Tin Phạm Gia QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA, CHỌN NGAY KHÔNG ĐẮN ĐO

10/19/2020 02:43:10

Bạn đang cần tìm món quà tặng 20/10 ý nghĩa để dành tặng đến những người phụ nữ thân yêu nhưng không biết nên chọn gì? Đừng lo, xem ngay những gợi ý hay ho dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho những món quà ưng ý nhất dành tặng đến mọi phụ nữ thân yêu!

Quà 20/10 cho mẹ

+ Hoa là một món quà 20/10 khá phổ biến được nhiều người lựa chọn. Những bông hoa tươi như tượng trưng sắc đẹp của phái đẹp. Sự tôn vinh, tấm lòng trân quý mà các anh dành cho mẹ của mình. Có thể là hoa tươi hoặc hoa được làm thủ công bởi chính bàn tay còn vụng về của các anh con trai. Con vẫn luôn hướng về mẹ.

+ Nước hoa

Quà 20/10 - nước hoa là món quà được yêu thích khá nhiều. Tuy nhiên với mẹ, bạn không biết chọn thế nào thì có thể tham khảo ý kiến của vợ/bạn gái trước khi tặng mẹ nhé.

+ Album gia đình

Một quyển album gia đình để dành tặng cho mẹ làm quà 20/10 sẽ thật sự rất ý nghĩa cho mà xem. Quyển album sẽ lưu giữ toàn bộ kỷ niệm gia đình đầy cảm xúc và mẹ chắc chắn sẽ vỡ òa khi nhìn thấy món quà tràn đầy tình cảm này.

+ Một chiếc khăn choàng ấm áp

Trời đang lạnh dần, lạnh đến cuối năm... vậy thì khăn choàng giữ ấm/phụ kiện giữ ấm sẽ là sự lựa chọn ý nghĩa và hoàn hảo nhất. Không chỉ dùng cho dịp lạnh cuối năm nay mà còn có thể dùng cho nhiều năm sau hay những khi trái gió trở trời, đi du lịch xứ lạnh... Không chỉ giữ ấm tốt mà khăn choàng còn là món phụ kiện thời trang cực sang trọng tôn lên nét đẹp mặn mà của mẹ.

+ Đồ dùng hàng ngày

Các món đồ dùng hàng ngày cũng là món quà 20/10 ý nghĩa cho mẹ vô cùng hữu dụng. Có thể là những món đồ dùng nhà bếp, đồ dùng của mẹ đã cũ nhưng vẫn chưa chịu bỏ đi vì tiết kiệm...

Quà tặng 20/10 cho vợ

+ Đồ trang trí phòng

Đồ trang trí phòng gồm có rất nhiều món khác nhau như: những sợi dây đèn nhấp nháy, những ngôi sao dạ quang dán trần nhà hay là bất kỳ những món đồ nhỏ xinh dành cho căn phòng... cũng đều là ý tưởng quà tặng 20/10 không tồi dành cho vợ đấy nhé.

+ Quần áo

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, hay bất cứ người nào khác. Người ta bảo người đẹp vì lụa thật sự không hề sai chút nào cả. Vậy nên tặng quần áo là một món quà 20/10 chắc chắn làm hài lòng nàng đấy.

+ Mỹ phẩm

Bên cạnh ý nghĩa thiết thực, món quà 20/10 là mỹ phẩm còn thể hiện quan tâm của cánh mày râu, mong những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tươi trẻ.

+ Khăn choàng cổ

Đã là cô nàng hiện đại, nhất là cô nàng công sở thì nhất định không thể thiếu chiếc khăn choàng làm đẹp thời thượng giúp tôn lên nét đẹp thời trang cuốn hút cho nàng. Vậy nên chọn khăn choàng làm quà tặng 20/10 cho vợ sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

+ Bữa tối lãng mạn

Một buổi tối lãng mạn bên nến, rượu vang, món ngon cả hai cùng yêu thích sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa vô vàn đối với nàng đấy!

+ Túi xách hay ví cầm tay

Chiếc túi xách tay, ví xinh xắn hay túi đựng trang điểm cho chị em là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến. Không chỉ bởi tính hữu dụng mà còn là vật dụng gắn liền với hình ảnh người phụ nữ. Họ luôn mang theo người, trân trọng nó như nhớ đến người đã tặng nó cho mình vậy.

Quà tặng 20/10 cho nhân viên

+ Sổ tay

Những cuốn sổ tay dùng để làm quà tặng 20/10 cho nhân viên nghe có vẻ cổ xưa nhưng sẽ không bao giờ không ý nghĩa thiết thực. Đây là món quà lễ tinh tế vừa nhắc khéo những bạn nữ nhân viên cố gắng hơn với sách bút để ghi chép và phát triển bản thân hơn nữa.

+ Đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt cho cả phòng ban nữ nhân ngày lễ 20/10 thật là một ý tưởng chịu chơi từ sếp. Cực kỳ tâm lý mà lại trúng ý chị em nhân viên.

+ Sách

Sách lại là món quà gần gũi, giúp các bạn tôi luyện hơn năng lực sao cho phù hợp với định hướng công ty sắp tới.

+ Khăn đồng phục

Đây quả là một ý tưởng quà tặng hết sức mới mẻ nhưng đảm bảo sẽ làm chị em vui tít mắt luôn ấy. Khăn phụ kiện hiện nay đang là xu hướng làm đẹp của các chị em công sở. Với một chiếc khăn có thể tha hồ biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau, thắt nơ, băng đô, cột tóc, cột túi xách, ba lô, thắt nơ cổ tay....

Chốt lại quà tặng 20/10 có nhiều cái để tặng quá nhỉ? Nhưng bạn đừng lo nếu thấy khó chọn quá thì cứ việc liên hệ ngay với Phạm Gia sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí giúp cho bạn tìm được món quà ưng ý nhất dành tặng đến mọi người phụ nữ yêu thương.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/19/2020 02:43:10

Gửi Bình Luận