Tin Phạm Gia Thông báo: Phạm Gia chuẩn bị ra mắt Thương hiệu thời trang mới

09/29/2020 07:57:11

Tin vui cho các khách hàng thân thiết của Phạm Gia đã luôn quan tâm và đồng hành suốt 11 năm qua!

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng đa dạng hơn, trong thời gian tới, Phạm Gia sẽ ra mắt thương hiệu thời trang mang tên “Mộc Trà Vintage”. Đây sẽ là nơi cung cấp cho chị em những sản phẩm thời trang mang hơi hướng thiên về tự nhiên, mang nét đẹp mộc mạc nhưng không kém phần cá tính, hiện đại. Đặc biệt những sản phẩm này sẽ có tính ứng dụng cao từ môi trường công sở đến đi chơi hay mặc nhà.

Đến với Mộc Trà Vintage, chị em có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm tự nhiên đã được đông đảo khách hàng tin dùng từ thương hiệu Phạm Gia như giày dép cói, nón cói... Thêm vào đó, khác biệt lớn nhất trong lần ra mắt này đó chính là sự ra đời của hàng loạt sản phẩm thời trang, túi xách, phụ kiện, đồ dùng tự nhiên, handmade... gắn liền với phong cách Vintage, điều mà chị em khó có thể đồng thời tìm thấy ở những thương hiệu hiện có trên thị trường.

Ngoài ra, page Phạm Gia Shoes cũng xin phép chính thức đổi sang tên mới là “Mộc Trà Vintage” để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện và tiếp cận hơn với những sản phẩm mới.

Bộ nhận diện cùng hàng loạt sản phẩm của Mộc Trà Vintage đang được gấp rút hoàn thành và sẽ sớm ra mắt chị em trong thời gian sớm nhất.

Rất hy vong khách hàng sẽ tiếp tục quan tâm và ủng hộ các sản phẩm được phát triển bởi Mộc Trà Vintage nói riêng và Phạm Gia nói chung.


Tags
  • 0
  • Đăng bởi:
  • 09/29/2020 07:57:11

Gửi Bình Luận