Tin Phạm Gia TỔNG HỢP NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG MÙA ĐÔNG HOT NHẤT PHẠM GIA

11/23/2018 04:07:56

Để luôn xinh đẹp, rực rỡ như một đóa hoa tự tin đón nắng, gió, mùa đông này, các nàng nhất định phải cập nhật ngay những mẫu thời trang vừa thanh lịch, vừa dễ phối của Phạm Gia này nhé!

Khăn Len phong cách Hàn Quốc

Khăn Len Hàn Quốc với thiết kế trẻ trung, năng động mang phong cách Hàn Quốc nhưng không kém phần sành điệu, sang trọng hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích tại Phạm Gia.

Điểm nhấn thu hút của dòng Khăn Len Hàn Quốc này chính là những đường viền kẻ sọc ở phần cuối chân khăn tạo nét đẹp năng động, sành điệu. Đặc biệt nhất, mỗi chiếc khăn còn được thiết kế thêm chiếc túi nhỏ xinh trên tà khăn mang lại một phong cách hoàn toàn mới lạ.

Áo choàng dạ

Với họa tiết ở hai mép khăn cùng những tua rua là điểm nhấn tạo nên nét sang trọng, quý phái. Cổ tay được thiết kế hết sức tinh tế nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Đa dạng mẫu mã, màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn, thỏa sức diện đồ. Một chiếc áo choàng không chỉ thời trang, phong cách mà còn giúp bạn giữ ấm mùa đông, thỏa thích vui chơi nơi đây đó.

Áo choàng dạ sang trọng, phong cách

Áo choàng Luxury thời trang, phong cách

Áo Len phong cách

Trong làng thời trang hiện nay, các kiểu áo len là mặt hàng áo giữ ấm thông dụng trên khắp mọi nơi trên thế giới. Len có khả năng đàn hồi và giữ không khí và giữ nhiệt tốt. Với chất liệu vải len mềm mịn, ấm áp với nhiều gam màu sắc bắt mắt, những kiểu áo len đã khiến nhiều cô nàng mê mẩn.

Mùa đông đã đến rồi, các nàng nhanh tay sắm ngay cho mình những mẫu áo len dưới đây để vừa giữ ấm vừa trở nên sành điệu nhé. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng đến công sở hay bạn gái  khi xuống phố.

Các loại khăn choàng

Sẽ có rất nhiều kiểu khăn choàng dùng để giữ ấm mùa đông, một chiếc khăn choàng nhẹ nhàng mà lại có thể làm đẹp và  cũng để choàng nhẹ lên cổ để giữ ấm, có thể thấy rằng sự hiện diện của khăn choàng sẽ giúp bạn có lợi thế hơn trong mọi ánh nhìn của mọi người. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng đến công sở hay bạn gái khi xuống phố với vô vàn mẫu mã chủng loại và màu sắc cho các nàng chọn lựa, từ tông màu trầm cho đến tươi sáng, kết hợp cùng với trang phục sẽ giúp bạn thêm phong cách, ấn tượng.

Khăn choàng Dạ luxury phong cách, thời trang

Khăn choàng dạ cao cấp giữ ấm tốt

Khăn choàng dạ caro luxury giữ ấm mùa đông

Khăn choàng dạ caro thời trang, ấm áp

Set bao tay, nón len và combo vớ gót chân

Một đôi bao tay cảm ứng sẽ giúp bảo vệ đôi tay của chúng ta trong những ngày lạnh tê buốt. Bạn có thể chọn găng tay da để cách nhiệt tốt hơn.

Bạn đừng nghĩ vớ chân chỉ là phụ kiện giấu bên trong đôi giày, chỉ có tác dụng giữ ấm. Đôi khi nó mang lại hiệu quả thời trang mà bạn không nghờ đến đấy. Bạn có thể sử dụng các loại vớ chân dài quá đầu gối nếu bạn mặc đầm hay sử dụng một đôi vớ nhấn nhá ngoài quần skinny cũng rất thú vị.

Một chiếc nón len giúp đầu chúng ta được giữ ấm khi đi dạo phố. Ra ngoài khi trời lại với chiếc khăn ấm áp và chiếc nón len dễ thương là một ý tưởng không tồi phải không nào. 

Trên đây là một số sản phẩm thời trang mà Phạm Gia gợi ý đến bạn, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món phụ kiện để làm cho mùa đông ấm áp và xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 11/23/2018 04:07:56

Gửi Bình Luận