Tin Phạm Gia TRẮC NGHIỆM: BIẾT ĐƯỢC TÍNH CÁCH CỦA BẢN THÂN THÔNG QUA VỊ TRÍ NỔI MỤN?

06/18/2019 09:48:44

Bạn sợ hoặc ghét nổi mụn ở vị trí nào nhất trên khuôn mặt, thông qua việc này bạn sẽ hiểu rõ hơn tính cách con người của chính mình.

Đáp án:

Trán

Bạn là người hài hước, thú vị và khá tinh ranh, được nhiều người biết đến bởi tính cách tinh quái, nhiều mưu mẹo. Bạn thích đi đây đó, gặp gỡ và kết giao mối quan hệ với nhiều người, yêu thích những buổi họp mặt. Trong những lúc tụ tập, bạn cũng thường là người chủ động bắt chuyện với mọi người. Bạn không quá quan tâm đến những vấn đề học thuật phức tạp và cảm thấy khá nhàm chán với những gì liên quan đến nghiên cứu. Bạn thường hay dùng mưu mẹo để đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. 

Mũi

Bạn là người thích dành phần lớn thời gian chìm trong thế giới riêng của mình. Bạn không có nhiều hứng thú trong việc giao du với người khác, trong một đám đông, bạn thường thụ động và chỉ chờ người khác đến bắt chuyện với mình. Bạn cũng không phải là mẫu người yêu thích tìm tòi những gì phức tạp, bởi bạn luôn mong muốn cuộc sống của mình càng đơn giản càng tốt. Tuy vậy, bạn lại là mẫu người rất biết cách để "lách luật" trong một vài trường hợp. Khi nào cần tinh ranh và lươn lẹo, bạn cũng có thể làm được. Nhìn chung, bạn là mẫu người "nghịch ngầm".

Bạn mang hình ảnh của một lãng tử chung tình, có tâm hồn mộng mơ và trẻ trung phơi phới. Bạn sở hữu tâm hồn tự do tự tại, thích gặp gỡ, giao lưu với nhiều người, vì đối với bạn, mối quan hệ giống như tài sản quý giá. Bạn khá quan tâm đến những vấn đề học thuật và dành nhiều thời gian để đào sâu nghiên cứu một vấn đề gì đó, dù đối với nhiều người này có vẻ như khá nhàm chán, nhưng bạn thì không cảm thấy thế. Trong cuộc sống, bạn cũng là người hướng thiện, hiếm khi sử dụng thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.

Cằm

Bạn là người trầm tính và sống khá khép mình, ít giao du với nhiều người, thường hay lẩn tránh những sự kiện đông đúc. Bạn yêu sự đơn giản và e ngại những vấn đề phức tạp. Bạn hiền lành và cả tin, dễ bị kẻ khác lợi dụng. Là một người tôn trọng lẽ phải và công bằng, bạn chẳng bao giờ sử dụng mưu hèn kế bẩn để đạt được mục đích. Điều này sẽ khiến nhiều người quý mến bạn hơn, nhưng cũng khiến bạn dễ bị kẻ xấu hãm hại lắm đó.

Theo Alexandra V (theo W.O)

  • 0
  • Đăng bởi:
  • 06/18/2019 09:48:44

Gửi Bình Luận