Tin Phạm Gia MÀU SẮC MAY MẮN CHO 12 CON GIÁP NĂM 2020 CANH TÝ

09/29/2020 07:57:11

Theo phong thủy, mỗi con giáp đều có màu sắc may mắn riêng, giúp tăng thêm niềm vui, bình an cho một năm mới. Năm Canh Tý 2020, màu sắc nào sẽ giúp cho bản mệnh sức khỏe dồi dào, tránh được những điều không may có thể xảy ra. Cùng xem màu may mắn cho 12 con giáp sau đây nhé!

Tuổi Tý

Tử vi năm 2020 tuổi Tý, dự đoán rằng một số cơ hội tuyệt vời sẽ đến với bạn vào năm 2020! Thời gian tốt nhất để tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống của bạn là trong vòng ba tháng đầu năm.

Bạn có thể cảm thấy tự do hơn trong năm nay, cởi mở hơn với những điều mới, ước mơ của cuộc sống. Mặc dù bạn sẽ không quên thế giới thực tại, nhưng bạn lại dành rất nhiều thời gian để tận hưởng.

Màu sắc may mắn: hồng và xanh

Tuổi Sửu

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu là năm may mắn khá. Tài sản sẽ tăng lên. Bạn có thể có được một tài sản lớn trong các dự án hoặc kiếm tiền từ khoản đầu tư của mình thông qua trí thông minh và trí tuệ. Hiệu suất của bạn trong công việc sẽ tốt hơn. Đối với sức khỏe, bạn nên giữ dáng thông qua tập thể dục. Năm 2020, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Tím và Nâu. (Tránh màu xanh lá cây và màu đen)

Tuổi Dần

Tử vi năm 2020 của tuổi Dần dự đoán rằng năm bắt đầu đặc biệt hứa hẹn thành công trong mọi công việc của mình. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy tự tin vào chính mình. Năng lượng của năm 2020 cộng hưởng với tuổi Dần, bạn sẽ có một năm tuyệt vời, nhưng không phải là không có thách thức.

Màu sắc may mắn: xám, trắng, hồng

Tuổi Mão

Tử vi năm 2020 dự đoán rằng bất cứ điều gì bạn làm năm ngoái sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năm nay của bạn, và nên nhận thức rõ hơn về những gì bạn đang làm trong năm nay. Bạn sẽ cần tiếp tục thực hiện các mục tiêu của mình nếu bạn muốn hoàn thành chúng, có thể bạn sẽ giành được tiến bộ bằng cách không làm gì cả. Cố gắng học hỏi nhiều hơn trong năm 2020. Luôn luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách này hay cách khác.

Màu sắc may mắn: xanh, hồng, vàng

Tuổi Thìn

Tử vi năm 2020 của tuổi Thìn dự đoán năm nay sẽ tương đối yên tĩnh cho bạn. Đôi khi bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm động lực của mình. Nhưng khi bạn có động lực, bạn sẽ có thể suy nghĩ rõ ràng và lập kế hoạch cho tương lai một cách dễ dàng. Bạn sẽ có mức năng lượng cao, và đây là thời điểm tốt nhất để thực hiện công việc hoặc thực hiện các mục tiêu của bạn.

Màu sắc may mắn: vàng, bạc, đỏ

Tuổi Tỵ

Tử vi năm 2020 của tuổi Tỵ dự đoán rằng mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong năm nay so với những năm trước. Bạn sẽ có thể thoát khỏi nhiều phiền toái trong cuộc sống. Sẽ có ít vấn đề hơn trong cuộc sống của bạn trong năm Canh Tý 2020 này và cũng có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Màu sắc may mắn: hồng, đen, xanh

Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ năm 2020 cho thấy đây có thể là một năm đầy thách thức. Có tính xung đột giữa Tý - Ngọ và bạn phải cảnh giác hơn bình thường. Và do thực tế là có một số ngôi sao không may mắn mang đến tuổi Ngọ của bạn, bạn có thể thấy mình mất tập trung và nóng nảy, hoặc thậm chí mất một số tiền.

Màu sắc may mắn: tím, xanh lá cây, vàng

Tuổi Mùi

Tử vi năm 2020 dự đoán, những người tuổi Mùi sẽ thấy vận may không ổn định, đôi khi tốt và đôi khi xấu. Sự nghiệp của bạn sẽ phải chịu đựng nhiều nhất từ ​​những điều trên, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi ngôi sao không thuận lợi, và có thể bị đình trệ trong một thời gian.

Hơn nữa, tài lộc và sự nghiệp sẽ có ít may mắn hơn. Về sức khỏe, người tuổi Mùi thường cảm thấy ốm yếu vì áp lực lớn trong công việc. May mắn thay, tình yêu có thể suôn sẻ trong năm nay và bạn có thể gặp nhiều điều hạnh phúc, điều này có thể an ủi bạn một chút.

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ, trắng

Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân năm 2020 sẽ là một năm trung bình. Mọi thứ sẽ không tốt hoặc quá khủng khiếp. Bạn có thể vượt qua năm bằng cách duy trì hiện trạng và hoãn tất cả các quyết định quan trọng cho tương lai. Nếu bạn đang nghĩ đến việc nhận một công việc mới hoặc mua một ngôi nhà mới, bạn có thể thực hiện điều đó.

Màu sắc may mắn: bạc, vàng, xám

Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu năm 2020 dự báo trước rằng những ảnh hưởng chiêm tinh tích cực của các ngôi sao trong năm Tý trở thành một năm đáng kinh ngạc đối với người tuổi Dậu. Bạn có thể mong đợi năm sẽ vô cùng may mắn trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Màu sắc may mắn: vàng, nâu, đen

Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất năm 2020 cho thấy sau một năm chậm chạp 2019, cuối cùng có một năm tốt đẹp hơn trong năm Tý 2020. Với một vài ngôi sao may mắn trên đường chân trời của bạn, mọi thứ sẽ luôn trở nên tốt đẹp hơn. Thành công là của bạn khi tham gia vào một số lĩnh vực bạn muốn theo đuổi.

Màu sắc may mắn: cam, đỏ, hồng

Tuổi Hợi

Tử vi năm 2020 tuổi Hợi cho thấy sau một năm 2019 đầy khó khăn, cuối cùng may mắn của bạn đã chuyển sang những điều tốt đẹp hơn trong năm Tý 2020, đặc biệt là vào nửa cuối năm.

Vẫn còn một số trở ngại và va chạm trên đường đi, vì vậy cần kiên nhẫn, bình tĩnh và vận may của bạn sẽ ngày càng tốt hơn vào mùa thu. Do có một số ngôi sao không may mắn được mang đến cho bạn, bạn có thể thấy mình mất tập trung và nóng nảy, hoặc thậm chí mất một số tiền nhỏ trong khoản đầu tư.

Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu, vàng

Với những màu sắc mang tính tham khảo ở trên hi vọng bạn sẽ có một năm mới thật nhiều may mắn và niềm vui, gia đình hạnh phúc và dồi dào sức khỏe nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/29/2020 07:57:11

Gửi Bình Luận