Tin Phạm Gia QUÀ 20/10 TẶNG CÔ GIÁO, KHÓ MÀ DỄ VỚI CÁC GỢI Ý NÀY!

10/11/2020 12:03:11

Việc mua quà 20/10 tặng cô giáo là một trong những cách thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn dành cho cô giáo. Tuy nhiên, để chọn được một món quà thật ý nghĩa và như ý truyền tải được hết tình cảm mà bạn muốn gửi gắm thì quả thật không phải là một việc dễ dàng. Đừng lo! Dưới đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn về những món quà dành tặng cho cô giáo vào ngày 20/10 vô cùng ý nghĩa.

Những món quà 20/10 tặng cô giáo độc đáo, ý nghĩa

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng, cũng như tình cảm yêu mến đối với những người phụ nữ xung quanh. Ngoài mẹ và những phụ nữ thân thiết bên cạnh thì cô giáo cũng là người cần được tặng quà. Đó có thể là cô giáo của chính bạn, cô giáo của con em bạn. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

+ Bút máy

Đối với nhà giáo thì bút là một vật dụng không thể thiếu, luôn bên cạnh thầy cô mỗi ngày đến bục giảng. Vì thế, dành tặng một chiếc bút máy đến cô giáo cũng là sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, đây là món quà 20/10 tặng cô giáo không mới mẻ, để tạo nét khác biệt và ý nghĩa hơn thì bạn có thể khắc tên cô lên bút.

+ Sổ tay

Ngoài bút thì sổ tay cũng là vật dụng bất ly thân đối với cô giáo. Lưu ý sở thích của cô giáo để chọn màu sắc, kiểu dáng của sổ tay sao cho thích hợp nhé!

+ Áo dài/vải may áo dài

Hễ nhắc đến cô giáo thì chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh chiếc áo dài thướt tha cùng cô duyên dáng đứng trên bục giảng. Vậy nên, 20/10 này dành tặng đến cô chiếc áo dài hay vải may áo dài quả là một sự lựa chọn không tồi đúng không nào?

+ Khăn choàng cổ

Hãy tạm quên đi khái niệm khăn choàng cổ là chỉ để giữ ấm. Ngoài giữ ấm, bảo vệ sức khỏe của cô trước những cơn gió lạnh buổi sớm mai đến lớp thì khăn choàng cổ ngày nay còn là vũ khí làm đẹp siêu lợi hại giúp cô thêm phần xinh đẹp, duyên dáng hơn.

Bạn có thể chọn chiếc khăn giữ ấm hoặc chiếc khăn thiên về làm đẹp, dễ dàng kết hợp với chiếc áo dài, áo sơ mi... và những bộ trang phục đi chơi. Một gợi ý tuyệt vời dành cho cô giáo chính là khăn choàng lụa, khăn tơ tằm, khăn tằm hoa và dòng khăn dạ chuyên giữ ấm.

+ Chậu cây xanh

Cây xanh luôn mang đến cảm giác thư giãn, nhất là khi cô giáo luôn phải vận động đầu óc thì dĩ nhiên đây sẽ là món quà quà 20/10 tặng cô giáo ý nghĩa vô cùng.

+ Nước hoa

Nước hoa chính là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo dành cho cô giáo của bạn đấy! Phụ nữ nào mà chẳng thích làm điệu với mùi nước hoa thơm ngát, dễ chịu và quyến rũ.

+ Sách

Sách cung là một món quà tặng 20/10 cho cô giáo thiên về món quà tinh thần hết sức ý nghĩa vào dịp lễ tôn vinh phụ nữ đặc biệt này. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu về loại sách cô bạn yêu thích là gì để tặng cho phù hợp. Đừng quên ký tặng hoặc ghi một vài lời chúc tốt đẹp lên sách để kỷ niệm nhé!

+ Tranh treo tường

Và nếu như bạn có khiếu hội họa thì đừng ngần ngại mà hãy thử tự mình vẽ một bức tranh thật ý nghĩa dành tặng đến cô giáo cơ chứ? Quá ý nghĩa luôn đúng không? Còn nếu như bạn không có khiếu hội họa thì có thể chọn mua những bức tranh treo tường có ý nghĩa dành tặng đến cô cũng được.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về quà 20/10 tặng cô giáo. Nếu còn bất kỳ điều gì cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ ngay Phạm Gia, sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình cho mọi quý khách hàng nhé!

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/11/2020 12:03:11

Gửi Bình Luận