếu không, bạn sẽ có xu hướng dễ bối rối hoặc tỏ ra hời hợt, không quan tâm đến những rắc rối đang tồn tại.
Màu sắc xanh lá cho biết, bạn rất tử tế, hào phóng và biết cách đồng cảm với người xung quanh. Bất kỳ ai đang trong giai đoạn khủng hoảng đều có thể tìm đến bạn, bởi bạn biết cách giúp họ bình tĩnh và lấy lại thăng bằng, có thêm động lực để giải quyết rắc rối.
Bạn tốt bụng và sẵn lòng chăm sóc người khác, tuy nhiên bạn cũng không nên hi sinh vì người khác quá mức và quên đi rằng bản thân cũng có những nhu cầu riêng.

Màu Xanh dương
Nếu bạn chọn lá màu xanh dương, bạn bảo thủ nhưng cũng rất đáng tin cậy - song, bạn không dễ dàng tin người khác và cần thời gian để "kiểm tra" họ trước khi cởi mở với họ hoàn toàn. Đồng thời, bạn cũng có nhu cầu được người khác tin tưởng.
Bạn không phải là tuýp bốc đồng và bộp chộp - bởi bạn luôn suy nghĩ trước khi hành động/phát ngôn, và bạn luôn làm theo ý mình, theo kế hoạch mà bản thân đã vạch ra sẵn.
Bạn chân thật và hiền lành, đồng thời rất có trách nhiệm với công việc được giao.
Màu xanh dương cho biết, "hòa bình" và "sự đồng điệu" là hai thứ bạn xem trọng - bởi bạn không muốn mọi thứ ập đến một cách bất ngờ, và bạn không kịp ứng phó. Bạn cần những "khoảng lặng", đồng thời tập thiền/yoga sẽ giúp bạn thanh thản và khám phá tiềm năng bản thân tốt hơn.

Màu Cam
Nếu bạn chọn lá màu cam, bạn là người nồng nhiệt, ấm áp, hướng ngoại và lạc quan. Về tổng quát, bạn lôi cuốn được người khác nhờ bản tính thân thiện, cởi mở và tốt bụng của mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng quyết đoán và không quá nóng nảy. Nhìn chung, bạn dễ tính và không "dữ dằn" như những người chọn lá màu đỏ. Bạn có thể trở thành cầu nối tuyệt vời giữa mọi người trong xã hội.
Bạn thích tiệc tùng và các hoạt động tập thể, đồng thời có thể lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện - Những con người yêu thích màu cam thường có cuộc sống xã hội cởi mở và tiệc tùng nhiều, bởi họ có nhu cầu tỏa sáng mà không bị cản trở. Trong một tập thể, bạn có thể là người chỉ huy và "to mồm" nhất.

Màu Đỏ
Nếu bạn chọn lá màu đỏ, có nghĩa là bạn rất tự tin, nhiệt huyết, lạc quan và quảng giao.
Bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, và các hoạt động thể chất là điều bạn cần để "giải quyết" nguồn năng lượng đó. Thêm nữa, nhu cầu "ấy" của bạn cũng khá cao, và bạn sở hữu bản năng sinh tồn vô cùng mạnh mẽ.
Với màu đỏ, bạn thích được là trung tâm của đám đông - hoặc nói một cách đúng hơn, bạn cần được người khác chú - và đồng thời, mọi người cũng bị lôi cuốn bởi cá tính năng động và đầy nhiệt huyết của bạn.
Những người yêu thích màu đỏ thường rất hóm hỉnh và mang đến cho người khác cảm giác dễ chịu.

Màu Vàng
Nếu bạn chọn lá màu vàng, bạn khá hóm hỉnh, đáng yêu và lôi cuốn - điều này khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn.
Bạn sáng tạo và thường nghĩ ra những ý tưởng độc đáo - song nếu muốn đưa chúng vào thực tế, bạn cần được người khác ủng hộ và "viện trợ" - bởi bạn đôi khi cũng hơi bay bổng.
Đôi khi bạn có xu hướng khắt khe với bản thân và với người khác, nếu không muốn nói là "cầu toàn" và "theo chủ nghĩa hoàn hảo".
Bạn phân tích mọi thứ và suy nghĩ lô-gíc trong mọi tình huống.

Màu Trắng
Thông thường, rất ít ai yêu thích màu trắng ngay từ bé. Nói chính xác hơn, màu trắng thường được "chấm" bởi những người đang trong giai đoạn tìm tòi, khám phá và bước sang một chương khác của cuộc đời mình. Vài dòng phía sau đây sẽ miêu tả rõ tính cách của cả hai trường hợp trên - hoặc yêu thích trắng từ lúc bé, hoặc sắp có thay đổi lớn trong cuộc đời (dù thay đổi này chỉ tồn tại và kéo dài trong một giai đoạn ngắn nhất định).
Nếu bạn chọn màu trắng, vẻ bề ngoài thường gọn gàng và chỉn chu, đồng thời những vật dụng của bạn đều theo một "tông" nhất định.
Bạn sạch sẽ và có tiêu chuẩn khá cao, song có xu hướng trông chờ người khác đạt được tiêu chuẩn của mình. Với bản chất lạc quan và suy nghĩ thiết thực, bạn sở hữu tầm nhìn xa trông rộng và có thể nhìn thấy trước được rắc rối. Bên cạnh đó, các giác quan của bạn cũng phát triển khá tốt, và bạn là tuýp người khép kín, khôn ngoan với vốn hiểu biết rộng. 


Màu Đen
Nếu bạn chọn lá màu đen, thì "uy tín" và "quyền lực" là hai thứ vô cùng quan trọng với bạn.
Bạn độc lập và sở hữu ý chí mạnh mẽ, cùng nhiều kĩ năng thực tế có thể giúp bạn đạt được thành công, và bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng muốn kiểm soát mọi chuyện.
Đôi khi bạn sẽ tỏ ra bảo thủ và truyền thống quá mức cần thiết, bởi "màu đen" là màu của khuôn khổ và rào cản. Bạn thường nghiêm trọng hóa mọi thứ, và việc điểm thêm một chú "màu sáng" vào cuộc đời bạn sẽ là điều cần thiết, bởi cuộc đời này vẫn còn rất nhiều niềm vui.
Trong mắt đồng nghiệp và bạn bè, bạn khá khó tính và hay đòi hỏi.

Màu Nâu
Nếu bạn chọn lá màu nâu, bạn là người thực tế, hiền lành và tử tế.
Bạn khá kiên định, đáng tin cậy và "ngầm" tự tin. Đồng thời, thái độ hòa đồng, cùng sự chân thành và dễ gần của bạn cũng khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở cạnh.
Màu nâu còn cho biết, bạn có trách nhiệm và nguyên tắc trong công việc - và bạn luôn tuân thủ, chấp hành luật lệ một cách nghiêm túc.

Sưu tầm

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 02/27/2019 09:59:19

Gửi Bình Luận