Tin Phạm Gia QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA - KHĂN CHOÀNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA NÓI

10/18/2018 06:21:23

Trong chuỗi ngày dài theo năm tháng, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những quý cô, quý bà thành thị, với những chiếc khăn lụa được vấn gọn trên tóc, hoặc choàng qua đầu một cách thanh lịch, kín đáo và lãng mạn. Dù nhiều thập kỉ vắng bóng trên sàn diễn thời trang, nhưng khăn choàng vẫn âm thầm được yêu thích, âm thầm tồn tại cho đến ngày nay. Có thể đây sẽ là quà tặng 20/10 không kém phần ý nghĩa, và giá trị cho người phụ nữ thân yêu của bạn

Khăn choàng cổ phải chăng đa công dụng ?

Khăn choàng cổ không chỉ giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày trời se lạnh, lập đông mà còn là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phái đẹp. Một kiểu khăn choàng cổ sẽ tạo nên một phong cách riêng cho bạn gái mỗi khi ra khỏi nhà, có thể là sự nữ tính, duyên dáng, có thể là sự phá cách, sexy… sẽ tạo nên một phong cách thời trang hiện đại mà còn gây được sự chú ý cho bao ánh nhìn.

Khăn choàng Tơ tằm loang thướt tha, quyến rũ

Khăn choàng Linen Len phối màu thời trang phong cách

Khăn choàng cổ nữ là một phụ kiện đáng yêu của phụ nữ

Ngày nay, khăn choàng cổ nữ có rất nhiều kiểu dáng và màu, giúp tôn lên chiếc cổ xinh đẹp của những bạn gái, đồng thời tạo ra một tổng thể không thể thời trang hơn khi bạn vừa có chút kín đáo, nhẹ nhàng, lại vừa có nét duyên dáng sang trọng và sự cuốn hút đậm chất của một cô gái trang nhã, thanh lịch, nhẹ nhàng. Một chiếc khăn choàng cổ sẽ giúp một bộ trang phục toát lên được phong cách của người mặc nó, thêm phần nữ tính mà còn tôn vinh được nét đẹp của người phụ nữ.

Khăn choàng Lụa quyến rũ, sang trọng quyến rũ

Khăn choàng Lụa thêm phần nữ tính, đáng yêu

Khăn choàng cổ chứa đựng tình cảm của người tặng

Nếu như chiếc khăn choàng cổ đa công dụng, lại là phụ kiện đáng yêu của người phụ nữ thì ngày nay nó còn chứa đựng tình cảm của người tặng dành trong đó. Một chiếc khăn khi dành tặng người thân của mình thì đây là món quà không thể tuyệt vời hơn để các bạn dành trọn yêu thương của mình đến với họ, rằng bạn luôn yêu thương, kính trọng và biết ơn công lao dưỡng dục của các đấng sinh thành.

Khăn choàng Dạ mềm mịn, tinh tế

Một chiếc khăn đẹp dành tặng cho bạn bè của mình là một điều hết sức ý nghĩa, thể hiện rằng bạn luôn nâng niu và trân trọng mối quan hệ tốt đẹp này. Đặc biệt, nếu dùng khăn choàng làm quà tặng người yêu thì đó chính là tấm lòng của bạn đối với họ, luôn muốn bảo vệ họ ở mọi lúc mọi nơi, luôn mong họ sẽ vui vẻ, xinh đẹp và cùng mình nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại.

Khăn choàng Dạ Caro Luxury thêm tình thân ấm áp mùa đông

Ngày 20/10 Phụ Nữ Việt Nam đang đến gần, một nửa của thế giới mong muốn dành tặng những món quà đặc biệt gì để thể hiện tình cảm của mình đối với nửa kia của thế giới…nhưng lại chưa biết nên chọn những món quà tặng 20/10 nào thật ý nghĩa, thì hãy tham khảo những mẫu khăn choàng ở Khăn choàng Phạm Gia để có thể lựa chọn cho mình một chiếc khăn choàng thật đẹp, để dành tặng cho người phụ nữ của mình nhân ngày lễ này nhé!

Khăn choàng Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/18/2018 06:21:23

Gửi Bình Luận