Tin Phạm Gia GỢI Ý 5 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHA MẸ DỊP LỄ VU LAN

08/11/2021 19:50:16

Vu Lan (tháng 7 Âm lịch) không chỉ là Đại lễ của Phật Giáo mà từ lâu đã trở thành ngày lễ báo hiếu trên khắp đất Việt nhằm tưởng nhớ, tri ân công ơn dưỡng dục của đấng sinh thành. Vào dịp này, mọi người thường dành tặng những món quà cùng lời nhắn gửi yêu thương đến ông bà, cha mẹ để bày tỏ tình cảm và lòng hiếu kính.

Năm nay, Mùa Hiếu Hạnh càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh và khoảng cách địa lý, nhiều người phải lỡ mất cơ hội đoàn tụ cùng gia đình, những thời khắc được ở bên cha mẹ và những người thân yêu lại càng trở nên trân quý.

Vậy, bạn đã có ý tưởng gì cho món quà dành tặng cha mẹ trong ngày lễ quan trọng này chưa? Cùng tham khảo 5 ý tưởng dưới đây để chọn cho mình món quà phù hợp và ý nghĩa nhất nhé!

1. Khăn choàng

Thời điểm diễn ra lễ Vu Lan cũng là lúc 2 mùa Hạ - Thu giao thoa, một chiếc khăn choàng không chỉ tinh tế bảo vệ mẹ cha trước những cơn gió đầu mùa, mà còn có thể thay bạn hiện diện và đồng hành cùng cha mẹ trong những dịp quan trọng.

 

Với sự phát triển của thời trang, khăn choàng giờ đây không còn đơn thuần là phụ kiện giữ ấm, mà đã trở thành một phần trang phục với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc.

Quà tặng khăn choàng “tuy lạ mà quen”, lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa và thể hiện sự chu đáo, thấu hiểu của người tặng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng giá mà bạn nên cân nhắc.

2. Hoa hồng

Lễ Vu Lan – hoa hồng cài áo”. Trong Phật giáo, loài hoa này cũng là biểu tượng của tình mẫu tử thiêng liêng. Chính vì vậy, bạn có thể chọn mua những bó hồng tươi thắm để dành tặng mẹ yêu trong dịp quan trọng này.

Nếu muốn giữ quà bền lâu hơn và tránh ảnh hưởng trong lúc vận chuyển, bạn cũng có thể thay hoa tươi bằng chất liệu vải hoặc sáp để tiện chăm sóc và lưu giữ hương thơm.

3. Trang sức

Thêm một lựa chọn lí tưởng trong dịp lễ này. Bạn có thể dễ dàng tìm được món quà vừa ý vì có rất nhiều sản phẩm thích hợp như vòng cổ, hoa tai, vòng tay, nhẫn, đồng hồ… với nhiều mẫu mã và chất lượng đa dạng trên thị trường.

Nếu có điều kiện, bạn có thể đặt làm trước thành phẩm theo thiết kế riêng và chất liệu mong muốn để món quà trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.

4. Thực phẩm chức năng

Người lớn tuổi thường có thêm các vấn đề về sức khỏe. Ngoài việc bảo vệ cơ thể khỏi gió mùa hay các yếu tố môi trường khác thì việc dùng thuốc bổ hay thực phẩm chức năng cũng đóng vai trò quan trọng giúp cha mẹ, ông bà duy trì sức khỏe tốt.

Không giống với trang sức, chọn mua thực phẩm chức năng cần có sự nghiên cứu về sản phẩm và lựa chọn thương hiệu uy tín. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu thể trạng của cha mẹ trước và liên hệ với chuyên gia/ bác sĩ để được tư vấn sản phẩm phù hợp, an toàn nhất nhé!

5. Bữa cơm gia đình

Nếu bạn may mắn được ở bên gia đình vào lễ này, thì đây sẽ là món quà đơn giản mà lại cực kì ý nghĩa đấy. Cha mẹ đã dành cả một đời tảo tần, chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ cho con cái. Vậy nên, đây chính là dịp ý nghĩa để bạn bày tỏ lòng thơm thảo và tình cảm hiếu kính của mình đến mẹ cha.

Hãy nấu một mâm cơm đủ đầy với những món ăn mà cha mẹ yêu thích rồi cả nhà cùng quây quần bên nhau dùng bữa, chuyện trò. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một món quà nhỏ để cha mẹ dùng hoặc lưu niệm. Chắc chắn đó sẽ là một ngày đáng nhớ!


Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định được món quà phù hợp cho dịp lễ quan trọng này. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua Khăn Choàng để làm quà tặng cho cha mẹ thì hãy liên hệ với Phạm Gia để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

📩 Fanpage: Khăn choàng Phạm Gia

☎ Hotline: 0981.480.488

Xem thêm:

>> BST Quà Tặng Vu Lan với Ưu đãi lên đến 25%

 
Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 08/11/2021 19:50:16

Gửi Bình Luận