Tin Phạm Gia NHỮNG MÓN QUÀ 20/11 Ý NGHĨA TẶNG THẦY CÔ GIÁO

10/24/2018 06:16:54

Ngày Nhà giáo Việt Nam là lúc để các học trò bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với thầy cô giáo, người đã hết lòng hy sinh và dạy dỗ mỗi ngày. Dù đã ra trường hay có gia đình thì bạn vẫn luôn nhớ về người thầy, người cô của năm nào. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cho thầy cô ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo qua.

Hoa tươi

Hoa là món quà được rất nhiều người lựa chọn để tặng cho thầy cô của mình, truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời. Nếu có thể, hãy chú ý xem thầy cô của bạn thích hoa gì để chọn cho đúng. Tin chắc rằng khi nhận những bó hoa ấy họ sẽ rất xúc động trước tấm lòng của bạn.

Hoa là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng

Khăn choàng cổ

Đã không còn quá xa lạ khi khăn choàng là quà tặng 20/11 được rất nhiều người chọn lựa bởi tính thiết thực của nó. Một chiếc khăn có thể làm phụ kiện cho thầy cô ngày trời nắng cũng như trời lạnh. Còn gì quý giá hơn khi tấm lòng của bạn được thể hiện qua chiếc khăn choàng.

Khăn choàng Hoa Ly thể hiện lòng tri ân mà bao lứa học trò muốn tặng cho cô của mình

Khăn Tằm Hoa sang trọng thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc, món quà giá trị theo thời gian

Khăn choàng Lụa luôn là sự lựa chọn tốt nhất, món quà 20/11 ý nghĩa cho các cô

Dạ Nam Hàn Quốc là dòng khăn cho các thầy, để những ngày trời trở lạnh thầy vẫn luôn ấm áp

Và còn rất nhiều mẫu khăn khác nhau mà bạn có thể tham khảo tại Khăn choàng cổ Phạm Gia, để từ đó chọn cho thầy cô mẫu khăn đẹp nhất trong ngày 20/11 tới.

Vải may áo dài

Đối với phụ nữ làm nhà giáo thì áo dài là biểu tượng cho vẻ đẹp của họ, tặng vải may áo dài là món quà rất giá trị, mang tính thực tế cao mà bạn muốn dành cho người cô của mình. Thời gian gần đây, rất nhiều người đã chọn việc may áo dài làm quà cho các cô giáo nhân ngày này.

Áo dài là biểu tượng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những người làm nghề giáo

Ví tặng thầy

Nếu vẫn còn phân vân nên tặng thầy món quà như thế nào trong ngày 20/11 thì một chiếc ví sẽ là món quà hợp lý. Đối với đàn ông việc có một chiếc ví rất quan trọng, nhưng có nhiều thầy không để ý mà vẫn xài một chiếc ví cũ theo thời gian. Bạn hãy tinh tế nhìn xem thầy bạn có đang cần vật dụng đó hay không để tặng quà nhé!

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là tượng trưng cho những kỉ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và ý nghĩa để tặng cho thầy cô nhân ngày nhà giáo sắp tới. Tuy nhiên, giá thành của món quà này khá cao nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức khi tặng.

Dù là món quà gì chăng nữa thì tấm lòng của bạn đối với thầy cô vẫn quan trọng nhất, chỉ cần bạn vẫn nhớ đến, vẫn ghé thăm họ bất cứ lúc nào thì họ sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn. Lòng chân thành chính là món quà vô giá nhất mà thầy cô mong chờ từ bạn đấy.

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/24/2018 06:16:54

Gửi Bình Luận