Tin Phạm Gia GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG 20/10 CHO MẸ Ý NGHĨA & MỚI LẠ

10/09/2020 13:03:53

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là dịp để bạn bày tỏ lòng hiếu thảo, sự kính trọng đối với mẹ yêu của mình. Tuy nhiên, không biết phải chọn món quà sao cho ý nghĩa, mới mẻ và được lòng mẹ nhất. Để giải quyết mối lo lắng này, Phạm Gia sẽ gợi ý đến bạn những món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa và mới lạ nhất.

Quà tặng 20/10 cho mẹ mới mẻ, độc đáo và ý nghĩa

+ Khăn choàng giữ ấm, phụ kiện giữ ấm

Mùa lạnh cũng đang đến gần, 20/10 mà tặng mẹ chiếc khăn choàng ấm áp hay những món phụ kiện len mềm mại, giữ ấm tốt thì trên cả tuyệt vời luôn đúng không nào? Vừa giúp mẹ tránh được cái lạnh se sắt, vừa bảo vệ sức khỏe, thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc và lòng thảo hiếu đối với mẹ.


Hơn nữa, còn giúp mẹ thêm xinh đẹp, thời trang trong mắt mọi người. Đã là phụ nữ thì ai không muốn đẹp đúng không? Sản phẩm lại có độ bền cao, dùng được từ năm này qua năm khác, rất thiết thực mà lại cực ý nghĩa, chắc chắn sẽ làm mẹ hài lòng cho mà xem.

+ Dép cói/dép mây

Lòng bàn chân chứa rất nhiều huyệt đạo quan trọng liên quan đến nội tạng của cơ thể. Vậy nên lòng bàn chân rất cần được quan tâm bảo vệ nhất là mùa lạnh đang đến, đôi chân càng không được tiếp xúc nhiều với nền gạch lạnh.

Một đôi dép cói, dép mây sẽ là món quà 20/10 cho mẹ hoàn hảo nhất để bảo vệ đôi chân, bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, còn giúp tránh trơn trượt, tránh giẫm đạp phải những vật sắt nhọn, sợi cói, sợi mây massage lòng bàn chân tốt cho sức khỏe, lại hết sức thoải mái, dễ chịu, nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn khi di chuyển...

+ Áo choàng

Một trong những quà tặng 20/10 cho mẹ độc đáo nhất phải kể đến đó chính là áo choàng dạ. Kiểu dáng chuẩn phong cách Châu Âu sang chảnh, sành điệu. Chất liệu cao cấp loại 1, không chỉ giữ ấm tốt mà còn dày dặn và êm mịn. Đây xứng đáng là món quà đẳng cấp xứng đáng với người mẹ kính yêu của bạn đấy.

+ Khăn choàng làm đẹp

Khăn choàng ngày nay rất được ưa chuộng và đang dần trở thành xu hướng không thể thay thế. Mẫu mã đẹp mắt, thời trang và nhất là rất nhiều công dụng khác nhau: làm đẹp, tôn lên nét đẹp duyên dáng, kiêu sa, sang trọng của phái đẹp, giữ ấm, che nắng, biến tấu thành váy áo thời trang, thắt lưng, băng đô, cột tóc, phụ kiện trang trí túi xách, ba lô, quấn bikini đi biển, che chắn khi đi tàu xe, máy bay...

+ Đồ dùng nhà bếp

Hầu hết các bà mẹ đều rất thích nấu ăn, muốn tự tay mình làm những món ăn thật ngon để cả nhà cùng thưởng thức. Vậy nên tặng mẹ những món đồ dùng nhà bếp là vô cùng thích hợp, hợp ý mẹ lắm luôn.

Gợi ý đến bạn là nên chọn những món đồ dùng nhà bếp thông minh, tiện dụng để tạo sự thích thú cho mẹ và giúp mẹ đỡ tốn công sức, đỡ mất thời gian hơn cho việc nấu ăn. Một số đồ dùng có thể cân nhắc đến chính là: nồi chiên không dầu, lò vi sóng, nồi lẩu, bếp hồng ngoại, nồi áp suất, máy đánh trứng...

+ Xe kéo đi chợ

Mỗi lần đi chợ là mẹ phải xách rất nhiều thứ trên tay, rất nặng nhọc, vất vả. Vậy nên một chiếc xe kéo đi chợ sẽ là món quà tặng 20/10 cho mẹ thật sự hợp lý giúp mẹ đỡ phải xách nặng, an toàn cho sức khỏe, nhất là khi mẹ đã lớn tuổi. Những chiếc xe kéo đi chợ có thiết kế bánh xe sẽ giúp mẹ di chuyển dễ dàng hơn, khỏe  hơn.

+ Dụng cụ massage thư giãn

Như chúng ta biết, massage là một trong những biện pháp giúp cơ thể được thư giãn, thả lỏng và bớt đi tình trạng nhức mỏi. Người lớn tuổi thường ai cũng bị nhức mỏi, khó chịu nhiều bộ phận trên cơ thể cho nên đây sẽ là món quà tặng 20/10 cho mẹ cực ý nghĩa luôn ấy. Một số sản phẩm gợi ý cho bạn là: gế massage, đệm massage, máy rung toàn thân, máy massage vai gáy...

Với những gợi ý hết sức hữu ích như thế này, Phạm Gia hy vọng sẽ giúp được bạn chọn được món quà tặng 20/10 cho mẹ làm hài lòng mẹ, làm mẹ vui lòng và thể hiện được trọn vẹn lòng hiếu thảo.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/09/2020 13:03:53

Gửi Bình Luận