Tin Phạm Gia NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG 20/10 CHO MẸ Ý NGHĨA NHẤT

10/03/2018 04:26:04

Mẹ là người phụ nữ đã hy sinh thầm lặng tất cả chỉ vì gia đình, chồng con mà chưa bao giờ đòi hỏi sự đáp đền từ bất kỳ ái. Những món quà tặng 20/10 cho mẹ như một lời tri ân, biết ơn vì công lao dưỡng dục của mẹ - người đã hy sinh suốt cuộc đời vì con. Một món quà nhỏ thôi sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm với mẹ.

Bông hoa và những tấm thiệp

Hoa và những tấm thiệp là món quà tuy đơn giản nhưng lại mang những ý nghĩa sâu sắc đến cho mẹ. Bó hoa đơn giản cùng những câu chúc xuất phát từ trái tim của bạn sẽ khiến mẹ cảm động và nhớ rất lâu.

Những đóa hồng biết nói thay lời yêu thương gửi đến mẹ

Dẫn mẹ đi làm đẹp

Bạn biết không, mẹ đã vất vả nhiều, nên thời gian làm lão hóa khiến mẹ già hơn theo thời gian. Mẹ cũng muốn làm đẹp nhưng vì nghĩ không có thời gian nên rồi lại thôi. Nhân ngày 20/10 sao bạn không tận dụng ngày này để dẫn mẹ đi thư giãn, giúp mẹ thoải mái, dễ chịu trong ngày này nhé!

Thư giãn tại Spa làm cho phụ nữ thư giãn thoải mái hơn

Găng tay ấm áp

Đôi tay thường dễ bị lạnh khi thời tiết thay đổi, về đêm cơ thể của người cao tuổi thường dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Đôi găng tay tuy đơn giản nhưng nó là quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành cho mẹ. Có thể bạn muốn những thứ mắc tiền và xa hoa hơn, nhưng thực sự đối với mẹ những điều nho nhỏ như thế lại vô cùng ấm áp.

Một đôi bao tay cảm ứng nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn dành cho mẹ ngày 20/10

Đôi tất chân

Người ta thường có thói quen tặng vớ cho người lớn tuổi hơn mình để thể hiện sự kính trọng, yêu thương. Đôi chân là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, nhiệt độ cơ thể bị ảnh hưởng cũng từ đó. Luôn giữ cho đôi chân được ấm vào mỗi tối luôn là việc phải làm đối với người cao tuổi. Tặng vớ chân làm quà tặng 20/10 cho mẹ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Khăn choàng cổ yêu thương

Khăn choàng là phụ kiện ngoài việc giữ ấm thống thường thì còn giúp cho người sử dụng trở nên sang trọng và quý phái hơn. Tặng khăn cho mẹ nhân ngày 20/10 ý muốn trao yêu thương, ấm áp đến cho mẹ. Luôn mong mẹ được mạnh khỏe, hạnh phúc, chiếc khăn này sẽ thay con bên mẹ những ngày trời trở lạnh.

Chiếc khăn tằm sang trọng theo mẹ đến những buổi tiệc sang trọng

Hay khăn cashmere thêu hoa đơn giản nhưng vẫn đủ quý phái 

Khăn Voan Hoa mỏng nhẹ tinh tế, không quá cầu kỳ dành cho mẹ

Khăn choàng còn mang một ý nghĩa gắn kết, bền chặt như những sợi chỉ được đan vào nhau mà khó có thể tách rời. Mẹ sẽ hạnh phúc và nhớ mãi món quà 20/10 này vì nó là của con tặng.

Một chút Khăn Thổ cẩm EU cổ điển để phù hợp với tuổi của mẹ hơn

Bữa cơm ấm áp do đích thân bạn chuẩn bị

Nếu thường ngày bạn đã quá tấp nập với công việc, mà quên mất thời gian quan tâm đến mẹ, vậy hãy dành chút ít thời gian buổi tối để tự tay chuẩn bị cho mẹ món ăn mà mẹ thích nhất, chắc chắn mẹ sẽ ngạc nhiên và hạnh phúc lắm.

Không cần quá cầu kỳ, những món đơn giản mẹ thích và mọi người cùng nhau ngồi ăn

Bữa cơm gia đình là lúc các thành viên ngồi lại và chia sẻ những điều vui vẻ hay muộn phiền sau một ngày, việc mà các gia đình ngày nay đang dần lãng quên. Đây chắc chắn là món quà tặng 20/10 độc đáo nhất dành cho mẹ đó.

Lên kế hoạch cho một buổi dã ngoại cuối tuần

Ngày 20/10 năm nay lại rơi vào ngày cuối tuần, tiện cho bạn chuẩn bị một buổi dã ngoại thân mật với cả gia đình. Bạn có thể chọn địa điểm gần nhà hay những nơi mẹ bạn thích để gia đình có một ngày sum vầy, cùng nhau trò chuyện và hít thở khí trời.

Hãy tạm gác công việc, sự bận rộn qua một bên và dành cho mẹ trọn ngày 20/10 nhé! Mẹ tuy không nói nhưng rất cần được sự yêu thương và quan tâm từ các con. Để 20/10 năm nay ý nghĩa hơn bao giờ hết bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm bài những quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho phụ nữ nói chung để có thêm nhiều chọn lựa cho mình.

Khăn choàng Phạm Gia.

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/03/2018 04:26:04

Gửi Bình Luận