Tin Phạm Gia TIẾT LỘ VẬN SỐ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ QUA VỊ TRÍ NỐT RUỒI "VƯỢNG PHU ÍCH TỬ"

10/26/2019 02:23:35

Nhân tướng học quan niệm, tướng nốt ruồi có tính quyết định rất nhiều đến tính cách cũng như tố chất của mỗi người. Dưới đây là các tướng nốt ruồi “vượng phu ích tử”, có khả năng đem lại cuộc sống sang giàu, sung túc cho chồng con.

1. Kim quỹ thủ tài - Nốt ruồi trên cánh mũi

Nốt ruồi mọc trên cánh mũi được xem là một trong các nét tướng “vượng phu ích tử” điển hình. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất đa tài, biết cân bằng giữa công việc và gia đình, có số tạo ra của cải lớn, nếu nốt ruồi rõ nét và sáng thì đường công danh sự nghiệp rất vẻ vang.

Bên cạnh đó, cánh mũi còn gọi là “kim quỹ”, “lan đài”, tựa như kim thố bảo hiểm, ngụ ý về khả năng biết chi tiêu và giữ tiền của. Đàn ông cưới được cô vợ sở hữu nét tướng này cả đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, vì thế mà an tâm trở thành trụ cột chính của cả gia đình.

2. Vận bang phu - Nốt ruồi trên tai phải

Theo quan niệm của các chuyên gia tướng số và ông bà xưa thì nốt ruồi mọc tại những nơi khuất, khó nhìn thấy được xem là nét tướng phú quý, thịnh vượng. Trong đó, nốt ruồi ở tai thường là tướng nốt ruồi đại cát, người sở hữu nốt ruồi mọc trên dái tai trời sinh thông minh, giỏi giang hơn người.

Phái nữ có nốt ruồi này mọc trên tai phải sẽ tốt hơn tai trái, được xem là vận bang phu, phong thuỷ gọi đây là khả năng hậu thuẫn tốt cho vận trình công danh sự nghiệp của chồng. Đàn ông cưới được cô nàng có sở hữu tướng nốt ruồi này nhất định sẽ vinh hoa phú quý, làm nên công trạng với đời.

3. Chủ tài vượng phu - Nốt ruồi trên lông mày trái

Các nhà tướng số cho rằng, nốt ruồi nếu mọc ở vị trí lông mày phía bên trái thì chủ nhân sẽ được hưởng nhiều may mắn, phú quý. Trường hợp nốt ruồi này trơn bóng, rõ nét và sắc rõ thì phụ nữ có số an nhàn, sung túc cả đời, cuộc sống dư dả và con cháu ngoan hiền, tài giỏi.

Còn nốt ruồi ẩn trong lông mày khó nhìn thấy thì chủ nhân là người trí tuệ, tinh thông, am hiểu nhiều lĩnh vực. Phụ nữ sở hữu tướng nốt ruồi này không chỉ gặp nhiều vận may trong cuộc sống mà còn là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ rất tốt cho đường công danh, quan lộ của chồng.

4. Vinh hoa phú quý - Nốt ruồi ở cằm trái

Cằm trong nhân tướng học còn được xem là vị trí của tài phúc, gọi là địa các hoặc tượng trưng cho yếu tố nhà cửa, đất đai. Nữ giới sở hữu nốt ruồi mọc bên phía cằm trái có số sang giàu phú quý, cả đời không phải lo lắng đến chuyện tiền nong.

Đa phần những người này từ khi sinh ra đã được hưởng một số tài sản lớn, cộng thêm việc thông minh tài năng mà càng về hậu vận lại càng vinh hoa. Thuật tướng số cho rằng đây là nét cát tướng, có khả năng giúp đỡ cho vận trình sự nghiệp của chồng lẫn đường học vấn của con cái.


Theo Tử vi phong thủy

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/26/2019 02:23:35

Gửi Bình Luận