Tin Phạm Gia GIỚI THIỆU MẪU KHĂN CHOÀNG ĐÔI TẶNG CHA MẸ LỄ VU LAN

08/14/2021 08:24:21

Lễ Vu Lan đã sắp cận kề, mà những ngày trời đông giá lạnh cũng đã ngấp nghé phía xa. Vì vậy, bạn muốn chọn một chiếc khăn choàng đặc biệt tặng cha mẹ dịp lễ này, vừa để tri ân công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, vừa giúp giữ ấm, bảo vệ sức khỏe cho cha mẹ những ngày tới. Thế nhưng, bạn vẫn chưa biết chọn mẫu khăn nào cho hợp lý. Vậy đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé, Phạm Gia giới thiệu mẫu khăn cực hay đảm bảo chuẩn “gu” cha mẹ đấy.

Không để bạn phải tò mò thêm nữa, Phạm Gia giới thiệu đến bạn mẫu khăn choàng Best – Seller: Khăn choàng Cashmere Luxury với màu sắc độc nhất có 1-0-2.

Khăn là sự kết hợp hài hòa của những gam màu trung tính mang hơi hướng Tây Âu cổ điển, thời trang mà hiện đại. Họa tiết caro đơn giản mà sang trọng, tông màu Unisex phù hợp cho cả cha và mẹ sử dụng.

Khăn có thể dễ dàng phối với các loại trang phục khác nhau, phù hợp để cha mẹ giữ ấm những ngày trời đông hay trong các chuyến đi chơi, đi du lịch. Chưa kể, khăn còn đặc biệt hữu dụng cho mẹ khi choàng che nắng, che gió hằng ngày mỗi khi ra đường nên tiện lợi dùng cả bốn mùa quanh năm.

Thêm vào đó, chất liệu dệt khăn chính là sợi cashmere cao cấp nên khăn có độ dày vừa phải mang lại sự thoải mái cho cha mẹ khi choàng, không gây cảm giác gồ ghề, khó chịu.

Chính vì vậy, lựa chọn mẫu khăn này làm quà tặng đến bậc sinh thành vừa bày tỏ trọn vẹn chữ hiếu mà còn thêm ý nghĩa đặc biệt cho cha mẹ phải không nào.

Lễ Vu Lan này, nếu bạn may mắn được bên cạnh cha mẹ, hãy trao tận tay món quà ý nghĩa này, chắc chắn cha mẹ sẽ rất đỗi cảm cộng đấy. Còn nếu bạn đang phải xa cách gia đình, đừng quên gửi món quà nhỏ này về nhà kèm với thông điệp yêu thương gửi tới cha mẹ nhé. Một sự quan tâm ân cần mà thấu đáo, vun vén trọn vẹn sự yêu thương cũng đã làm cha mẹ ấm lòng đến nhường nào.

Ngoài ra, mùa hiếu hạnh này, Phạm Gia cũng muốn chia sẻ, lan tỏa tấm lòng hiếu kính của những người con đối với công ơn cao trọng của đấng sinh thành nên áp dụng ưu đãi đặc biệt giảm 15% khi bạn chọn 2  khăn gửi tặng đến cha mẹ.

Hy vọng chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải tỏa được thắc mắc lựa chọn mẫu khăn choàng nào để tặng cho cha mẹ dịp lễ này. Nếu cần tư vấn gì khác, hãy liên hệ với Phạm Gia để được hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phạm Gia

Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Quà Tặng Vu Lan với Ưu đãi lên đến 25%

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/14/2021 08:24:21

Gửi Bình Luận