Tin Phạm Gia TOP 10 QUÀ TẶNG 20/10 CHO VỢ, BẠN GÁI Ý NGHĨA NHẤT

10/08/2020 12:12:49

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để thể hiện lòng yêu thương, sự quan tâm, trân trọng của đấng mày râu với vợ/bạn gái của mình bằng những món quà tặng 20/10 ý nghĩa. Quà tặng không cần quá giá trị, không cần quá đắt tiền nhưng phải đong đầy tình cảm thì mới khiến người phụ nữ mình yêu quý vui lòng được. Nhưng giữa vô vàn món quà tặng phụ nữ như hiện nay thì đâu mới là quà tặng mang ý nghĩa tuyệt vời nhất?

Hãy cùng điểm qua top 10 món quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái dưới đây nhé!

10 món quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái ý nghĩa

+ Hoa tươi

Từ ngàn xưa, hoa tươi là một trong những món quà tặng ngày 20/10 không thể thiếu dành cho vợ/bạn gái. Hoa - tượng trưng cho phái đẹp, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ.

+ Quần áo

Có câu: Người đẹp vì lụa. Thế nên, dịp 20/10 tặng quần áo là quá chuẩn luôn rồi đúng không các quý ông. Lưu ý rằng, phải chọn quần áo sao cho phù hợp với vóc dáng, làn da hay sở thích của vợ/bạn gái thì món quà mới thật sự ý nghĩa nhé.

+ Khăn choàng/khăn phụ kiện

Thời buổi hiện đại, nhất là những năm trở lại đây khăn choàng đã lên ngôi trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với chị em, nhất là chị em công sở. Mùa lạnh đang gần kề, chọn một chiếc khăn ấm làm quà sẽ thật ý nghĩa biết bao. Vậy nên, đây cũng sẽ là món quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái tuyệt vời nhất.

Khăn choàng cũng có nhiều loại khác nhau, khăn chuyên làm đẹp, khăn chuyên giữ ấm, khăn kích thước lớn, kích thước nhỏ, khăn màu trơn, khăn họa tiết, khăn chất liệu mỏng, chất liệu dày... muôn kiểu khác nhau tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, khi chọn khăn choàng làm quà tặng thì không cần phải lo đến kích thước có vừa hay không, có lỗi mốt hay không. Vì khăn choàng freesize ai cũng diện được, bất chấp mọi độ tuổi, mọi phong cách và cũng không cần sợ lỗi mốt.

+ Dép cói/dép mây

Thay vì sắm đôi dép, đôi giày bình thường thì các quý ông có thể chọn đôi dép cói/dép mây với 100% sợi cói/mây tự nhiên cực êm chân, thông thoáng, thấm hút mồ hôi mang đến sự thoải mái cho đôi chân. Đặc biệt, từng sợi cói, sợi mây còn có tác dụng massage lòng bàn chân, kích thích máu huyết lưu thông tốt, có lợi cho sức khỏe. Nhất là mùa lạnh sắp đến, tránh để đôi chân tiếp xúc với nền gạch lạnh lẽo.

Mẫu mã thời trang, đa dạng có thể dùng mang đi lại ở nhà hoặc mang đi lại ở văn phòng làm việc, bảo vệ đôi chân luôn khỏe mạnh, thoải mái, dễ chịu.

+ Nước hoa

Quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái khá an toàn chính là nước hoa. Nước hoa là món quà được rất nhiều chị em yêu thích và dễ dàng lựa chọn hơn cho người tặng. Mùi hương yêu thích liên quan mật thiết đến tính cách của nàng, vậy nên cần phải tinh tế để ý thì mới chọn được mùi hương như ý nàng đấy nha!

+ Son môi

Nụ cười tươi thắm trên môi cô ấy sẽ càng tươi thắm và quyến rũ hơn khi được tô lên lớp son tuyệt đẹp. Bất cứ cô gái nào cũng sẽ luôn ao ước sở hữu cho mình những thỏi son môi với màu sắc tuyệt đẹp và cũng rất thích thú khi nhận được thỏi son quà tặng vào ngày 20/10.

+ Trang sức

Trang sức luôn là món quà mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng thích cả. Không quan trọng là ở giá tiền mà là kiểu dáng hay ý nghĩa của nó. Kiểu mẫu dễ thương hay những món đồ trang sức có khắc tên hai người hay tên người nhận như một cách ghi lại sự gắn kết yêu thương.

+ Túi xách

Những chiếc túi xách hay ví cầm tay cũng là món quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái tuy không quá đắt đỏ và khá dễ lựa chọn nhưng lại rất được lòng các chị em. Hữu dụng, luôn mang theo bên mình, đây là món quà thiết thực. Vậy nên, đây cũng là một lựa chọn có thể cân nhắc đấy!

+ Bữa tối lãng mạn

Một bữa ăn tối lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ăn hợp khẩu vị của người phụ nữ bạn yêu thương sẽ là món quà hết sức ấn tượng. Và dĩ nhiên, bữa tối ấy sẽ càng ý nghĩa hơn nhiều nếu do chính tay quý ông chuẩn bị. Một bữa tối ấm áp sẽ giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ càng thêm gắn kết mặn nồng.

+ Chuyến du lịch ngắn ngày

Đây sẽ là một ý tưởng không tồi cho các cô nàng đam mê du lịch, khám phá. Không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang sự gắn kết vô cùng to lớn. Một món quà 20/10 cho vợ, bạn gái như thế sẽ trên cả tuyệt vời luôn đúng không nào?

Hy vọng những gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái ý nghĩa nhất trên đây sẽ giúp được các quý ông gắn kết yêu thương với một nửa của mình.

Khăn choàng cổ Phạm Gia

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 10/08/2020 12:12:49

Gửi Bình Luận